Sôi nổi các hoạt động Tháng Thanh niên
28/03/2016       

Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên (ĐTN) VietinBank tại các chi nhánh, đơn vị trong hệ thống đã tổ chức sôi nổi các hoạt động ý nghĩa.


Lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm với các cầu thủ
Lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm với các cầu thủ

 

Tại VietinBank Ba Đình

 

Chiều ngày 25/3/2016 tại Hà Nội, ĐTN VietinBank Ba Đình tổ chức giao lưu văn hóa, thể thao với các khách hàng truyền thống. Tham gia giao lưu có đoàn viên, thanh niên các đơn vị: VietinBank Ba Đình, Tổng Công ty Thép Việt Nam, Công ty CP Đầu tư và xây dựng số 4, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật.

 

Đây là hoạt động của tuổi trẻ VietinBank Ba Đình chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời thắt chặt hơn nữa mối quan hệ thủy chung gắn bó giữa VietinBank Ba Đình với các bạn hàng, cũng như tăng cường phối hợp hoạt động và nâng cao sức khỏe cho đoàn viên, thanh niên các đơn vị.

 

Trong thời tiết nắng đẹp và mát mẻ, cầu thủ các đội đã thi đấu rất sôi nổi, hào hứng với tinh thần giao lưu hữu nghị. Được sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, cầu thủ các đội thể hiện hết mình, ra sức tranh tài, cống hiến cho khán giả những pha đi bóng đẹp, những pha phối hợp bật tường nhuần nhuyễn. Kết quả, đội Công ty CP Đầu tư và Xây dựng số 4 đã đoạt chức vô địch, đội Tổng Công ty Thép Việt Nam đoạt giải Nhì và Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật đoạt giải Ba.

 

Sau khi kết thúc thi đấu bóng đá, các đơn vị đã tham gia chương trình giao lưu văn nghệ và trao đổi kinh nghiệm hoạt động Đoàn.

 

Khen thưởng các đoàn viên, thanh niên xuất sắc

 

 

Tại VietinBank Bình Xuyên

 

Ngày 25/3/2016 tại trụ sở VietinBank Bình Xuyên, Đoàn cơ sở VietinBank Bình Xuyên đã tổ chức mít tinh kỷ niệm 85 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 

Tại Lễ kỷ niệm, Đoàn cơ sở VietinBank Bình Xuyên đã ôn lại truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đánh giá công tác Đoàn năm 2015 và những tháng đầu năm 2016. Tại đây, Đoàn cơ sở Chi nhánh đã phát động thi đua năm 2016 và Cuộc thi Sáng tạo trẻ VietinBank Bình Xuyên với chủ đề: “Tuổi trẻ VietinBank Bình Xuyên sáng tạo để đổi mới và hội nhập” tổ chức vào tháng 5/2016. Trong buổi Lễ Ban Chấp hành Đoàn cơ sở đã trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn năm 2015, làm Lễ trưởng thành đoàn cho các đồng chí hết tuổi sinh hoạt.

 

Ông Đỗ Văn Phi - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh yêu cầu đoàn viên, thanh niên cần phát huy sức trẻ, tính sáng tạo để đóng góp vào sự phát triển của VietinBank Bình Xuyên.

 

Đoàn cơ sở VietinBank Bình Xuyên cam kết sẽ hành động để đưa VietinBank Bình Xuyên trở thành 1 trong 4 tổ chức tín dụng có quy mô hoạt động lớn nhất tỉnh Vĩnh Phúc vào cuối năm 2016.

 

Ban Tổ chức giải trao thưởng cho đội đạt giải Nhất

 

 

Tại VietinBank Đắk Lắk

 

Trong các ngày 24/3 - 27/3/2016, Chi đoàn và Công đoàn cơ sở VietinBank Đắk Lắk (CN) tổ chức Giải bóng đá Mini năm 2016. Đây là giải truyền thống hàng năm của CN.

 

Giải có sự tham dự của 62 vận động viên của 13 phòng trong CN và các đơn vị: Phòng Hỗ trợ tín dụng, Công ty Bảo hiểm VietinBank khu vực Tây Nguyên (VBI Tây Nguyên), Chi nhánh Công ty Quản lý và Khai thác tài sản (AMC) Đắk Lắk.

 

Kết quả, giải Nhất thuộc về đội liên quân Phòng Bán lẻ, phòng giao dịch (PGD) Hồ Thắng và AMC Đắk Lắk; giải Nhì thuộc đội VBI Tây Nguyên; giải Ba đội Phòng Khách hàng doanh nghiệp và PGD Buôn Hồ. Cầu thủ Nguyễn Cao Bằng của đội VBI Tây Nguyên đạt giải vua phá lưới.

