VietinBank Vĩnh Long: “Phủ sóng thương hiệu” nơi miền sông nước
02/07/2017       

Đến Vĩnh Long, bạn sẽ thấy thương hiệu VietinBank thân thiện và rộng khắp. Nhờ “tần số phủ sóng” rộng nên mọi nhu cầu chính đáng về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của người dân đều được VietinBank Vĩnh Long (CN) đáp ứng kịp thời, hiệu quả.

 

Tỏa sáng thương hiệu

 

Nói về hoạt động của VietinBank Vĩnh Long, ông Phạm Thành Lộc - Giám đốc CN cho biết: VietinBank Vĩnh Long luôn thực hiện tốt chỉ đạo của Ban Lãnh đạo VietinBank, đồng thời bám sát chủ trương và hoạt động kinh tế địa phương để áp dụng chính sách tiền tệ phù hợp. Bằng sự hài hòa, CN đã góp phần đưa dòng vốn vào nền kinh tế thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh, đảm bảo tăng trưởng an toàn, hiệu quả.

 

Bên cạnh đó, CN đặc biệt chú trọng công tác xây dựng và quảng bá hình ảnh, uy tín thương hiệu thông qua cung cấp sản phẩm, dịch vụ và hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn. Đến nay, CN đã có 1 trụ sở chính và 11 phòng giao dịch hiện diện ở tất cả các huyện, thị trong toàn tỉnh. Nhờ mạng lưới rộng khắp, VietinBank Vĩnh Long luôn đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu chính đáng về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho người dân.

 

Đánh giá về VietinBank Vĩnh Long, ông Lê Quang Trung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long cho biết: Chính quyền tỉnh đánh giá rất cao những đóng góp của VietinBank Vĩnh Long đối với sự phát triển của kinh tế địa phương trong nhiều năm qua. Trong số các ngân hàng có mặt trên địa bàn tỉnh thì VietinBank Vĩnh Long là ngân hàng có uy tín, chất lượng và hoạt động hiệu quả cao nhất. Đặc biệt, qua những đóng góp cho công tác an sinh xã hội, thương hiệu VietinBank đã trở nên gần gũi, thân thuộc với bà con nhân dân tỉnh Vĩnh Long.

 

Đến nay, VietinBank đã dành số tiền tài trợ gần 63 tỷ đồng cho tỉnh Vĩnh Long để xây dựng 1.883 căn nhà ở cho người nghèo, 5 trường học, trao học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học, tài trợ xe cứu thương và các thiết bị y tế cho các bệnh viện trong tỉnh...

 

Từ những nỗ lực đó, CN được UBND tỉnh Vĩnh Long trao tặng Danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc của tỉnh năm 2016; Cờ Thi đua xuất sắc của UBND tỉnh Vĩnh Long về thành tích dẫn đầu thi đua khối Ngân hàng Thương mại Nhà nước… Đồng thời, CN vinh dự là ngân hàng duy nhất 3 năm liền đạt danh hiệu Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

 

Chìa khóa thành công

 

Chia sẻ về bí quyết để phát triển kinh doanh ở địa bàn nhiều khó khăn như tỉnh Vĩnh Long, ông Phạm Thành Lộc - Giám đốc CN nói: Hằng năm, CN xây dựng chiến lược đầu tư, phát triển kinh doanh trên cơ sở bám sát định hướng phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh và đặc biệt là đánh giá, phân tích từ cộng đồng doanh nghiệp. Từ đó, CN cân đối và ổn định giữa nguồn vốn và sử dụng vốn, đồng thời áp dụng cơ chế quản lý, điều hành kinh doanh linh hoạt.

 

“Ban Giám đốc CN luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để cán bộ, nhân viên (CBNV) có động lực và tự nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công việc. Đây là phương thức tốt nhất để từng mắt xích trong bộ máy tối ưu hóa năng lực, sở trường,… từ đó mang lại hiệu quả kinh doanh cũng như hiệu quả hoạt động của từng CBNV” - ông Lộc nhấn mạnh.

 

Với nỗ lực vượt trội, tính đến hết quý I/2017, tổng nguồn vốn huy động của CN đạt 4.579 tỷ đồng, tổng dư nợ cho vay của CN đạt 2.263 tỷ đồng, nợ xấu chỉ chiếm tỷ lệ 0,68%/tổng dư nợ. CN cũng được Ngân hàng Nhà nước tỉnh Vĩnh Long đánh giá là ngân hàng có chất lượng nợ tốt nhất trong khối các Ngân hàng Thương mại Nhà nước trên địa bàn tỉnh.

 

Nói về hoạt động của năm 2017 và những năm tiếp theo, Giám đốc CN Phạm Thành Lộc cho biết: Năm 2017, VietinBank Vĩnh Long sẽ tập trung thực hiện và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh đề ra. Theo đó, CN phấn đấu: Nguồn vốn huy động tăng trưởng từ 18% - 20%; dư nợ tăng trưởng từ 20% - 22%; đẩy mạnh tăng thu dịch vụ từ thẻ, ngân hàng điện tử, bảo hiểm, thanh toán chuyển tiền, tài trợ thương mại với mức tăng trưởng kỳ vọng từ 26% - 28% so với năm trước.

 

Đặc biệt, CN tiếp tục kiểm soát tốt nợ xấu. Về dài hạn, CN đảm bảo duy trì chất lượng hoạt động, quyết tâm thực hiện triệt để chính sách tiết kiệm và tiết giảm chi phí để từ đó nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động. CN tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động để giữ vững vị thế là ngân hàng tốt nhất trên địa bàn.

 

Mỗi cán bộ VietinBank Vĩnh Long luôn tự ý thức xây dựng niềm tin với khách hàng
Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
01/07 Bừng nở những đóa hoa rực rỡ VietinBank tại Đà Nẵng
30/06 VietinBank đồng hành cùng CLB Giám đốc bệnh viện Khu vực phía Bắc
30/06 VietinBank ký hợp đồng vay hợp vốn 100 triệu USD
29/06 VietinBank Bình Xuyên được tín nhiệm thu NSNN tại địa phương
29/06 Tài trợ vốn Dự án Thủy điện Nậm Xây Luông 3
28/06 VietinBank Sông Hàn cho vay mua ô tô thương hiệu Volkswagen
28/06 Cùng VietinBank bảo vệ sức khỏe gia đình bạn
28/06 VietinBank nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TP. Hà Nội
28/06 “Bảo vệ tài chính - chăm sóc sức khỏe” tại VietinBank Quảng Nam
26/06 Đào tạo pháp luật tại VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.800
-0,20 (-0,61%)


26.04.2024

Khối lượng giao dịch 8.972.900
(+80,77%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1209,52
(+0,38%)