Đoàn đại biểu Người có công tiêu biểu TP. Tam Kỳ thăm VietinBank
18/05/2017       

Ngày 18/5/2017 tại Hà Nội, VietinBank đã đón tiếp Đoàn đại biểu Người có công tiêu biểu TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

 

Đại diện VietinBank tặng hoa tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng Vũ trang nhân dân

 

Thành phần của Đoàn đại biểu TP. Tam Kỳ đến thăm VietinBank có: Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Quá; Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Phú; Anh hùng Lực lượng Vũ trang nhân dân Hồ Xuân Quang cùng các thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình Người có công tiêu biểu của TP. Tam Kỳ. Đại diện Lãnh đạo của TP. Tam Kỳ có đồng chí Bùi Ngọc Ảnh - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Tam Kỳ; đồng chí Trần Thị Bộ - Thành ủy viên, Trưởng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TP. Tam Kỳ.

 

Đón tiếp đoàn về phía VietinBank có: Đồng chí Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; đồng chí Phạm Anh Vũ - Phó Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Phạm Văn Khoa - Giám đốc VietinBank Đống Đa cùng đại diện Lãnh đạo các phòng/ban đơn vị và cán bộ, nhân viên của VietinBank.

 

Nhân dịp được gặp mặt các đại biểu Người có công tiêu biểu của TP. Tam Kỳ, đồng chí Trần Kiên Cường đại diện cho Ban Lãnh đạo VietinBank đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các Mẹ, các Anh hùng Lực lượng Vũ trang nhân dân và các thành phần trong Đoàn đại biểu.

 

Đồng chí Trần Kiên Cường cho biết: Toàn hệ thống VietinBank ý thức sâu sắc rằng để được sống và làm việc trong hòa bình hôm nay đã có biết bao anh hùng, liệt sỹ cùng các đồng chí thương binh, bệnh binh đã cống hiến sinh mệnh và máu xương cho Tổ quốc. Đằng sau những chiến sỹ nơi chiến trường còn có những người mẹ thầm lặng hy sinh, tiếp sức mạnh cho cả dân tộc.

 

Các cán bộ VietinBank luôn thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, hằng năm VietinBank tổ chức Kỷ niệm Ngày thương binh liệt sỹ bằng những việc làm thiết thực và ý nghĩa. Phong trào đền ơn đáp nghĩa cũng đã trở thành hoạt động thường xuyên, thường niên của tập thể Ban Lãnh đạo và cán bộ người lao động toàn hệ thống VietinBank.

 

Đối với địa bàn tỉnh Quảng Nam trong những năm qua, VietinBank đã dành trên 180 tỷ đồng để thực hiện công tác an sinh xã hội. Trong đó, VietinBank dành một phần kinh phí để xây dựng nhiều Nghĩa trang Liệt sỹ tại TP. Tam Kỳ, huyện Quế Sơn, huyện Điện Bàn và thực hiện các hoạt động đền ơn đáp nghĩa.

 

“Mong rằng trong thời gian tới, VietinBank tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, tạo điều kiện và ủng hộ của chính quyền, doanh nghiệp và nhân dân địa phương để các chi nhánh VietinBank trên địa bàn tỉnh Quảng Nam hoạt động kinh doanh hiệu quả, từ đó đóng góp vào sự phát triển kinh tế chung của tỉnh nhà” - ông Cường mong muốn.

 

nguoi-co-cong-tam-ky-1.jpg

         Đồng chí Bùi Ngọc Ảnh - Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Tam Kỳ gửi lời cảm ơn VietinBank

 

Trước sự đón tiếp chu đáo, tình cảm của VietinBank đối với Đoàn, đồng chí Bùi Ngọc Ảnh - Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Tam Kỳ xúc động gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới Ban Lãnh đạo và tập thể cán bộ VietinBank.

 

Đồng chí Bùi Ngọc Ảnh cho biết: Trên địa bàn TP. Tam Kỳ có khoảng 8.000 đối tượng Người có công, trong đó có khoảng 3.500 Liệt sỹ, gần 1.000 Mẹ Việt Nam Anh hùng (hiện nay có 37 Mẹ còn sống)… Bên cạnh sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương dành cho Người có công còn có sự quan tâm hỗ trợ của các tổ chức doanh nghiệp trong đó VietinBank là ngân hàng đi đầu thực hiện an sinh xã hội trên địa bàn TP. Tam Kỳ.

 

“Trong chuyến thăm Thủ đô lần này, Đoàn mong muốn phải đến tận Trụ sở chính để nói lời cảm ơn với Ban Lãnh đạo và các cán bộ, người lao động VietinBank vì sự quan tâm tài trợ cho TP. Tam Kỳ trong nhiều năm qua” - ông Ảnh xúc động cho biết.

 

Nhân dịp này, VietinBank dành tặng những bó hoa tươi thắm cùng món quà nhỏ thay lời tri ân tới 2 Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng Vũ trang nhân dân và Đoàn đại biểu Người có công tiêu biểu của TP. Tam Kỳ.

 

nguoi-co-cong-tam-ky-3.jpg

         Đại diện TP. Tam Kỳ tặng bức tranh kỷ niệm cho VietinBank

Tin mới hơn
06/12 “Chăn ấm mùa bão lũ” tại Thừa Thiên - Huế
05/12 Tặng quà hộ gia đình nạn nhân chất độc da cam Quảng Nam
04/12 VietinBank “Chạy vì trái tim 2017”
01/12 VietinBank hỗ trợ 10 tỷ đồng xây nhà cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi
29/11 Mang Chương trình “Áo ấm đến trường” tới vùng cao tỉnh Bắc Kạn
24/11 Thắp sáng ước mơ tại Cao Bằng
20/11 Trao gửi yêu thương, tiếp sức niềm tin
18/11 VietinBank bàn giao 2 ngôi trường cho tỉnh Phú Thọ
17/11 Hành trình về nguồn Côn Đảo ý nghĩa
15/11 Chi đoàn VietinBank Hội An chia sẻ khó khăn với bà con vũng lũ
Tin cũ hơn
18/05 VietinBank tài trợ hơn 19,7 tỷ đồng xây dựng trường học ở huyện Sóc Sơn
10/05 VietinBank bàn giao công trình Nhà đa năng cho Trường THCS Đáp Cầu
10/05 VietinBank Sông Nhuệ chia sẻ yêu thương với hộ nghèo Yên Bái
08/05 VietinBank tài trợ thiết bị y tế cho Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng
28/04 2 chi nhánh VietinBank tại Thừa Thiên - Huế phụng dưỡng Mẹ VNAH
24/04 VietinBank tài trợ 5 trường học trị giá 15,5 tỷ đồng tại Phú Thọ
11/04 VietinBank tặng ô tô cứu thương cho Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ngãi
01/04 VietinBank tài trợ xây 10 nhà tình nghĩa cho chiến sỹ quần đảo Trường Sa
30/03 VietinBank Sông Hàn san sẻ yêu thương
29/03 VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế đẩy mạnh quảng bá dịch vụ đến khách hàng

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.800
-0,20 (-0,61%)


26.04.2024

Khối lượng giao dịch 8.972.900
(+80,77%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1209,52
(+0,38%)