 

Giải đấu đã tạo bầu không khí vui tươi phấn khởi, đoàn kết trong CN với các đơn vị, công ty của VietinBank trên địa bàn, phát hiện những nhân tố mới làm hạt nhân tích cực xây dựng phong trào văn thể của CN và chuẩn bị tốt cho hội thao các ngân hàng trên địa bàn năm 2016.

 

Trao Giấy chứng nhận trưởng thành Đoàn cho các đoàn viên

 

 

Tại VietinBank Điện Biên

 

Sáng 20/3/2016, tại Trụ sở VietinBank Điện Biên, Đoàn cơ sở Chi nhánh đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Lễ trưởng thành Đoàn cho các đoàn viên.

 

Tại buổi Tọa đàm, Bí thư Chi đoàn đã phát động phong trào thi đua năm 2016 với chủ đề: “Tuổi trẻ VietinBank Điện Biên xung kích, sáng tạo, đoàn kết, phát triển, chất lượng, hiệu quả, thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh doanh năm 2016”. Mỗi cá nhân trong Chi đoàn đều cam kết đẩy mạnh thực hiện phong trào “3 trách nhiệm”: Trách nhiệm với bản thân - Trách nhiệm với công việc - Trách nhiệm với cộng đồng.

 

Tại buổi Tọa đàm, Ban Chấp hành Chi đoàn đã tổ chức Lễ trao Giấy chứng nhận trưởng thành Đoàn cho các đoàn viên.

 

Trao quà cho hộ nghèo tại bản KaTup, thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị

 

 

Tại VietinBank Quảng Trị

 

Giữa tháng 3/2016 tại bản KaTup, thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, ĐTN VietinBank Quảng Trị phối hợp các đơn vị tổ chức Chương trình “Kết nối yêu thương”. Đoàn thiện nguyện đã tới thăm và tặng quà (quần áo, gạo) cho hơn 70 hộ gia đình nghèo tại bản KaTup, thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Đặc biệt với gia đình bà Hồ Thị Bồ (hộ đặc biệt khó khăn trong bản), ngoài những phần quà trên, đoàn thiện nguyện còn tặng 1 tivi Samsung 21 inch trị giá 2,3 triệu đồng.

 

Ngày 20/3/2016, ĐTN VietinBank Quảng Trị đã đến viếng và chăm sóc các phần mộ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Đường 9. Hoạt động này giúp cho tuổi trẻ VietinBank Quảng Trị thêm tự hào về những truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Bên cạnh đó, trong thời gian này, ĐTN Chi nhánh còn tích cực tham gia các hoạt động khác như: Hiến máu nhân đạo với tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” được tổ chức vào ngày 22/3/2016 tại TP. Đông Hà và các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ với các chi đoàn bạn. Ngoài ra, từ tháng 11/2015, ĐTN VietinBank Quảng trị đã tổ chức Chương trình “Nồi cháo tình thương” tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị. Chương trình thực hiện phát 300 suất cháo vào lúc 10h00 sáng thứ 7 của tuần thứ 3 hàng tháng.

 

VietinBank Nam Định giao lưu với Công ty CP Xăng dầu Dầu khí Nam Định

 

 

Tại VietinBank Nam Định

 

Ngày 26/3/2016, Đoàn Thanh niên VietinBank Nam Định đã tổ chức trận giao lưu bóng đá với Công ty CP Xăng dầu Dầu khí Nam Định.

 

Trận đấu diễn ra kịch tính trong sự cổ động nhiệt tình của cổ động viên 2 đội và kết thúc với chiến thắng 2 - 1 nghiêng về đội bóng VietinBank Nam Định.

 

Trận giao hữu bóng đá đã thành công tốt đẹp, để lại những cảm xúc khó quên đối với cầu thủ 2 đội và các cổ động viên trong dịp kỷ niệm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Qua đó không chỉ tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao sức khỏe cho đoàn viên, thanh niên 2 đơn vị mà còn tăng cường hơn nữa sự hợp tác, gắn kết và thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa VietinBank Nam Định và Công ty CP Xăng dầu Dầu khí Nam Định.

 

Ban Giám đốc và đoàn viên, thanh niên VietinBank Nam Thăng Long

 

 

Tại VietinBank Nam Thăng Long

 

Ngày 26/3/2016, VietinBank Nam Thăng Long tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 85 năm Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và trao đổi nghiệp vụ chăm sóc khách hàng giữa các đoàn viên, thanh niên trong Chi nhánh.

