Tiếp lửa nhiệt huyết và quyết tâm
13/11/2016       

Thông điệp của Ban Lãnh đạo VietinBank về chuyển đổi CoreBanking đã liên tục được truyền tải đến từng cán bộ trong hệ thống. Điều này đã kết nối từng thành viên, tạo nên sức mạnh tổng hợp và là điều kiện quan trọng để VietinBank nhấn nút Bigbang chuyển đổi hệ thống core mới.


Tinh thần quyết tâm lan toả đến từng cán bộ VietinBank
Tinh thần quyết tâm lan toả đến từng cán bộ VietinBank

 

 

Nhất quán và xuyên suốt

 

Thay thế CoreBanking với phạm vi công việc triển khai đồ sộ, rộng khắp ở các lĩnh vực nên rất cần sự thấu hiểu của từng thành viên VietinBank. Sự quyết tâm và nhất quán trong chủ trương của Ban Lãnh đạo đã được truyền tải đến từng cán bộ, với mục tiêu để toàn hệ thống hiểu rõ mục đích, ý nghĩa, lợi ích của việc thay thế core mới.

 

Ngay khi bắt đầu triển khai Dự án Thay thế CoreBanking, công tác truyền thông nội bộ đã được Ban Dự án xác định là một trong những công việc cần được thực hiện xuyên suốt. Bà Trần Thị Minh Đức - Phó Giám đốc Dự án, Trưởng Nghiệp vụ, Trưởng Phòng Quản lý Hệ thống và Hỗ trợ kinh doanh chia sẻ: “Sức mạnh không chỉ đến từ năng lực, trách nhiệm mà còn từ sự quyết tâm, đồng lòng của toàn hệ thống. Đó cũng là yếu tố làm nên sự thành công của cuộc chuyển đổi. Các thông điệp hướng đến cán bộ trên toàn hệ thống được kiến tạo và triển khai từ những ngày đầu khởi động Dự án. Và công việc này đang tiếp tục “thổi lửa” để lan tỏa nhiệt huyết đổi mới đến toàn hệ thống cùng triển khai thành công Core SunShine”.

 

Tại các cuộc họp giao ban hay hội nghị truyền thông, Ban Lãnh đạo VietinBank luôn trực tiếp chủ trì, trao đổi mục tiêu, sứ mệnh của VietinBank với cuộc chuyển đổi Core SunShine. Bên cạnh đó, Ban Lãnh đạo cũng lắng nghe đề xuất từ các đơn vị, dành mọi ưu tiên, đảm bảo nguồn lực tốt nhất cho cuộc chuyển đổi.

 

Thông điệp đổi mới được truyền tải qua những hình ảnh sống động

 

 

Đa kênh và hiệu quả

 

Để truyền tải thông điệp, Ban Dự án đã sử dụng nhiều phương tiện và hình thức truyền thông khác nhau như: Website nội bộ sunshine.vietinbank.vn, website VietinBank, tờ Thông tin VietinBank, truyền thông trực tiếp tại các buổi hội nghị, tọa đàm hay thông qua thư điện tử, màn hình chờ máy tính… Ban Dự án đã phối hợp chặt chẽ với Ban Thông tin Truyền thông để tận dụng hiệu quả hệ thống các kênh truyền thông nội bộ, đảm bảo truyền thông thông suốt, cập nhật thông tin về Core SunShine. Các bài viết, hình ảnh, những thước phim ghi lại sự chuyển động của Dự án cũng như toàn hệ thống liên tục được truyền đi.

 

Đặc biệt, trong suốt thời gian diễn ra đào tạo trực tiếp Người hướng dẫn và đào tạo trực tuyến Người sử dụng, Dự án liên tục truyền thông đến người học thông qua các poster, thư điện tử, video hướng dẫn. Thông qua đó, người học có thông tin đầy đủ, đồng thời cổ vũ tinh thần hăng say học tập và thi Chứng chỉ Core SunShine.

 

Bước vào giai đoạn thử nghiệm, thông điệp quyết tâm cho ngày chuyển đổi tiếp tục được phát đi. Màn hình máy tính sử dụng hệ thống Core SunShine của cán bộ trên toàn hệ thống đều được thay mới bằng hình ảnh hàm chứa thông điệp được thiết kế ấn tượng. Ban Dự án Thay thế CoreBanking còn xây dựng Hệ thống hỏi đáp ASK - Thư viện tri thức VietinBank tại địa chỉ ask.vietinbank.vn. Tại đây, mọi người có thể trao đổi thông tin, nắm bắt và chia sẻ kiến thức về hệ thống Core SunShine. Cán bộ có thể tạo các câu hỏi hoặc tra cứu các nội dung đã được trao đổi để có thêm thông tin, kinh nghiệm trong quá trình thử nghiệm.

 

Một tập thể đoàn kết, đồng lòng với tinh thần quyết tâm cao nhất chính là động lực giúp VietinBank vượt qua thách thức. Toàn hệ thống đã sẵn sàng cho cuộc chuyển đổi Core SunShine, cao hơn thế là kỳ vọng bứt phá vươn tầm khu vực và hội nhập thế giới.

Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
12/11 VietinBank tổ chức hội thảo cấp Ngành về quản lý rủi ro hoạt động
12/11 Những nhân tố tạo sự phát triển bền vững cho Minh Dương
12/11 VietinBank tài trợ Hội thảo thường niên khu vực ASEAN 2016
11/11 Ra quân vì môi trường xanh, sạch, đẹp
10/11 Thay đổi mô thức lãnh đạo và quản lý bán hàng cho 98 chi nhánh
09/11 Đào tạo “Power Mentoring Leaders” tại VietinBank
08/11 Công đoàn Ngành TC - NH Belarus làm việc tại VietinBank TP. HCM
07/11 VietinBank tăng cường kết nối doanh nghiệp tại thị trường Mỹ
05/11 VietinBank hợp tác với doanh nghiệp đầu tư tại Khu CNC Đà Nẵng
04/11 Moody’s nâng xếp hạng tín dụng cơ sở của VietinBank

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.300
-0,55 (-1,67%)


13.05.2024

Khối lượng giao dịch 7.004.000
(+45,62%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1240,18
(-0,36%)