Hội thảo Vai trò người lãnh đạo trong công tác gắn kết đội ngũ
26/08/2017       

Ngày 26/8/2017 tại tỉnh Khánh Hòa, VietinBank tổ chức Hội thảo Vai trò người lãnh đạo trong công tác gắn kết đội ngũ.

 

Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ phát biểu tại Hội thảo

Tổng Giám đốc VietinBank Lê Đức Thọ dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội thảo. Dự Hội thảo còn có hơn 300 đại biểu là những thành viên của Câu lạc bộ Lãnh đạo VietinBank và các thành viên VietinBank Top 500 tham dự.

Diễn giả Hội thảo là chuyên gia Nguyễn Trịnh Khánh Linh - Chủ tịch, Tổng Giám đốc Dale Carnegie Việt Nam.

Hội thảo được tổ chức với mục tiêu: Hiểu được tầm quan trọng của gắn kết đội ngũ và vai trò của người lãnh đạo tại VietinBank trong việc tạo ra một đội ngũ gắn kết; thảo luận những ý tưởng sáng tạo để cải thiện mức độ gắn kết đội ngũ tại VietinBank; nhìn nhận vai trò và hiểu rõ chân dung của lãnh đạo và quản lý biết gắn kết đội ngũ; nắm được cách thức để kết nối, nhìn nhận và tạo động lực cho nhân viên tại VietinBank.

Phát biểu tại Hội thảo, Tổng Giám đốc VietinBank nói: Sự có mặt của các đồng chí ngày hôm nay là một trong những biểu hiện quan trọng của sự gắn kết với VietinBank. Các đồng chí là những người được giao trọng trách đảm nhận vai trò lãnh đạo cấp cao, lãnh đạo cấp trung và các nhân tài tiềm năng - những nhân tố được kỳ vọng trở thành thế hệ lãnh đạo tương lai của VietinBank.

Trước khi bắt đầu Hội thảo, Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ mong muốn các đại biểu dự Hội thảo hãy tự đặt hai câu hỏi: Liệu đội ngũ nhân sự VietinBank có thực sự gắn kết với VietinBank hay không? Và trách nhiệm của chúng ta, những người đứng đầu đơn vị - sứ giả tạo nên sợi dây kết nối giữa VietinBank và người lao động, thực sự là gì?

Năm 2016, lần đầu tiên VietinBank thực hiện khảo sát mức độ hài lòng và gắn kết nhân viên. Có 96% cán bộ VietinBank đã tham gia trả lời khảo sát, điều đó thể hiện họ tin tưởng ý kiến đưa ra được lắng nghe, được ghi nhận và giúp cho VietinBank thực sự thay đổi.

Kết quả khảo sát đồng thời đặt ra nhiệm vụ quan trọng cho Ban Lãnh đạo VietinBank trong việc xây dựng và thực hiện kế hoạch hành động một cách nghiêm túc, để giải quyết triệt để các vấn đề tồn tại, ảnh hưởng đến mong muốn gắn bó và sẵn sàng cống hiến vì VietinBank của mỗi thành viên.

Chuyên gia của Dale Carnegie thuyết trình tại Hội thảo

Để cải thiện mức độ gắn kết của người lao động tại VietinBank, Ban Lãnh đạo VietinBank đóng vai trò là người định hướng, quyết định đến sự thay đổi toàn diện về các cơ chế, chính sách, chương trình động lực cũng như hành vi, ứng xử đối với nhân viên. Tuy nhiên, người quyết định đến sự thành công, hiệu quả thực tiễn của mỗi chính sách không ai khác chính là người quản lý, đứng đầu mỗi đơn vị.

Phát triển đội ngũ nhân sự cần đến sự gắn kết để tạo ra hiệu quả phát huy sức mạnh. Vai trò quản lý có ảnh hưởng trực tiếp và sâu sắc tới từng suy nghĩ, hành động của cán bộ. Qua những suy nghĩ, hành vi thực tế trong điều hành, trao đổi công việc hằng ngày, một phần nào đó, người đứng đầu là hình ảnh phản chiếu của văn hóa, thương hiệu VietinBank.

"Chúng ta không chỉ tác động đến suy nghĩ, cảm nhận của nhân viên về VietinBank mà còn tác động đến tinh thần, thái độ làm việc của họ. Chính vì vậy, trách nhiệm và cũng là vinh dự của tôi và các đồng chí ở đây, ngay sau Hội thảo này chính là Kiến tạo nên một môi trường làm việc hoàn hảo cho nhân viên, có sự tin tưởng và tôn trọng, sự sẻ chia trách nhiệm, tình cảm trong cả công việc và đời sống tinh thần. Đặc biệt là sự cam kết nghiêm túc giữa lãnh đạo và nhân viên trong triển khai mọi hoạt động của đơn vị và tạo mọi điều kiện cho các cán bộ tiềm năng phát triển, để thúc đẩy tính gắn kết" - Tổng Giám đốc khẳng định.

Tổng Giám đốc kỳ vọng tại Hội thảo ngày hôm nay, chuyên gia huấn luyện cao cấp của Dale Carnigie sẽ giúp VietinBank trả lời được hai câu hỏi đã nêu.

Đồng thời, đội ngũ lãnh đạo VietinBank cần xây dựng, thực hiện kế hoạch hành động cho bản thân, cho đơn vị của mình để mỗi tập thể trở nên cởi mở hơn, gắn kết hơn, tạo động lực và hứng khởi hơn với cán bộ bên trong, thu hút hơn với cán bộ bên ngoài không chỉ bằng chính sách đãi ngộ chung của VietinBank mà bằng chính phong cách, hành động, nhiệt huyết, năng lực của những người lãnh đạo, quản lý đơn vị.

Toàn cảnh Hội thảo
 
Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
26/08 VietinBank Quảng Ninh đồng hành cùng doanh nghiệp siêu vi mô, hộ kinh doanh
26/08 VietinBank tri ân khách hàng tại sự kiện ELLE Get Away 2017
25/08 VietinBank giới thiệu Hệ thống Kết nối thanh toán BankPay
25/08 Mời kết nối kinh doanh với doanh nghiệp Thái Lan tháng 9/2017
24/08 VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu được ủy nhiệm thu NSNN
24/08 VietinBank đồng hành cùng sinh viên tại Huế
23/08 Hầm đường bộ Đèo Cả chính thức thông xe toàn tuyến
23/08 VietinBank Thành An tài trợ vốn nhiều dự án lớn
22/08 VietinBank hợp tác toàn diện với Phú Long JSC
22/08 VietinBank KCN Bình Dương ký kết mở tài khoản chuyên thu NSNN

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.800
-0,20 (-0,61%)


26.04.2024

Khối lượng giao dịch 8.972.900
(+80,77%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1209,52
(+0,38%)