Vinh danh các đơn vị VietinBank hợp tác hiệu quả với BTMU
15/04/2016       

Sáng ngày 15/4/2016, VietinBank đã phối hợp với Bank of Tokyo - Mitsubishi UFJ (BTMU) trao Thư cảm ơn tới các đơn vị của VietinBank về thành tích xuất sắc đối với hoạt động hợp tác chiến lược giữa hai ngân hàng.


Phó Giám đốc VietinBank TP. Hà Nội Hoàng Ngọc Phương (thứ 4, từ phải qua) nhận Thư cảm ơn
Phó Giám đốc VietinBank TP. Hà Nội Hoàng Ngọc Phương (thứ 4, từ phải qua) nhận Thư cảm ơn

 

Các đơn vị của VietinBank được trao tặng Thư cảm ơn ngày 15/4 gồm: VietinBank TP. HCM và VietinBank TP. Hà Nội trong mảng hợp tác bán lẻ; Trung tâm Tài trợ Thương mại trong mảng hợp tác Tài trợ Thương mại; Trung tâm Thanh toán trong mảng hợp tác thu hộ, chi hộ.

 

Thư cảm ơn là lời tri ân sâu sắc của BTMU và VietinBank tới các đơn vị của VietinBank, đồng thời mong muốn các đơn vị của VietinBank hợp tác với BTMU toàn diện và thành công hơn nữa trong thời gian tới.

 

Đại diện BTMU, ông Matsuyama - Giám đốc BTMU Chi nhánh Hà Nội đã đến các đơn vị Trung tâm Tài trợ Thương mại, Trung tâm Thanh toán, VietinBank TP. Hà Nội trao tặng Thư cảm ơn.

 

Ông Hoàng Ngọc Phương - Phó Giám đốc VietinBank TP. Hà Nội đã bày tỏ niềm vui, xúc động trước những tình cảm mà BTMU dành cho VietinBank nói chung và VietinBank TP. Hà Nội nói riêng. Ông Phương cho biết, Chi nhánh cam kết sẽ tiếp tục hợp tác toàn diện, chặt chẽ với BTMU để phát huy tiềm năng vốn có của hai bên.

 

Ông Matsuyama bày tỏ: VietinBank TP. Hà Nội đã có những hoạt động tích cực trong mảng bán lẻ với sản phẩm Tài khoản Sakura dành cho người Nhật Bản cư trú tại Việt Nam và dịch vụ chi lương dành cho các cán bộ, nhân viên doanh nghiệp Nhật Bản. Điều đó đã giúp các doanh nghiệp Nhật Bản tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi chi, nhận lương.

 

Ông Matsuyama - Giám đốc BTMU Chi nhánh Hà Nội trao Thư cảm ơn Trung tâm Tài trợ Thương mại VietinBank

 

Tiếp đón ông Matsuyama, bà Vũ Thị Thanh Vân - Phó Giám đốc Trung tâm Tài trợ Thương mại VietinBank khẳng định: Trong thời gian qua, cả Trung tâm Tài trợ Thương mại VietinBank và BTMU đã hợp tác khá toàn diện nhưng vẫn còn nhiều tiềm năng chưa khai thác hết. Bà Vân mong rằng, thời gian tới hai bên sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

 

Trung tâm Tài trợ Thương mại VietinBank là đơn vị đã đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động triển khai hợp tác với BTMU với doanh số giao dịch hợp tác về Tài trợ Thương mại là 219,58 triệu USD (đạt 146,39%) trong giai đoạn từ 1/10/2015 đến 31/3/2016; xây dựng và triển khai thành công sản phẩm UPAS LC, tái tài trợ LC, LC nội địa, double confirmation cùng BTMU; phối hợp với Khối Khách hàng Doanh nghiệp và BTMU tổ chức nhiều chương trình đào tạo về nghiệp vụ bán sản phẩm Tài trợ Thương mại dành cho cán bộ khách hàng, cán bộ Tài trợ Thương mại của Trụ sở chính và chi nhánh VietinBank.

 

Trung tâm Thanh toán VietinBank nhận Thư cảm ơn

 

Cũng trong buổi sáng ngày 15/4, BTMU đã trao tặng Thư cảm ơn tới Trung tâm Thanh toán. Bà Đồng Thị Quỳnh Lê - Giám đốc Trung tâm Thanh toán cùng các thành viên Ban giám đốc và lãnh đạo các Phòng tại Trung tâm Thanh toán đã đón tiếp và nhận Thư cảm ơn từ BTMU.

