VietinBank chung tay xây dựng “Thương hiệu Quốc gia”
20/04/2016       

Ngày 20/4/2016, nhân ngày Thương hiệu Việt Nam, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tổ chức diễn đàn “Thương hiệu Quốc gia với Truyền thông và Cộng đồng”. VietinBank là đơn vị đồng hành cùng Chương trình.


Diễn đàn thu hút sự quan tâm của đông đảo báo giới và doanh nghiệp
Diễn đàn thu hút sự quan tâm của đông đảo báo giới và doanh nghiệp

 

Tham dự Diễn đàn có ông Bùi Thế Đức - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công Thương; ông Nguyễn Văn Du - Phó Tổng Giám đốc VietinBank.

 

Diễn đàn “Thương hiệu Quốc gia với Truyền thông và Cộng đồng” được tổ chức với mục tiêu giới thiệu tới các cơ quan, tổ chức hữu quan, hiệp hội ngành hàng, cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là các cơ quan thông tấn báo chí về ý nghĩa và tầm quan trọng của Chương trình Thương hiệu Quốc gia trong bối cảnh hội nhập sâu rộng hiện nay.

 

Thương hiệu Quốc gia là chương trình được Chính phủ phê duyệt từ năm 2003 với mục tiêu xây dựng và quảng bá hình ảnh Việt Nam là đất nước có uy tín về hàng hóa, dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao. Thông qua việc hợp tác với các cơ quan truyền thông và chức năng liên quan, nhiều năm qua, Chương trình đã thực hiện nhiều hoạt động quảng bá, tăng cường nhận biết đối với các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam; tạo sự tin cậy, ưa thích của người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với hàng hóa, dịch vụ và nhà sản xuất Việt Nam.

 

Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải, việc khẳng định thương hiệu Việt trên trường quốc tế là triển vọng nhưng cần phải có thời gian và lộ trình để tích tụ năng lực và kinh nghiệm. Bên cạnh sự nỗ lực từ phía Nhà nước, các bộ, ngành địa phương còn là sự nỗ lực của mỗi doanh nghiệp, các hiệp hội, ngành hàng mới tạo ra bước đột biến.

 

Ông Bùi Thế Đức - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cho rằng: Để phát triển hình ảnh và thương hiệu quốc gia, vai trò của công tác thông tin, tuyên truyền thời gian tới cần được các cấp, các ngành, doanh nghiệp nhận thức đầy đủ hơn. Ngoài ra, Chương trình nên đầu tư chiến lược hơn cho công tác tuyên truyền, quảng bá sản phẩm, nhất là những sản phẩm có lợi thế so sánh, làm tốt công tác tôn vinh, khen thưởng sản phẩm, dịch vụ Việt Nam có chất lượng cao và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và phối hợp hơn giữa doanh nghiệp và cơ quan truyền thông.

 

Trong 3 năm liên tục từ 2013 - 2015, VietinBank được công nhận là Thương hiệu Quốc gia. Phát huy vai trò của mình, VietinBank khẳng định là thương hiệu hàng đầu của Ngành Ngân hàng Việt Nam với quy mô vốn điều lệ lớn nhất, nộp thuế cao nhất, chất lượng tài sản tốt nhất, đang hướng đến chuẩn mực và thông lệ quốc tế.

 

Đặc biệt, VietinBank là Ngân hàng duy nhất của Việt Nam 4 năm liền được Forbes xếp hạng trong Top 2000 Doanh nghiệp lớn nhất thế giới; Ngân hàng số 1 Việt Nam trong Bảng xếp hạng 100 Ngân hàng lớn nhất khu vực ASEAN của The Banker. Năm nay, VietinBank còn là ngân hàng Việt Nam duy nhất lọt vào Top 400 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới với giá trị thương hiệu đạt 249 triệu USD theo công bố của Brand Finance.

 

Ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công Thương trao Kỷ niệm chương cho VietinBank


Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
20/04 VietinBank được gia hạn thực hiện nghiệp vụ bao thanh toán bên mua
19/04 Chuyển đổi để mạnh hơn
19/04 Tăng cường đào tạo, nâng cao tư duy lãnh đạo
15/04 Vinh danh các đơn vị VietinBank hợp tác hiệu quả với BTMU
15/04 Phòng KHDN vừa và nhỏ: Nỗ lực truyền lửa nhiệt huyết
14/04 Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2016
14/04 Hội nghị thúc đẩy kinh doanh thẻ năm 2016 Khu vực phía Bắc
12/04 VietinBank cùng Ngành Tài chính - Ngân hàng đón TPP
12/04 VietinBank Phú Yên phát động triển khai 5S
12/04 Sáng tạo Trẻ VietinBank qua các con số

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
34.000
+0,65 (1,95%)


20.11.2024

Khối lượng giao dịch 6.494.000
(+2,74%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1216,54
(+0,95%)