Hơn 27 tỷ đồng tài trợ ASXH cho tỉnh Ninh Bình
04/06/2017       

Ngày 3/6/2017, VietinBank đã tổ chức Lễ bàn giao các công trình an sinh xã hội (ASXH) cho tỉnh Ninh Bình bao gồm: Trạm y tế xã Ninh Hòa; Trạm y tế xã Gia Lâm; 2 xe ô tô cứu thương cho Trung tâm cấp cứu 115 và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình; Trường THCS Gia Hưng; Trường Mầm non Phú Sơn. Tổng kinh phí VietinBank hỗ trợ địa phương xây dựng các công trình này là 27 tỷ 679 triệu đồng.
 

VietinBank bàn giao các công trình ASXH với tổng kinh phí 27 tỷ 679 triệu đồng cho tỉnh Ninh Bình

 

Đến dự Lễ bàn giao có bà Nguyễn Thị Thanh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Ninh Bình; ông Tống Quang Thìn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình, cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh Ninh Bình... Về phía VietinBank có ông Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐQT; bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Ban Thư ký HĐQT; ông Đỗ Văn Vệ - Giám đốc VietinBank Ninh Bình...

 

Nho Quan là huyện miền núi phía Tây Bắc của tỉnh Ninh Bình. Những năm qua, huyện Nho Quan đã có nhiều bước tiến về kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội song do điều kiện khách quan, kinh tế địa phương phát triển chưa đồng đều nên người dân còn thiếu thốn về cơ sở vật chất, y tế, giáo dục…

 

Chia sẻ với những khó khăn đó, VietinBank đã tích cực đồng hành cùng công tác ASXH và góp phần thay đổi diện mạo, đời sống vật chất cũng như tinh thần của người dân nơi đây. Sau thời gian khẩn trương thi công, các công trình: Trường THCS Gia Hưng và Trường Mầm non Phú Sơn; Trạm y tế xã Ninh Hòa và Trạm y tế xã Gia Lâm đã sẵn sàng bàn giao cho địa phương quản lý và sử dụng. Bên cạnh đó, VietinBank còn trao tặng 2 xe ô tô cứu thương cho Trung tâm cấp cứu 115 và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình.

 

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Văn Thắng bày tỏ: Với món quà nghĩa tình này, VietinBank mong muốn các thầy cô giáo sẽ có điều kiện để “dạy tốt”, các em học sinh có điều kiện để “học tốt”. Đặc biệt, VietinBank cũng hy vọng các công trình trạm y tế, xe ô tô cứu thương sẽ góp phần tích cực, hiệu quả trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân địa phương được tốt hơn.

 

ban-gia-tu-thien-nin-binh-2.jpg
Lễ cắt băng khánh thành công trình do VietinBank tài trợ

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Ninh Bình, bà Nguyễn Thị Thanh - Bí thư Tỉnh ủy trân trọng cảm ơn VietinBank đã chung tay góp sức cùng với Đảng bộ và nhân dân Ninh Bình trong công tác an sinh xã hội. Bà Thanh cũng nhấn mạnh: Các công trình ASXH là những món quà nghĩa tình, chứa đựng tấm lòng thơm thảo của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên VietinBank... Mong rằng trong thời gian tới, VietinBank sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động tài chính ngân hàng, ngày càng khẳng định thương hiệu, đồng thời tiếp tục gắn bó, đóng góp xây dựng tỉnh Ninh Bình ngày càng phát triển.

 

Cô Vũ Kim Hương - Hiệu trưởng Trường Mầm non Phú Sơn chia sẻ tại sự kiện: Nhờ có sự chung sức của VietinBank mà ngôi trường được xây dựng khang trang, bền vững với các thiết bị giáo dục hiện đại. Với ngôi trường mới các cháu mầm non sẽ có điều kiện sinh hoạt, học tập và vui chơi để phát triển toàn diện.

 

Kết thúc buổi Lễ, đại diện chính quyền tỉnh Ninh Bình, các đơn vị nhận tài trợ và VietinBank đã thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành, tham quan và trồng cây tại Trường Mầm non Phú Sơn.

 

ban-gia-tu-thien-nin-binh-31.jpg
ban-gia-tu-thien-nin-binh-32.jpg

Các công trình trường, lớp khang trang do VietinBank tài trợ kinh phí xây dựng

 

Từ năm 2009 đến nay, VietinBank đã tài trợ gần 142 tỷ đồng cho tỉnh Ninh Bình để xây dựng: 415 nhà ở cho các hộ nghèo; 19 trường học; 9 trạm y tế, 7 xe cứu thương cùng các thiết bị y tế; trao tặng 1.000 cặp phao cứu sinh…

A

Tin mới hơn
06/12 “Chăn ấm mùa bão lũ” tại Thừa Thiên - Huế
05/12 Tặng quà hộ gia đình nạn nhân chất độc da cam Quảng Nam
04/12 VietinBank “Chạy vì trái tim 2017”
01/12 VietinBank hỗ trợ 10 tỷ đồng xây nhà cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi
29/11 Mang Chương trình “Áo ấm đến trường” tới vùng cao tỉnh Bắc Kạn
24/11 Thắp sáng ước mơ tại Cao Bằng
20/11 Trao gửi yêu thương, tiếp sức niềm tin
18/11 VietinBank bàn giao 2 ngôi trường cho tỉnh Phú Thọ
17/11 Hành trình về nguồn Côn Đảo ý nghĩa
15/11 Chi đoàn VietinBank Hội An chia sẻ khó khăn với bà con vũng lũ
Tin cũ hơn
02/06 VietinBank Sông Hàn tài trợ Giải Bóng đá Sở KHĐT Đà Nẵng mở rộng
29/05 VietinBank Thừa Thiên - Huế trao học bổng cho học sinh nghèo
22/05 VietinBank Vĩnh Phúc thắp sáng nụ cười tuổi thơ
18/05 Đoàn đại biểu Người có công tiêu biểu TP. Tam Kỳ thăm VietinBank
18/05 VietinBank tài trợ hơn 19,7 tỷ đồng xây dựng trường học ở huyện Sóc Sơn
10/05 VietinBank bàn giao công trình Nhà đa năng cho Trường THCS Đáp Cầu
10/05 VietinBank Sông Nhuệ chia sẻ yêu thương với hộ nghèo Yên Bái
08/05 VietinBank tài trợ thiết bị y tế cho Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng
28/04 2 chi nhánh VietinBank tại Thừa Thiên - Huế phụng dưỡng Mẹ VNAH
24/04 VietinBank tài trợ 5 trường học trị giá 15,5 tỷ đồng tại Phú Thọ

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.800
-0,20 (-0,61%)


26.04.2024

Khối lượng giao dịch 8.972.900
(+80,77%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1209,52
(+0,38%)