VietinBank nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TP. Hà Nội
28/06/2017       

Ngày 25/6/2017, trong Chương trình Hội nghị “Hà Nội 2017 - Hợp tác Đầu tư và Phát triển”, ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND TP. Hà Nội đã trao bằng khen cho VietinBank về những đóng góp tích cực trong thực hiện các hoạt động an sinh xã hội và giải quyết nhiều việc làm.

 

 

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

 

Hội nghị có sự hiện diện của ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ; ông Nguyễn Văn Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương; ông Hoàng Trung Hải - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội; ông Phùng Quốc Hiển - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội; ông Nguyễn Đức Chung - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội.

 

Hội nghị còn có hơn 1.000 đại biểu là Lãnh đạo Chính phủ, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, TP. Hà Nội và địa phương; đại diện các cơ quan ngoại giao, tổ chức, các hiệp hội, các nhà khoa học, chuyên gia, các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

Đại diện VietinBank tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc.

 

Đây là năm thứ 2 TP. Hà Nội tổ chức Hội nghị “Hợp tác đầu tư và phát triển”. Việc này một lần nữa khẳng định TP. Hà Nội luôn tiên phong trong thực hiện các chỉ đạo của Chính phủ về tạo lập môi trường đầu tư theo hướng thông thoáng, minh bạch, phù hợp với tiến trình hội nhập quốc tế.

 

Đánh giá cao sự chuẩn bị của TP. Hà Nội đối với Hội nghị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo: TP. Hà Nội phải là nơi gieo mầm những ước mơ khởi nghiệp kinh doanh, những hoài bão xây dựng sự nghiệp có tầm ảnh hưởng vượt khỏi biên giới quốc gia.

 

Để thu hút được nhiều nhà đầu tư, lôi cuốn được những ý tưởng xuất sắc và tầng lớp tinh hoa, chính quyền Thành phố cần hành động hiệu quả mỗi ngày, có phương thức kết nối, đồng hành, động viên sự tham gia toàn diện của người dân, doanh nghiệp trong nước và quốc tế vào mục tiêu Hà Nội xanh, văn hiến, văn minh, hiện đại, bản sắc, hướng tới một thành phố toàn cầu, một Thủ đô có vị thế nổi bật trong ASEAN và rộng hơn.

 

Cùng với đó, Hà Nội phải quyết liệt cải cách quản trị các cấp hành chính, xây dựng một bộ máy trách nhiệm, tin cậy và hiệu quả, thông qua việc phát triển và phát huy năng lực của đội ngũ cán bộ, công chức...

 

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội (bên phải) trao bằng khen cho đại diện VietinBank

 

Nhìn lại năm 2016 với tinh thần “hợp tác đầu tư và cùng phát triển”, TP. Hà Nội và cộng đồng doanh nghiệp đã nỗ lực tiếp tục đổi mới và đạt được nhiều thành tựu quan trọng: Kinh tế Thủ đô tiếp tục đà tăng trưởng nhanh, bền vững; thu ngân sách tăng trưởng tốt; đặc biệt, sự phát triển của các doanh nghiệp tăng nhanh về số lượng, các nhà đầu tư, doanh nghiệp kinh doanh thành công và đầu tư vào Thành phố với số vốn 439,2 nghìn tỷ đồng.

 

Đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp, Hà Nội đã nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Sự nỗ lực, cố gắng của Thành phố đã được cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân Thủ đô ghi nhận, đánh giá cao qua các chỉ số được xếp hạng trong nhóm tốt nhất Việt Nam.

 

Phát biểu tại Hội nghị, ông Hoàng Trung Hải cho biết: Hội nghị nhằm thực hiện hiệu quả Nghị quyết Trung ương 5 (khóa 12) của Đảng về phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa. Đồng thời Hội nghị cũng hướng tới thực hiện chủ trương - cam kết của Chính phủ “đồng hành cùng doanh nghiệp”, “hỗ trợ và thúc đẩy doanh nghiệp phát triển”, với tinh thần tiên phong về cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp.

 

Thông qua Hội nghị, TP. Hà Nội đã giới thiệu, quảng bá những tiềm năng, lợi thế, cơ chế chính sách ưu đãi thu hút đầu tư của Thành phố với cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đồng thời giúp cho các doanh nghiệp, các nhà đầu tư hiểu rõ hơn về chủ trương và quyết tâm đổi mới của TP. Hà Nội trong thu hút đầu tư, phát triển doanh nghiệp.

 

“Thủ đô Hà Nội - trung tâm của cả nước trên tất cả các mặt chính trị, kinh tế, văn hóa, giáo dục, đã thể hiện ngày càng rõ nét hơn bộ mặt một siêu đô thị, một trung tâm lớn của khu vực. Hà Nội ngày càng năng động hơn, hấp dẫn hơn” - ông Hoàng Trung Hải khẳng định.

 

Để đạt được những kết quả trên, Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố ghi nhận, đánh giá cao và cảm ơn sự hợp tác của các nhà đầu tư, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Hà Nội trong thời gian qua.

 

Tại Hội nghị, nhiều doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân đã được vinh danh và tặng cờ thi đua của Chính phủ, bằng khen của UBND TP. Hà Nội cho những đóng góp với sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước nói chung và Thủ đô nói riêng.

 

VietinBank vinh dự nhận bằng khen của UBND TP. Hà Nội cho doanh nghiệp tích cực thực hiện các hoạt động an sinh xã hội và giải quyết nhiều việc làm.

 

Hơn 1.000 đại biểu tham dự Hội nghị “Hà Nội 2017 - Hợp tác Đầu tư và Phát triển”

Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
28/06 “Bảo vệ tài chính - chăm sóc sức khỏe” tại VietinBank Quảng Nam
26/06 Đào tạo pháp luật tại VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế
26/06 Khỏe đẹp cùng VietinBank - Menard
25/06 Ủy ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - BTMU họp lần 9
25/06 VietinBank Hà Nam ký kết thỏa thuận phối hợp thu NSNN
24/06 “Sức khỏe - Tài chính cá nhân và giải pháp nhân sự dành cho doanh nghiệp”
23/06 Khó khăn, vướng mắc trong nhận và xử lý tài sản đảm bảo là nhà ở
22/06 VietinBank phối hợp thu NSNN với TP Bà Rịa
22/06 VietinBank Ninh Thuận hợp tác mở thẻ Đoàn viên công đoàn
21/06 VietinBank Vĩnh Long ký kết thỏa thuận thu NSNN

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.600
-0,20 (-0,61%)


08.05.2024

Khối lượng giao dịch 8.398.000
(+65,52%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1250,46
(+0,15%)