VietinBank tài trợ hơn 19,7 tỷ đồng xây dựng trường học ở huyện Sóc Sơn
18/05/2017       

Ngày 17/5/2017, VietinBank tổ chức Lễ bàn giao công trình Trường THCS Xuân Giang và Trường Tiểu học Hiền Ninh cho UBND huyện Sóc Sơn (TP. Hà Nội) đưa vào sử dụng. Đây là 2 công trình do VietinBank hỗ trợ địa phương xây dựng mới và sửa chữa với tổng số tiền hơn 19,7 tỷ đồng.

 

Ông Nguyễn Văn Thắng (bên trái) trao biển tài trợ cho huyện Sóc Sơn

 

Tham dự Lễ bàn giao về phía VietinBank có: Ông Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐQT; ông Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; ông Nguyễn Hữu Thắng - Giám đốc VietinBank Bắc Thăng Long; bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Ban Thư ký HĐQT.

 

Về phía chính quyền địa phương có: Ông Phạm Xuân Phương - Bí thư Huyện ủy Sóc Sơn; ông Vương Văn Bút - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Sóc Sơn; ông Phạm Văn Minh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Sóc Sơn; ông Nguyễn Tất Thanh - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện Sóc Sơn cùng đại diện HĐND, UBND, lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các phòng/ban, tổ chức đoàn thể của huyện Sóc Sơn tham dự.

 

Đặc biệt, Lễ bàn giao còn có sự tham dự của Ban Giám hiệu và các em học sinh Trường THCS Xuân Giang và Trường Tiểu học Hiền Ninh.

 

Trải qua 29 năm xây dựng và phát triển, quy mô, thương hiệu và chất lượng hoạt động của VietinBank đạt được những kết quả vượt bậc. Đến nay, VietinBank là ngân hàng thương mại hàng đầu của hệ thống ngân hàng Việt Nam với quy mô vốn điều lệ lớn nhất, lợi nhuận cao nhất, chất lượng tài sản tốt nhất. Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh, VietinBank còn là đơn vị đi đầu chung tay chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng thông qua các hoạt động tài trợ an sinh xã hội trong đó có lĩnh vực giáo dục.

 

Trường THCS Xuân Giang và Trường Tiểu học Hiền Ninh (huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội) là 2 ngôi trường được xây dựng cách đây nhiều năm với số lượng phòng học hạn chế, không đáp ứng đủ nhu cầu học tập ngày càng tăng của con em địa phương. Nắm bắt được những khó khăn trên, VietinBank đã tài trợ kinh phí hơn 19,7 tỷ đồng để địa phương xây mới: 6 phòng học, 1 nhà thể chất, các công trình phụ trợ và mua sắm đồng bộ thiết bị giáo dục phục vụ dạy và học. Đồng thời, một phần trong kinh phí tài trợ được dùng để sửa chữa các phòng học đã xuống cấp và chỉnh trang cảnh quan xung quanh trường.

 

ban-giao-truong-hoc-soc-son-2.jpg
Các đại biểu cắt băng khánh thành và bàn giao các công trình trường học do VietinBank tài trợ

 

Sau một thời gian thi công khẩn trương, đến nay các hạng mục công trình của cả 2 ngôi trường đã hoàn thành, được nghiệm thu đảm bảo chất lượng để bàn giao cho địa phương và nhà trường đưa vào sử dụng.

 

Phát biểu tại Lễ bàn giao, ông Nguyễn Văn Thắng bày tỏ niềm vui mừng khi thấy công trình do VietinBank tài trợ kinh phí được địa phương xây dựng khang trang, bền đẹp.

 

“Với món quà mang dấu ấn nghĩa tình của VietinBank, các thầy cô giáo sẽ có điều kiện để “dạy tốt”, các em học sinh có điều kiện để “học tốt”, phấn đấu trở thành công dân ưu tú, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương Sóc Sơn ngày càng giàu đẹp” - ông Thắng tin tưởng.