 

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Nguyễn Thị Hồng Liên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh chúc mừng và biểu dương những thành tích Đoàn Chi nhánh đã đạt được trong năm 2015. Giám đốc Chi nhánh đề nghị, trong năm 2016, BCH Đoàn cần tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, rèn luyện đạo đức, lối sống văn hóa cho các đoàn viên nhằm xây dựng tổ chức Đoàn cơ sở vững mạnh, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu chuyên môn của Chi nhánh. Giám đốc Chi nhánh cam kết sẽ dùng mọi nguồn lực để tổ chức Đoàn Chi nhánh phát triển.

 

Sau Lễ mít tinh, BCH Đoàn Chi nhánh tổ chức trao đổi nghiệp vụ chăm sóc khách hàng nhằm hoàn thiện kỹ năng cho đoàn viên, thanh niên, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Tặng giấy khen cho các đoàn viên xuất sắc trong hoạt động Đoàn năm 2015

 

 

Tại VietinBank Hoàn Kiếm

 

Ngày 27/3/2016, Đoàn cơ sở VietinBank Hoàn Kiếm long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 85 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016).

 

Phát biểu khai mạc, Bí thư Đoàn cơ sở VietinBank Hoàn Kiếm Phạm Anh Tuấn khẳng định: Thời gian qua, tuổi trẻ VietinBank đã không ngừng lớn mạnh, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, phấn đấu và cống hiến sức lực cho sự phát triển lớn mạnh của VietinBank. Tuổi trẻ VietinBank Hoàn Kiếm cam kết sẽ tiếp nối truyền thống của tuổi trẻ Việt Nam, nguyện đem sức trẻ, tinh thần, trí tuệ, lòng nhiệt huyết cống hiến cho sự nghiệp phát triển của VietinBank nói chung và VietinBank Hoàn Kiếm nói riêng.

 

Phát biểu tại đây, đồng chí Nguyễn Trung Hậu - Phó Bí thư Thường trực ĐTN VietinBank biểu dương những kết quả, thành tích mà ĐTN Chi nhánh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Hậu đề nghị: Các đoàn viên, thanh niên Chi nhánh cần phát huy sức trẻ và những thành tích đã đạt được, tiếp tục thực hiện thắng lợi công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2016 và những năm tiếp theo.

 

Đồng chí Nguyễn Long Hải - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã ghi nhận và đánh giá cao sự hiệu quả trong các hoạt động, phong trào Đoàn. Đồng chí Hải nhấn mạnh: “Tiếp nối thế hệ cha anh đi trước, toàn thể đoàn viên, thanh niên Chi nhánh cần nêu cao hơn nữa tính tiên phong đi đầu trong mọi lĩnh vực công tác, phát huy tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là cánh tay phải của Đảng trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước”.

 

Nhiều tấm gương sáng, điển hình cho tuổi trẻ lao động sáng tạo của Chi nhánh đã được vinh danh khen thưởng tại buổi Lễ.

 

Đoàn Thanh niên VietinBank Nam Sài Gòn trao quà cho các em nhỏ

 

 

Tại VietinBank Nam Sài Gòn

 

Ngày 26/3/2016, ĐTN VietinBank Nam Sài Gòn đã trao tặng hơn 200 phần quà cùng 6 triệu đồng tiền mặt cho các trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tại Chùa Long Hoa thuộc phường Phú Mỹ, quận 7, TP. HCM. Đây là hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
27/03 Trao giải Cuộc thi Sáng tạo Trẻ
26/03 VietinBank vì sức khỏe toàn dân
26/03 Hơn 100 học sinh, sinh viên tiếp cận sản phẩm du học Đức của VietinBank
25/03 Nhiều lãnh đạo VietinBank nhận Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”
25/03 VietinBank đồng hành cùng Ngành Dệt may và Da giày “đón” TPP
25/03 VietinBank Bình Định phối hợp thu NSNN
25/03 VietinBank Ngô Quyền ký kết hợp đồng 300 tỷ đồng
24/03 Lãnh đạo tỉnh làm việc tại VietinBank Quảng Trị
23/03 VietinBank đào tạo chuyên sâu về quản lý rủi ro hoạt động
23/03 VietinBank tích hợp 3 công nghệ trên hệ thống thu phí tự động không dừng

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.700
+0,40 (1,24%)


05.07.2024

Khối lượng giao dịch 5.590.000
(+116,95%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1283,04
(+0,25%)