 

Bà Lê khẳng định cùng với sự phát triển mạnh mẽ của hoạt động đầu tư và thương mại giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản, BTMU và Trung tâm Thanh toán còn nhiều tiềm năng để hợp tác trong thời gian tới. Với thế mạnh về mạng lưới, công nghệ, sản phẩm, dịch vụ và số lượng khách hàng, VietinBank đang chú trọng mở rộng cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán cho các Định chế tài chính. Đây là điều kiện rất thuận lợi để hai bên hợp tác mở rộng đối tượng khách hàng, tăng trưởng doanh số thanh toán, phí dịch vụ và nâng cao vị thế uy tín của hai ngân hàng.

 

Phát biểu tại đây, ông Matsuyama cho biết: Trung tâm Thanh toán là đơn vị đầu mối đàm phán hợp đồng, xây dựng và triển khai chương trình thanh toán qua kênh thanh toán song phương BPP với BTMU, đã có đóng góp tích cực trong các hoạt động thu hộ, chi hộ, chuyển tiền hợp tác với BTMU. Ông Matsuyama đánh giá cao những định hướng hợp tác trong thời gian tới mà Trung tâm Thanh toán đã đề xuất và sẽ chuyển đến các bộ phận liên quan để phối hợp triển khai.

 

Ông Zenzo Hinaro - Giám đốc Chi nhánh BTMU Chi nhánh TP. HCM trao Thư cảm ơn VietinBank TP. HCM

 

Cùng ngày, Đoàn BTMU Chi nhánh TP. HCM do ông Zenzo Hinaro - Giám đốc Chi nhánh làm trưởng đoàn đã đến trao Thư cảm ơn cho VietinBank TP. HCM.

 

Tại đây, ông Zenzo Hinaro đã đánh giá cao VietinBank TP. HCM về những đóng góp quan trọng và ý nghĩa đối với hoạt động hợp tác giữa BTMU và VietinBank trong thời gian qua. Ông Zenzo Hinaro cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới hai bên sẽ tiếp tục đồng hành, hợp tác, chia sẻ thông tin về khách hàng, đối tác và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, nhất là hợp tác trong lĩnh vực bán lẻ.

 

Thay mặt VietinBank TP. HCM, ông Nguyễn Tiến Vĩnh - Phó Giám đốc Chi nhánh đã cảm ơn BTMU và cá nhân ông Zenzo Hinaro cùng đoàn công tác đã dành thời gian đến thăm, đánh giá và ghi nhận sự hợp tác hiệu quả của VietinBank nói chung và VietinBank TP. HCM nói riêng đối với BTMU. Ông Vĩnh cũng đã giới thiệu với Đoàn về một số hoạt động của Chi nhánh như chuyển đổi mô hình kinh doanh và hoạt động bán lẻ đồng thời mong muốn trong thời gian tới sự hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng phát triển.

 

Phó Tổng Giám đốc VietinBank Nguyễn Đình Vinh trao Thư cảm ơn cho VietinBank Lâm Đồng

 

Trước đó, ngày 12/4/2016, đại diện Ban Lãnh đạo VietinBank và BTMU, Phó Tổng Giám đốc VietinBank Nguyễn Đình Vinh đã trao Thư cảm ơn VietinBank Lâm Đồng vì những đóng góp tích cực trong hoạt động hợp tác với BTMU ở lĩnh vực nông nghiệp, hỗ trợ các doanh nghiệp nông nghiệp Nhật Bản tại địa bàn.

 

Được biết, Phòng Khách hàng FDI và Nguồn vốn Quốc tế VietinBank là đầu mối hợp tác với BTMU để đánh giá và đề xuất trao Thư cảm ơn các đơn vị VietinBank đã có đóng góp tích cực trong hoạt động hợp tác giữa 2 ngân hàng trong thời gian qua.

 

Dự kiến, BTMU tiếp tục phối hợp với VietinBank trao Thư cảm ơn tới VietinBank Quang Minh và Phòng Phát triển Sản phẩm & Marketing Khối Khách hàng doanh nghiệp trong ngày 20/4/2016 tới.

 

Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
15/04 Phòng KHDN vừa và nhỏ: Nỗ lực truyền lửa nhiệt huyết
14/04 Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2016
14/04 Hội nghị thúc đẩy kinh doanh thẻ năm 2016 Khu vực phía Bắc
12/04 VietinBank cùng Ngành Tài chính - Ngân hàng đón TPP
12/04 VietinBank Phú Yên phát động triển khai 5S
12/04 Sáng tạo Trẻ VietinBank qua các con số
12/04 VietinBank Tiền Giang: 3 “điểm sáng” trong quý I/2016
11/04 VietinBank thúc đẩy phát triển Ngành du lịch Việt Nam
11/04 VietinBank với Basel II: Đề cao tính tuân thủ, chuẩn mực
10/04 Tỏa sáng thương hiệu VietinBank trên mọi miền Tổ quốc

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.800
-0,20 (-0,61%)


26.04.2024

Khối lượng giao dịch 8.972.900
(+80,77%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1209,52
(+0,38%)