VietinBank tổng kết chương trình đào tạo lãnh đạo cho chi nhánh
30/08/2017       

Ngày 29/8/2017 tại Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank (ĐT&PTNNL) đã diễn ra Lễ tổng kết và vinh danh chương trình đào tạo kỹ năng vị trí giám đốc/phó giám đốc chi nhánh.

Bà Trần Thu Huyền phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ

Tham dự Lễ tổng kết có bà Trần Thu Huyền - Thành viên HĐQT, Giám đốc Khối Nhân sự; bà Lê Như Hoa - Phó Tổng Giám đốc; ông Phùng Duy Khương - Giám đốc Khối Bán lẻ hàm Phó Tổng Giám đốc; bà Lê Anh Hà - Phó Giám đốc Khối Quản lý Rủi ro; bà Nguyễn Thị Thu Hằng - Giám đốc Trường ĐT&PTNNL; cùng các ông/bà là trưởng/phó các phòng, ban chuyên môn của VietinBank tham dự.

Đặc biệt, thành phần quan trọng của buổi Lễ tổng kết còn có các học viên là cán bộ nguồn, cán bộ mới bổ nhiệm đến từ các chi nhánh VietinBank.

Tiếp nối thành công của chương trình đào tạo Khóa 1 năm 2016, Trường ĐT&PTNNL đã triển khai Chương trình đào tạo “Kỹ năng lãnh đạo vị trí giám đốc/phó giám đốc chi nhánh” dành cho cán bộ nguồn/mới bổ nhiệm năm 2017. Chương trình được thiết kế gồm 4 module, tổ chức tại 2 miền Bắc - Trung. Sau một thời gian dài học tập đến nay các học viên đã hoàn thành xong các giáo trình của chương trình đào tạo.

Các đại biểu chúc mừng 9 học viên có kết quả học tập xuất sắc

Chương trình đào tạo năm 2017 đã hạn chế tính hàn lâm mà đi vào trọng tâm nhu cầu thực tế của học viên khi áp dụng tại chi nhánh. Bên cạnh đó, Trường ĐT&PTNNL đã đưa các nội dung mới vào trong chương trình đào tạo như: Kỹ năng thuyết trình và tổ chức cuộc họp hiệu quả; kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng, phản hồi, đánh giá... Cuối mỗi module, Trường ĐT&PTNNL đều tổ chức thi để đánh giá việc tiếp nhận kiến thức của học viên một cách trung thực, khách quan.

Báo cáo tại buổi Lễ tổng kết, bà Nguyễn Thị Thu Hằng cho biết: Bên cạnh việc đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ, các giảng viên, chuyên gia cao cấp còn chia sẻ, thảo luận với các học viên rất nhiều câu chuyện, tình huống thực tế phát sinh trong công việc. Từ những bài học kinh nghiệm nhận được, các học viên đã có thêm nhiều ý tưởng, sáng tạo mới để tạo ra những đột phá cho chính bản thân và giúp cho đơn vị của mình ngày càng phát triển.

“Góp phần không nhỏ vào thành công của chương trình đào tạo là sự tham gia giảng dạy của các chuyên gia cao cấp trong hệ thống VietinBank” - bà Hằng nhận định.

Phát biểu tại buổi Lễ tổng kết, bà Trần Thu Huyền đánh giá cao công tác tổ chức đào tạo của Trường ĐT&PTNNL, đồng thời chúc mừng các học viên đã hoàn thành xong khóa học quan trọng này. Cùng với đó, bà Trần Thu Huyền cũng mong muốn các học viên sẽ ứng dụng có hiệu quả các kiến thức và công cụ quản lý, lãnh đạo đã được học để chỉ đạo chi nhánh phát triển kinh doanh thực sự an toàn và hiệu quả.

“Các đồng chí sẽ tham gia tích cực vào việc đào tạo phát triển nhân tài ngay tại chi nhánh, cũng như chia sẻ tại các lớp do Trường ĐT&PTNNL tổ chức để giúp VietinBank có lực lượng chuyên gia đào tạo vững mạnh” - bà Huyền chỉ đạo.

Trong thời gian tới, Khối Nhân sự và Trường ĐT&PTNNL tiếp tục phối hợp hoàn thiện, phát triển chương trình này để: Đảm bảo tính thực tiễn, phù hợp nhất với vị trí giám đốc/ phó giám đốc chi nhánh; thực hiện giao đề tài theo các vấn đề mà VietinBank đang tồn tại để nghiên cứu cách xử lý; lựa chọn các đề tài mới, được Hội đồng đánh giá cao gửi cho các đơn vị có liên quan tham khảo và ứng dụng; đóng gói nhiều tài liệu cho từng khóa học để các học viên có thể chủ động tự học và thi lấy chứng chỉ; tổ chức đăng ký giảng viên nội bộ với thành viên HĐQT, Ban Điều hành, Lãnh đạo các Khối...

Kết thúc Lễ tổng kết, Ban Lãnh đạo VietinBank đã trao chứng chỉ và kỷ niệm chương của chương trình cho các học viên tham dự khóa đào tạo, trong đó có 9 học viên được vinh danh với kết quả học tập xuất sắc nhất.

Trước đó, các học viên đã tham dự buổi bảo vệ khóa luận của chương trình đào tạo với Hội đồng phản biện và trồng cây lưu niệm trong khuôn viên Trường ĐT&PTNNL.

Tập thể học viên chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu
Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
29/08 VietinBank hỗ trợ tư vấn về cấm vận cho Tập đoàn Hoa Sen
28/08 Trải nghiệm đặc quyền cùng VietinBank SME Club
28/08 VietinBank nâng bước thành công cho Mavin
26/08 Hội thảo Vai trò người lãnh đạo trong công tác gắn kết đội ngũ
26/08 VietinBank Quảng Ninh đồng hành cùng doanh nghiệp siêu vi mô, hộ kinh doanh
26/08 VietinBank tri ân khách hàng tại sự kiện ELLE Get Away 2017
25/08 VietinBank giới thiệu Hệ thống Kết nối thanh toán BankPay
25/08 Mời kết nối kinh doanh với doanh nghiệp Thái Lan tháng 9/2017
24/08 VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu được ủy nhiệm thu NSNN
24/08 VietinBank đồng hành cùng sinh viên tại Huế

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.800
-0,20 (-0,61%)


26.04.2024

Khối lượng giao dịch 8.972.900
(+80,77%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1209,52
(+0,38%)