VietinBank nâng bước thành công cho Mavin
28/08/2017       

 

Ông David John Whitehead - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mavin

Sự tận tâm, thấu hiểu, luôn sẵn sàng đồng hành đã tạo nên một mối quan hệ bền chặt giữa VietinBank và Tập đoàn Mavin (Tập đoàn/Mavin). Đến nay, Mavin đã ghi dấu ấn và từng bước hiện thực hóa sứ mệnh “Chung tay phát triển bền vững nền nông nghiệp Việt Nam”.

Khẳng định thương hiệu trên thị trường

Trao đổi với ông David John Whitehead - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mavin, phóng viên Thông tin VietinBank được biết: Tập đoàn Mavin là một trong số rất ít các doanh nghiệp tại Việt Nam phát triển thành công chuỗi giá trị “Từ nông trại tới bàn ăn”. Đây là chuỗi giá trị hoàn chỉnh, cung cấp ra thị trường từ con giống, thuốc thú y, thức ăn chăn nuôi và thực phẩm.

Khởi đầu từ một nhà máy thức ăn chăn nuôi đặt tại tỉnh Hưng Yên với tiền thân là Công ty Liên doanh Austfeed - một dự án liên doanh giữa Việt Nam và Australia, sau nhiều năm hoạt động đến nay, Tập đoàn Mavin đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường. Từ những thành công trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi, Mavin đã mở rộng hoạt động sang các lĩnh vực khác như: Chăn nuôi heo giống, gà trứng giống, thuốc thú y và chế biến thực phẩm. Hiện tại, Mavin sở hữu hàng chục nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, chế biến thực phẩm và thuốc thú y với 9 công ty thành viên và gần 20 chi nhánh kho từ Bắc đến Nam, hợp tác với hơn 400 nhà phân phối trên toàn quốc.

Nhiều năm liền, Tập đoàn Mavin được xếp trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và liên tục được trao “Giải thưởng Rồng Vàng cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài xuất sắc tại Việt Nam”. Với việc phát triển bền vững cả về sản lượng và chất lượng, doanh thu hằng năm của Mavin giữ đà tăng trưởng cao và dự kiến năm 2017 ước đạt gần 4.000 tỷ đồng. Ông David John Whitehead cho biết thêm: Mục tiêu đến năm 2020 của chúng tôi là đứng trong Top 10 công ty lớn nhất trong lĩnh vực nông nghiệp, với doanh thu trên 6.000 tỷ đồng.

Là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, Mavin luôn chú trọng phát triển đầu tư vào các công nghệ sản xuất hiện đại với dây chuyền và trang thiết bị, máy móc nhập khẩu từ CHLB Đức và Thụy Sỹ. Trong quá trình mở rộng sản xuất kinh doanh, Tập đoàn có nhu cầu về vốn rất lớn và “VietinBank đã chủ động tìm hiểu nhu cầu của chúng tôi để đưa ra các giải pháp tài chính ưu việt. Ngân hàng luôn sát cánh và nâng bước thành công cho Mavin” - Chủ tịch David John Whitehead chia sẻ.

Nhà máy Mavin Austfeed cùng dây chuyền sản xuất hiện đại

Chia sẻ, hợp tác, hướng tới sự bền vững

“Trong những năm qua, có thể nói, giá trị lớn nhất mà VietinBank đem đến cho Mavin chính là vai trò của một đối tác đồng hành về tài chính” - ông David John Whitehead cho hay. Cụ thể, VietinBank đã tham gia hỗ trợ cho Mavin trong nhiều dự án quan trọng như: Tài trợ vốn trung hạn xây dựng mở rộng nhà máy sản xuất tại Hưng Yên; tài trợ vốn trung hạn cho dự án “Xây dựng Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản Austfeed Mekong” tại Cụm công nghiệp Cái Tàu Hạ (huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) với gói tài trợ trị giá 330 tỷ đồng. Dự kiến Dự án Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản Austfeed Mekong sẽ hoàn thành và chính thức khai trương vào cuối năm 2017.

Không chỉ đa dạng trong các sản phẩm, dịch vụ tài chính, VietinBank còn dành nhiều chính sách ưu đãi lãi suất cho Tập đoàn. Hiện nay, VietinBank cũng là nhà tài trợ vốn lưu động cho các công ty con của Mavin: Công ty Cổ phần Mavin Austfeed, Công ty liên doanh thực phẩm Mavin... Qua đó giúp Mavin có đủ năng lực tài chính để triển khai thành công các hoạt động đầu tư, mở rộng sản xuất kinh doanh hiệu quả.

Chia sẻ về mối quan hệ chí tình, chí nghĩa giữa Mavin và VietinBank, ông David John Whitehead cho rằng: Chính sự chân thành và thấu hiểu khách hàng của VietinBank đã tạo nên sự gắn kết dài lâu giữa ngân hàng với các doanh nghiệp nói chung và Tập đoàn Mavin nói riêng. Đặc biệt, đội ngũ chuyên viên quan hệ khách hàng của VietinBank rất chuyên nghiệp, nhiệt tình, am hiểu môi trường kinh doanh của doanh nghiệp và đưa ra những tư vấn giá trị cho chúng tôi.

Trong thời gian tới, Mavin mong muốn VietinBank tiếp tục nối dài những hoạt động đồng hành và lắng nghe khách hàng, nỗ lực cung cấp thêm nhiều giải pháp tài chính phù hợp với tình hình hoạt động của doanh nghiệp. “Chúng tôi đánh giá rất cao mối quan hệ lâu dài và bền vững với VietinBank. Với tấm thịnh tình đã vun đắp, tin tưởng rằng VietinBank sẽ tiếp tục đồng hành cùng Mavin hiện thực hóa sứ mệnh “Chung tay phát triển bền vững nền nông nghiệp Việt Nam” - ông David John Whitehead mong muốn.


 

 

Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
26/08 Hội thảo Vai trò người lãnh đạo trong công tác gắn kết đội ngũ
26/08 VietinBank Quảng Ninh đồng hành cùng doanh nghiệp siêu vi mô, hộ kinh doanh
26/08 VietinBank tri ân khách hàng tại sự kiện ELLE Get Away 2017
25/08 VietinBank giới thiệu Hệ thống Kết nối thanh toán BankPay
25/08 Mời kết nối kinh doanh với doanh nghiệp Thái Lan tháng 9/2017
24/08 VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu được ủy nhiệm thu NSNN
24/08 VietinBank đồng hành cùng sinh viên tại Huế
23/08 Hầm đường bộ Đèo Cả chính thức thông xe toàn tuyến
23/08 VietinBank Thành An tài trợ vốn nhiều dự án lớn
22/08 VietinBank hợp tác toàn diện với Phú Long JSC

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.800
-0,20 (-0,61%)


26.04.2024

Khối lượng giao dịch 8.972.900
(+80,77%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1209,52
(+0,38%)