Tỏa sáng thương hiệu VietinBank trên mọi miền Tổ quốc
10/04/2016       

Trong nhiều năm qua, VietinBank đã gia tăng sự hiện diện hình ảnh, kiến tạo được một hệ thống nhận diện thương hiệu xuyên suốt, thống nhất trong mọi hoạt động của toàn hệ thống và trên mọi miền Tổ quốc. Hệ thống nhận diện thương hiệu VietinBank ngày càng tỏa sáng, tô điểm cho vẻ đẹp của các đô thị hiện đại.

 

Thương hiệu VietinBank “tỏa sáng” trên các tuyến phố Ảnh: PB
Thương hiệu VietinBank “tỏa sáng” trên các tuyến phố Ảnh: PB

 

 

Lan tỏa thương hiệu VietinBank

 

Năm 2016, VietinBank là ngân hàng duy nhất của Việt Nam lọt vào Top 400 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới do Tạp chí Brand Finance xếp hạng. VietinBank cũng là một trong những ngân hàng sở hữu mạng lưới trải rộng toàn quốc với 149 chi nhánh trong nước và trên 1.000 phòng giao dịch, 2 chi nhánh tại Đức, 1 ngân hàng con tại Lào, văn phòng đại diện tại Myanmar, 9 công ty hạch toán độc lập, 5 đơn vị sự nghiệp. Mạng lưới mở rộng, vị thế thương hiệu được nâng cao, việc mở rộng độ phủ sóng, tăng cường sự hiện diện của hình ảnh và thương hiệu với công chúng cũng ngày càng được VietinBank chú trọng.

 

Ban Lãnh đạo VietinBank đã dành sự quan tâm đặc biệt đến hoạt động thông tin truyền thông, đặc biệt là nhận diện thương hiệu, quảng bá uy tín, hình ảnh. Đồng thời, hoạt động này được nâng tầm gắn liền với mô hình quản trị một cách tập trung, thống nhất và xuyên suốt trong toàn hệ thống. VietinBank không ngừng đổi mới, sáng tạo các phương thức truyền thông hiện đại, gắn liền với hoạt động kinh doanh, tạo nên sức mạnh hỗ trợ cho các chiến lược kinh doanh của VietinBank đạt kết quả cao. Dự án Xây dựng và Triển khai Chiến lược thương hiệu đang được thực hiện để tạo nên tính khác biệt, tăng khả năng cạnh tranh, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của VietinBank.

 

Hệ thống biển quảng cáo tấm lớn đưa hình ảnh VietinBank xuất hiện tại nhiều tuyến đường quan trọng, các sân bay trên cả nước. Hành khách khi lưu thông trên các tuyến đường huyết mạch như: Pháp Vân - Cầu Giẽ, Quốc lộ 5, Quốc lộ 1B, các sân bay: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đồng Hới, Cần Thơ… đều bắt gặp hình ảnh VietinBank thân thiện, hiện đại.

 

Chất lượng, giá trị của biển quảng cáo VietinBank luôn được đánh giá cao. VietinBank là một trong những đơn vị có yêu cầu khắt khe với các tiêu chuẩn thi công, đảm bảo sự bền vững, an toàn cũng như đạt các yếu tố thẩm mỹ, nội dung quảng bá của biển quảng cáo.

 

Năm 2016, VietinBank tiếp tục mở rộng quảng bá hình ảnh, thương hiệu với nhiều hình thức quảng cáo như: Quảng cáo trên xe đẩy hành lý tại sân bay Tân Sơn Nhất, nhà ga T2 Nội Bài, hệ thống biển quảng cáo - đèn đường trên các tuyến phố trung tâm tại các đô thị lớn…

 

Biển quảng cáo của VietinBank nổi bật tại sân bay Quảng Bình

 

 

Đặt nền móng cho các giá trị bền vững

 

Tại nhiều địa phương, tất cả trụ sở các chi nhánh, phòng giao dịch của VietinBank đều ở các tuyến đường đẹp, có vị trí đắc địa, được xây dựng khang trang, hiện đại. Không chỉ có kiến trúc đẹp, gần đây, nhiều tòa nhà của VietinBank tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM… còn được trang bị hệ thống quảng cáo điện tử 3D quy mô lớn, ngoài chức năng quảng cáo còn góp phần chiếu sáng các tuyến đường nơi trụ sở tọa lạc. Hệ thống truyền thông tại các trụ sở của VietinBank đã góp phần không nhỏ vào nâng cao hình ảnh năng động và hiện đại của các đô thị trên cả nước. Điều này phù hợp với chủ trương phát triển chung của các địa phương.

 

Với khao khát và quyết tâm mang đến những giá trị bền vững lâu dài cho VietinBank, Ban Thông tin Truyền thông VietinBank đã phối hợp với các chi nhánh triển khai quảng cáo biển tấm lớn dài hạn tại một số địa phương như: Phú Yên, Thừa Thiên - Huế...

 

Trên đất Cố đô, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đang nghiên cứu xây dựng “Thành phố Huế thông minh với du lịch văn hóa công nghệ cao”, góp phần tăng cường năng lực cạnh tranh đô thị. UBND TP. Huế đã thống nhất chủ trương xây dựng pano xã hội hóa quảng cáo thương mại kết hợp với tuyên truyền chính trị. VietinBank tự hào được UBND TP. Huế đồng ý để VietinBank góp phần thực hiện chủ trương này.

 

Sắp tới, 2 biển quảng bá theo hình thức xã hội hóa do VietinBank thực hiện sẽ có mặt tại các điểm xanh: Cầu Gia Hội - chợ Đông Ba và phía Nam cầu Dã Viên - góc đường Lê Duẩn, TP. Huế. Đây là những địa điểm thu hút đông dân cư, có giá trị lớn về mặt truyền thông. Cùng với nhiều hoạt động của địa phương nhằm xúc tiến, quảng bá du lịch thu hút đông đảo công chúng, biển quảng bá của VietinBank cũng sẽ là lời chào thân thiện tới du khách trong và ngoài nước tới tham quan TP. Huế.

 

Trong thời gian tới, VietinBank sẽ tiếp tục chung tay với các địa phương xây dựng các biển quảng bá tại một số tỉnh, thành. Đây không chỉ là những hoạt động mang lại lợi ích quảng bá trước mắt cho VietinBank mà còn là “tài sản” giá trị cho sự phát triển của thương hiệu VietinBank trong tương lai.

Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
09/04 Sẵn sàng triển khai Core SunShine toàn hệ thống
08/04 VietinBank Tây Hà Nội hợp tác toàn diện với Ebis
08/04 VietinBank dẫn đầu Ngành Ngân hàng Việt Nam trong Top 100 Asean Banks 2016
08/04 Hội nghị Triển khai Core SunShine toàn hệ thống
07/04 VietinBank hợp tác toàn diện với VTC Intecom
07/04 Hợp tác toàn diện với Học viện Ngân hàng
07/04 VietinBank tăng tốc định vị thương hiệu tầm khu vực
05/04 VietinBank thay đổi thời gian tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên
05/04 VietinBank nhận Giải thưởng STP Award 2015
04/04 Hội nghị triển khai Hiệp định thương mai tự do Việt Nam - EU

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.800
-0,10 (-0,30%)


10.05.2024

Khối lượng giao dịch 1.006.500
(-86,11%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1246,53
(-0,17%)