 

Nhân sự kiện ý nghĩa này, đại diện VietinBank cũng đã gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm, hỗ trợ mà lãnh đạo các cấp, các ngành, doanh nghiệp và nhân dân địa phương đã dành cho VietinBank, đặc biệt là VietinBank Bắc Thăng Long. Sự quan tâm và hỗ trợ đó đã giúp VietinBank Bắc Thăng Long hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đóng góp tích cực cho hệ thống VietinBank và cống hiến cho sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện Sóc Sơn.

 

Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Phạm Xuân Phương - Bí thư Huyện ủy Sóc Sơn bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước nghĩa cử, tình cảm mà Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank đã dành cho sự nghiệp giáo dục của huyện nhà.

 

“Với cơ sở vật chất được VietinBank đầu tư đồng bộ, nhà trường sẽ phát huy hiệu quả để giáo dục các em học sinh thật tốt, xứng đáng với lịch sử văn hóa của vùng đất giàu truyền thống hiếu học này” - ông Phương cho hay.

 

ban-giao-truong-hoc-soc-son-3.jpg

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm bên biển tên công trình do VietinBank tài trợ

 

Bày tỏ niềm vui mừng đón nhận những công trình mới, cô Nguyễn Thị Hữu - Hiệu trưởng Trường THCS Xuân Giang đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo huyện Sóc Sơn, đặc biệt là VietinBank.

 

“Nhờ sự quan tâm, hỗ trợ của VietinBank và chính quyền địa phương, nhà trường đã có được những lớp học mới, nhà thể chất khang trang, đạt chuẩn, giúp cho sự nghiệp trồng người của địa phương có một bước tiến mới trong tương lai” - cô Hữu khẳng định.

 

Trong khuôn khổ buổi Lễ, các đại biểu đã cắt băng khánh thành, đi tham quan các phòng học mới và chia vui cùng thầy cô và các em học sinh Trường THCS Xuân Giang và Trường Tiểu học Hiền Ninh.

 

ban-giao-truong-hoc-soc-son-4.jpg

Một góc công trình lớp học và nhà thể chất Trường THCS Xuân Giang do VietinBank tài trợ xây dựng

Tin mới hơn
06/12 “Chăn ấm mùa bão lũ” tại Thừa Thiên - Huế
05/12 Tặng quà hộ gia đình nạn nhân chất độc da cam Quảng Nam
04/12 VietinBank “Chạy vì trái tim 2017”
01/12 VietinBank hỗ trợ 10 tỷ đồng xây nhà cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi
29/11 Mang Chương trình “Áo ấm đến trường” tới vùng cao tỉnh Bắc Kạn
24/11 Thắp sáng ước mơ tại Cao Bằng
20/11 Trao gửi yêu thương, tiếp sức niềm tin
18/11 VietinBank bàn giao 2 ngôi trường cho tỉnh Phú Thọ
17/11 Hành trình về nguồn Côn Đảo ý nghĩa
15/11 Chi đoàn VietinBank Hội An chia sẻ khó khăn với bà con vũng lũ
Tin cũ hơn
10/05 VietinBank bàn giao công trình Nhà đa năng cho Trường THCS Đáp Cầu
10/05 VietinBank Sông Nhuệ chia sẻ yêu thương với hộ nghèo Yên Bái
08/05 VietinBank tài trợ thiết bị y tế cho Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng
28/04 2 chi nhánh VietinBank tại Thừa Thiên - Huế phụng dưỡng Mẹ VNAH
24/04 VietinBank tài trợ 5 trường học trị giá 15,5 tỷ đồng tại Phú Thọ
11/04 VietinBank tặng ô tô cứu thương cho Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ngãi
01/04 VietinBank tài trợ xây 10 nhà tình nghĩa cho chiến sỹ quần đảo Trường Sa
30/03 VietinBank Sông Hàn san sẻ yêu thương
29/03 VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế đẩy mạnh quảng bá dịch vụ đến khách hàng
28/03 VietinBank đồng hành với Chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
33.200
+0,80 (2,47%)


06.05.2024

Khối lượng giao dịch 7.627.200
(+23,41%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1241,58
(+1,68%)