Giám đốc tài chính Tập đoàn MUFG thăm và làm việc tại VietinBank
04/07/2017       

Ngày 3/7/2017 tại Hà Nội, ông Tokunari Muneaki - Giám đốc tài chính của Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, Ltd. (BTMU) kiêm Giám đốc tài chính Tập đoàn tài chính Mitsubishi UFJ Financial Group (MUFG) cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Ban Lãnh đạo VietinBank.

 

Ông Lê Đức Thọ - Tổng Giám đốc VietinBank phát biểu tại buổi làm việc

 

Tiếp đón đoàn về phía VietinBank có ông Lê Đức Thọ - Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc; ông Hiroshi Yamaguchi - Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc; ông Trần Minh Bình - Phó Tổng Giám đốc; bà Lê Như Hoa - Phó Tổng Giám đốc; cùng các ông/bà đại diện cho các phòng/ban liên quan của Trụ sở chính VietinBank.

 

Ông Tokunari Muneaki hiện đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc tài chính (CFO) của BTMU đồng thời là CFO của cả Tập đoàn MUFG. Trước đó, ông Tokunari Muneaki từng đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo quan trọng của BTMU như: Giám đốc điều hành cao cấp, Giám đốc điều hành Khối Kế hoạch Khách hàng Doanh nghiệp, Giám đốc Khối Kế hoạch Chiến lược… Trong chuyến thăm và làm việc với VietinBank lần này, ông Tokunari Muneaki và đoàn công tác đã chia sẻ về MUFG và hoạt động quan hệ nhà đầu tư cũng như trao đổi kinh nghiệm trong quản trị, kinh doanh với VietinBank.

 

Tại buổi làm việc, ông Lê Đức Thọ đã bày tỏ sự vui mừng khi được tiếp đón đoàn công tác của BTMU và Tập đoàn MUFG do ông Tokunari Muneaki làm trưởng đoàn. Tổng Giám đốc VietinBank thông tin tới ông Tokunari Muneaki về sự thành công của Phiên họp lần thứ 9 Ủy ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược giữa VietinBank - BTMU với sự tham gia của ông Takayoshi Futae - Tổng Giám đốc Khu vực Châu Á và Châu Đại Dương BTMU. Nhân dịp này, Tổng Giám đốc VietinBank Lê Đức Thọ cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo MUFG đối với mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa VietinBank - BTMU.

 

“Hoạt động hợp tác giữa hai bên đang ngày càng được thắt chặt và mang lại hiệu quả thiết thực trên nhiều lĩnh vực” - ông Lê Đức Thọ nhận định.

 

Ông Tokunari Muneaki chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động đầu tư của MUFG

 

Cũng tại buổi làm việc, ông Tokunari Muneaki đã thông tin tóm tắt về các mốc phát triển của MUFG, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm trong hoạt động quan hệ nhà đầu tư của MUFG cho các thành viên của VietinBank.

 

Hai bên cũng đã có những trao đổi cởi mở về mối quan hệ hợp tác chiến lược, chia sẻ kinh nghiệm trong quản trị ngân hàng, kinh doanh ngân hàng toàn cầu, xây dựng và quản trị kế hoạch, chiến lược kinh doanh…

 

Trong khuôn khổ của chuyến làm việc tại VietinBank, ông Tokunari Muneaki và đoàn công tác đã tới thăm VietinBank Ba Đình - một Chi nhánh hoạt động hiệu quả của VietinBank để lắng nghe về hoạt động thực tiễn và kết quả Chi nhánh đã đạt được trong thời gian qua. Đoàn công tác đặc biệt ấn tượng với quyết tâm, nhiệt huyết của Ban Giám đốc và cán bộ Chi nhánh, đồng thời tin tưởng vào sự thành công trong hoạt động hợp tác giữa BTMU và VietinBank trong thời gian tới.

 

Chuyến công tác và làm việc giữa cán bộ cấp cao hai ngân hàng đã thành công tốt đẹp, thể hiện sự gắn bó giữa VietinBank và đối tác chiến lược BTMU, thể hiện sự quan tâm, tin tưởng của Lãnh đạo Tập đoàn MUFG đối với sự hợp tác phát triển bền vững VietinBank - BTMU.

 

Toàn cảnh buổi làm việc
Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
02/07 VietinBank Phú Thọ đồng hành cùng phát triển của khách hàng
02/07 VietinBank Vĩnh Long: “Phủ sóng thương hiệu” nơi miền sông nước
01/07 Bừng nở những đóa hoa rực rỡ VietinBank tại Đà Nẵng
30/06 VietinBank đồng hành cùng CLB Giám đốc bệnh viện Khu vực phía Bắc
30/06 VietinBank ký hợp đồng vay hợp vốn 100 triệu USD
29/06 VietinBank Bình Xuyên được tín nhiệm thu NSNN tại địa phương
29/06 Tài trợ vốn Dự án Thủy điện Nậm Xây Luông 3
28/06 VietinBank Sông Hàn cho vay mua ô tô thương hiệu Volkswagen
28/06 Cùng VietinBank bảo vệ sức khỏe gia đình bạn
28/06 VietinBank nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TP. Hà Nội

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.800
-0,20 (-0,61%)


26.04.2024

Khối lượng giao dịch 8.972.900
(+80,77%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1209,52
(+0,38%)