VietinBank đồng hành cùng CLB Giám đốc bệnh viện Khu vực phía Bắc
30/06/2017       

Ngày 30/6/2017 tại TP. Lào Cai, đã diễn ra Hội nghị Câu lạc bộ (CLB) Giám đốc bệnh viện Khu vực phía Bắc 2017 với chủ đề “Nâng cao chất lượng dịch vụ y tế hướng tới chăm sóc sức khỏe người dân, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh”. VietinBank vinh dự là đơn vị tài trợ Vàng đồng hành cùng Hội nghị.

 

GS.TS Nguyễn Thị Kim Tiến - Bộ trưởng Bộ Y tế phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

 

Tham dự Hội nghị về phía Ngành Y tế có: GS.TS Nguyễn Thị Kim Tiến - Bộ trưởng Bộ Y tế; PGS.TS Nguyễn Thị Xuyên - nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế, Chủ tịch Tổng Hội Y học Việt Nam; PGS.TS Lương Ngọc Khuê - Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh, Tổng Thư ký CLB Giám đốc bệnh viện Việt Nam; PGS.TS Nguyễn Quốc Anh - Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai, Chủ nhiệm CLB Giám đốc bệnh viện Khu vực phía Bắc; cùng đại diện các Vụ, Cục, Viện, Văn phòng - Bộ Y tế.

 

Về phía tỉnh Lào Cai có: Bà Hà Thị Nga - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Đặng Xuân Thanh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Về phía VietinBank tham dự Hội nghị có: Ông Cát Quang Dương - Thành viên HĐQT; cùng các ông/bà đại diện phòng/ban Trụ sở chính và một số chi nhánh VietinBank Khu vực phía Bắc.

 

Đặc biệt, Hội nghị còn có sự tham dự của đại biểu khách mời là những Giáo sư đến từ các bệnh viện của Nhật Bản và Thái Lan.

 

Tái hoạt động từ năm 2012 đến nay, CLB Giám đốc bệnh viện Khu vực phía Bắc đã đều đặn tổ chức hội nghị thường niên tại các tỉnh: Hà Tĩnh, Tuyên Quang, Ninh Bình, Nghệ An. Năm nay Hội nghị được tổ chức tại TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai với sự hưởng ứng nhiệt tình của Lãnh đạo và Sở Y tế tỉnh nhà.

 

Phát biểu Khai mạc Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Quốc Anh - Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai, Chủ nhiệm CLB Giám đốc bệnh viện Khu vực phía Bắc chia sẻ: Hội nghị CLB Giám đốc bệnh viện Khu vực phía Bắc là diễn đàn để các nhà quản lý bệnh viện có cơ hội gặp gỡ, học tập và chia sẻ kinh nghiệm.

 

“Nội dung của Hội nghị hướng đến lấy người bệnh làm trung tâm, cùng nhau phấn đấu cho mục tiêu mang đến sự hài lòng, an toàn và chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất cho người bệnh” - ông Nguyễn Quốc Anh nhấn mạnh.

 

Với chủ đề “Nâng cao chất lượng dịch vụ y tế hướng tới chăm sóc sức khỏe người dân, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh”, Hội nghị đã thu hút sự quan tâm của hơn 100 giám đốc và 700 đại biểu.

 

Tại Hội nghị, GS.TS Nguyễn Thị Kim Tiến - Bộ trưởng Bộ Y tế nhận định: Thời gian qua Ngành Y tế đã có những thay đổi rõ rệt trong hoạt động khám chữa bệnh. Tuy nhiên trong Ngành vẫn còn tồn tại cơ chế “xin, cho” và người bệnh vẫn còn gặp khó khăn, phiền hà khi tới bệnh viện khám chữa bệnh. Điều này đòi hỏi các bệnh viện phải đổi mới sâu rộng toàn diện về tư duy và hành động với phương châm lấy người bệnh làm trung tâm để phục vụ.

 

“Các bệnh viện cần tập trung thực hiện tốt đổi mới phong cách phục vụ; làm hài lòng người bệnh; tăng cường các giải pháp giảm quá tải; đổi mới cơ chế tài chính; đẩy mạnh truyền thông; xây dựng bệnh viện hiện đại, xanh - sạch - đẹp, thân thiện” - Bộ trưởng Bộ Y tế, Nguyễn Thị Kim Tiến chỉ đạo.

 

Đại diện VietinBank (thứ 4 từ phải qua) nhận vinh danh tài trợ từ Ban Tổ chức

 

Trong một ngày diễn ra Hội nghị, các đại biểu đã được nghe những tham luận với nhiều chủ đề khác nhau như: Các nội dung trọng tâm nâng cao chất lượng quản lý bệnh viện khi thực hiện chính sách tự chủ; Hoạt động quản lý chất lượng tại Bệnh viện Bạch Mai; Quản lý y tế, vai trò, tầm quan trọng và trách nhiệm của các lãnh đạo bệnh viện, cơ sở y tế; Thế nào là truyền thông đi trước một bước, vai trò của lãnh đạo các bệnh viện với công tác truyền thông…

 

Cũng tại Hội nghị đại diện Ban Tổ chức đã trao chứng nhận cảm ơn cho các đơn vị tài trợ. VietinBank vinh dự là đơn vị tài trợ Vàng cùng đồng hành góp phần làm nên thành công của Hội nghị. Bên cạnh đó, VietinBank còn là đơn vị tư vấn tài chính, giải đáp cho các đại biểu có nhu cầu thông qua gian hàng bên ngoài Hội trường.

 

Chia sẻ với Phóng viên VietinBank bên lề Hội nghị, bà Đỗ Thị Bích Mai - Giám đốc VietinBank Hoàng Mai cho biết: Đây là năm thứ 2 VietinBank đồng hành cùng với Hội nghị.

 

“VietinBank luôn chú trọng các gói vay cho bệnh viện với mong muốn qua đó nâng cao cơ sở vật chất, cũng như trang thiết bị khám chữa bệnh cho người dân” - bà Mai chia sẻ.

 

VietinBank hỗ trợ tư vấn tài chính cho đại biểu bên lề Hội nghị

Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
30/06 VietinBank ký hợp đồng vay hợp vốn 100 triệu USD
29/06 VietinBank Bình Xuyên được tín nhiệm thu NSNN tại địa phương
29/06 Tài trợ vốn Dự án Thủy điện Nậm Xây Luông 3
28/06 VietinBank Sông Hàn cho vay mua ô tô thương hiệu Volkswagen
28/06 Cùng VietinBank bảo vệ sức khỏe gia đình bạn
28/06 VietinBank nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TP. Hà Nội
28/06 “Bảo vệ tài chính - chăm sóc sức khỏe” tại VietinBank Quảng Nam
26/06 Đào tạo pháp luật tại VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế
26/06 Khỏe đẹp cùng VietinBank - Menard
25/06 Ủy ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - BTMU họp lần 9

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.800
-0,20 (-0,61%)


26.04.2024

Khối lượng giao dịch 8.972.900
(+80,77%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1209,52
(+0,38%)