VietinBank ký kết Quy chế hợp tác toàn diện với Tổng LĐLĐ Việt Nam
25/09/2016       

Ngày 24/9/2016, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Quy chế hợp tác toàn diện giữa Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam với Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank).


Chủ tịch nước Trần Đại Quang bắt tay ông Lê Đức Thọ - Tổng Giám đốc VietinBank tại buổi Lễ
Chủ tịch nước Trần Đại Quang bắt tay ông Lê Đức Thọ - Tổng Giám đốc VietinBank tại buổi Lễ

 

Buổi Lễ diễn ra trước sự chứng kiến của Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Trần Đại Quang; ông Bùi Văn Cường - Ủy viên Ban Chấp hàng TW Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; ông Lê Đức Thọ - Tổng Giám đốc VietinBank...

 

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Lê Đức Thọ - Tổng Giám đốc VietinBank chia sẻ: Với mong muốn phối hợp và hỗ trợ Tổng LĐLĐ Việt Nam trong việc chăm lo đời sống người lao động trên cả nước (trước mắt là cung cấp các tiện ích về dịch vụ ngân hàng, giúp người lao động trên cả nước giảm bớt những lo lắng về mặt tài chính), VietinBank đã phối hợp với Tổng LĐLĐ Việt Nam triển khai hợp tác toàn diện, bao gồm nhiều nội dung mang lại lợi ích cho 2 bên cả trong ngắn hạn và dài hạn.

 

Theo đó, VietinBank hợp tác phát hành thẻ với chức năng vừa là thẻ Đoàn viên, vừa tích hợp các chức năng tài chính để chủ thẻ được hưởng ưu đãi của VietinBank cũng như tiện lợi trong quá trình sử dụng. Trên nền tảng thẻ Đoàn viên liên kết, VietinBank và Tổng LĐLĐ Việt Nam sẽ phối hợp triển khai phát triển các điểm ưu đãi, giảm giá dành cho đoàn viên công đoàn khi sử dụng và thanh toán.

 

Đồng thời, VietinBank phối hợp trong việc xem xét cho vay để thực hiện đề án đầu tư xây dựng các thiết chế của công đoàn tại các khu công nghiệp, khu chế xuất. Đồng thời, VietinBank cũng xem xét hỗ trợ công nhân lao động vay mua nhà tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, góp phần giảm bớt khó khăn về nhà ở cho người lao động.

 

Bên cạnh đó, VietinBank và Tổng LĐLĐ Việt Nam phối hợp trong việc xây dựng và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng trọn gói, tiện ích và ưu đãi dành cho Tổng LĐLĐ Việt Nam, các đơn vị trực thuộc Tổng Liên đoàn và đoàn viên công đoàn. VietinBank cung cấp các dịch vụ thanh toán hiện đại, an toàn và nhanh chóng dành cho Tổng LĐLĐ Việt Nam.

 

Tổng Giám đốc VietinBank Lê Đức Thọ nhấn mạnh: “Hiện thực hóa cam kết trở thành nguồn lực mạnh mẽ cho hoạt động của Tổng LĐLĐ Việt Nam, VietinBank hi vọng rằng buổi Lễ ký kết Quy chế hợp tác ngày hôm nay sẽ là dấu mốc quan trọng trong sự hợp tác hiệu quả giữa 2 bên từ nay về sau. VietinBank sẽ luôn song hành cùng với Tổng LĐLĐ Việt Nam trong các hoạt động hướng tới người lao động. VietinBank cam kết thực hiện với trách nhiệm cao nhất các nghĩa vụ, đồng thời luôn hướng đến sự chuyên nghiệp, hiện đại, an toàn và chất lượng trong các sản phẩm dịch vụ”.

 

Lễ ký kết Quy chế hợp tác giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam với VietinBank trước sự chứng kiến của Chủ tịch nước Trần Đại Quang

 

Sau 28 năm xây dựng và phát triển, đến nay VietinBank đã trở thành NHTM chủ lực, then chốt với hiệu quả hoạt động dẫn đầu Ngành Ngân hàng. VietinBank là ngân hàng tích cực thực hiện trách nhiệm đối với xã hội, cộng đồng lớn nhất trong Ngành Tài chính - Ngân hàng, đồng thời là ngân hàng có thương hiệu uy tín với khách hàng.

 

Tổng LĐLĐ Việt Nam là cơ quan lãnh đạo cao nhất của các cấp Công đoàn Việt Nam. Trong những năm qua, với sứ mệnh là cơ quan bảo vệ quyền lợi của công nhân viên chức, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã chăm lo đời sống, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động và tham gia vào các công tác quản lý nhà nước, quản lý kinh tế - xã hội.

Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
25/09 Kết nối kinh doanh và sự chuyên nghiệp của VietinBank
23/09 Chủ tịch HĐQT VietinBank dự Lễ ra mắt Lãnh đạo cấp cao của BTMU
23/09 Tọa đàm tín dụng với các chi nhánh VietinBank khu vực phía Nam
23/09 Tổng Giám đốc VietinBank dự Diễn đàn Tài chính DNVVN toàn cầu 2016
22/09 Tổng Giám đốc VietinBank thăm và làm việc với 4 ngân hàng Trung Quốc
22/09 Tạo đột phá công tác phát triển khách hàng FDI tại Bắc Ninh
21/09 VietinBank đồng hành cùng nông dân
19/09 Đa tiện ích với gói thanh toán dành cho KHCN VietinBank
19/09 VietinBank Hoàng Mai đẩy mạnh quảng bá SPDV tại phía Nam Thủ đô
19/09 VietinBank Lào: 1 năm đột phá

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.400
+0,05 (0,15%)


03.05.2024

Khối lượng giao dịch 6.160.500
(-4,65%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1221,03
(+0,38%)