Trong tháng 8/2016, Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank đã phối hợp với Phòng Phát triển các kênh kinh doanh thay thế (Phòng) - Khối Bán lẻ tổ chức thành công 3 lớp đào tạo “Cán bộ mới tuyển dụng” tại miền Bắc và miền Nam với hơn 100 học viên từ các chi nhánh.
|
Học viên được trải nghiệm ứng dụng VietinBank iPay Mobile App phiên bản 3.0 |
Buổi đào tạo về sản phẩm, dịch vụ (SPDV) ngân hàng điện tử (NHĐT) dành cho khách hàng cá nhân nằm trong kế hoạch tổng thể của VietinBank đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, nâng cao vị thế, thương hiệu VietinBank.
Để giúp học viên hiểu rõ các chức năng, SPDV NHĐT, phương pháp bán hàng và tiếp cận khách hàng hiện đại, bên cạnh phương pháp giảng dạy truyền thống, Phòng đã kết hợp thêm các trò chơi nghiệp vụ, áp dụng ứng dụng Air Play để hỗ trợ công tác giảng dạy hiệu quả hơn.
Lấy học viên làm trung tâm của buổi đào tạo, qua các trò chơi “Trải nghiệm ứng dụng”, “Đặt câu hỏi hay, nhận ngay phần thưởng”,“Đàm phán” học viên đã hiểu sâu hơn về chức năng SPDV NHĐT, cũng như kỹ năng làm việc với khách hàng. Từ đó học viên dễ dàng thuyết phục “Đàm phán” khách hàng sử dụng SPDV của VietinBank.
Buổi đào tạo đã diễn ra trong không khí rất sôi nổi và hào hứng. Trong buổi đào tạo, học viên đã tự tin trình bày các lợi ích SPDV NHĐT và rất nhiều các ý kiến thảo luận được đưa ra nhằm đưa SPDV NHĐT tại VietinBank đến với khách hàng.
Kết thúc 3 buổi đào tạo, các học viên cùng giảng viên của Phòng đã có khoảng thời gian vừa học, vừa trải nghiệm về SPDV NHĐT vô cùng thú vị và bổ ích. Chính sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần học tập nghiêm túc, luôn chủ động tiếp thu các kiến thức nghiệp vụ mới của các học viên đã giúp cho buổi đào tạo về SPDV NHĐT thành công tốt đẹp.
|
Giảng viên và các học viên trong 1 buổi đào tạo tại Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn Nhân lực VietinBank |