VietinBank Hoàn Kiếm về nguồn và tặng quà người dân tại Cao Bằng
05/06/2017       

Hướng tới Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (1947 - 2017), trong các ngày 3 và 4/6/2017, Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên VietinBank Hoàn Kiếm đã tổ chức thực hiện chương trình về nguồn tại tỉnh Cao Bằng, trong đó phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Cao Bằng thực hiện chương trình an sinh xã hội 2017 tại vùng biên giới thuộc địa phận hai Đồn Biên phòng Sóc Giang và Đàm Thủy.

 

Đoàn công tác VietinBank Hoàn Kiếm thắp hương tại mộ Liệt sỹ Kim Đồng

 

Cũng trong chương trình, Đoàn đã tới thăm cơ sở vật chất và chào xã giao đối với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Cao Bằng.

 

Trong chương trình về nguồn, Đoàn đã tổ chức Lễ dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh - Khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó, thắp hương mộ Liệt sỹ Kim Đồng, tham quan nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng sinh hoạt và lãnh đạo kháng chiến tại hang Cốc Pó, thăm suối Lê-Nin, núi Các-Mác. Cùng với đại diện Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Cao Bằng và Chỉ huy Đồn Đàm Thủy, đoàn công tác đã tới tham quan thác Bản Giốc - huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng và chụp ảnh kỷ niệm tại cột mốc biên giới số 836 (2).

 

Trong Lễ trao tặng quà tình nghĩa tại các Đồn Biên phòng Sóc Giang và Đàm Thủy, đoàn công tác đã phối hợp với Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Cao Bằng tổ chức Lễ trao tặng 200 suất quà tình nghĩa với tổng giá trị lên tới hơn 100 triệu đồng cho đồng bào các dân tộc và học sinh nghèo vùng biên giới xã Sóc Hà, huyện Hà Quảng; xã Đàm Thủy, Chí Viễn thuộc huyện Trùng Khánh. Thành phần nhận quà tặng lần này là các hộ gia đình chính sách: Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân Liệt sỹ, thương binh nặng, người có công với cách mạng và các cháu học sinh nghèo học giỏi vượt khó.

 

hoan-kiem-tang-qua-tinh-nghia-2.jpg

Trao tặng quà tình nghĩa cho các cháu học sinh nghèo xã Sóc Hà

 

Tham dự chương trình có đồng chí Thiếu tá Lương Tuấn Long - Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Cao Bằng, các đồng chí chỉ huy Đồn Biên phòng Sóc Giang và Đàm Thủy; Lãnh đạo UBND các xã Sóc Hà, Đàm Thủy và Chí Viễn; đại đức Thích Minh Tuân - Giáo hội Phật giáo cùng gần 200 đồng bào và các cháu học sinh địa phương.

 

Phát biểu tại Lễ trao quà tình nghĩa, đồng chí Nguyễn Long Hải - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh nhấn mạnh: Chúng tôi muốn mang đến cho đồng bào các dân tộc vùng cao có hoàn cảnh khó khăn những tình cảm chân thành và sự sẻ chia của người dân cả nước nói chung và cán bộ, nhân viên VietinBank nói riêng luôn hướng tới mọi miền biên cương của Tổ quốc.

 

Cảm động trước tình cảm của tập thể người lao động VietinBank Hoàn Kiếm, đại diện Ban chỉ huy các đồn biên phòng, đại diện lãnh đạo địa phương đã phát biểu ghi nhận, đánh giá cao ý nghĩa thiết thực của chương trình vì thật sự đem lại hạnh phúc cho những hoàn cảnh khó khăn và nụ cười cho trẻ thơ.

 

Chương trình đã được tổ chức thành công tốt đẹp, thực sự có ý nghĩa trong việc tuyên truyền giáo dục cán bộ đảng viên, đoàn viên luôn hiểu, trân trọng những giá trị tốt đẹp và luôn hướng tới lý tưởng cách mạng. Chương trình cũng đã để lại nhiều kỷ niệm, ấn tượng khó phai trong lòng của người dân địa phương và cán bộ chiến sỹ Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Cao Bằng đối với cán bộ, nhân viên VietinBank.

 

hoan-kiem-tang-qua-tinh-nghia-3.jpg

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với bộ đội biên phòng và chính quyền địa phương

Tin mới hơn
06/12 “Chăn ấm mùa bão lũ” tại Thừa Thiên - Huế
05/12 Tặng quà hộ gia đình nạn nhân chất độc da cam Quảng Nam
04/12 VietinBank “Chạy vì trái tim 2017”
01/12 VietinBank hỗ trợ 10 tỷ đồng xây nhà cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi
29/11 Mang Chương trình “Áo ấm đến trường” tới vùng cao tỉnh Bắc Kạn
24/11 Thắp sáng ước mơ tại Cao Bằng
20/11 Trao gửi yêu thương, tiếp sức niềm tin
18/11 VietinBank bàn giao 2 ngôi trường cho tỉnh Phú Thọ
17/11 Hành trình về nguồn Côn Đảo ý nghĩa
15/11 Chi đoàn VietinBank Hội An chia sẻ khó khăn với bà con vũng lũ
Tin cũ hơn
04/06 Hơn 27 tỷ đồng tài trợ ASXH cho tỉnh Ninh Bình
02/06 VietinBank Sông Hàn tài trợ Giải Bóng đá Sở KHĐT Đà Nẵng mở rộng
29/05 VietinBank Thừa Thiên - Huế trao học bổng cho học sinh nghèo
22/05 VietinBank Vĩnh Phúc thắp sáng nụ cười tuổi thơ
18/05 Đoàn đại biểu Người có công tiêu biểu TP. Tam Kỳ thăm VietinBank
18/05 VietinBank tài trợ hơn 19,7 tỷ đồng xây dựng trường học ở huyện Sóc Sơn
10/05 VietinBank bàn giao công trình Nhà đa năng cho Trường THCS Đáp Cầu
10/05 VietinBank Sông Nhuệ chia sẻ yêu thương với hộ nghèo Yên Bái
08/05 VietinBank tài trợ thiết bị y tế cho Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng
28/04 2 chi nhánh VietinBank tại Thừa Thiên - Huế phụng dưỡng Mẹ VNAH

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.800
-0,20 (-0,61%)


26.04.2024

Khối lượng giao dịch 8.972.900
(+80,77%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1209,52
(+0,38%)