Khai trương Cổng dịch vụ công tỉnh Thừa Thiên - Huế
24/12/2016       

Chiều ngày 23/12/2016, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế phối hợp với Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) tổ chức Lễ khai trương Cổng dịch vụ công trực tuyến (Cổng dịch vụ công) tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Các đại biểu nhấn nút khai trương Cổng dịch vụ công tỉnh Thừa Thiên - Huế
Các đại biểu nhấn nút khai trương Cổng dịch vụ công tỉnh Thừa Thiên - Huế

 

Đến dự Lễ khai trương có các ông: Lê Trường Lưu - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Cao - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Ngọc Thọ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn và 100 doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Về phía VietinBank có ông Lê Đức Thọ - Tổng Giám đốc; bà Lê Như Hoa - Phó Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo Trung tâm Thanh toán, đại diện lãnh đạo một số phòng, ban nghiệp vụ Trụ sở chính và lãnh đạo các chi nhánh VietinBank trên địa bàn Thừa Thiên - Huế.

VietinBank được tỉnh Thừa Thiên - Huế tin tưởng lựa chọn là ngân hàng triển khai ứng dụng thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công của tỉnh. Nhóm đề án của VietinBank đã phối hợp chặt chẽ với nhóm triển khai đề án của tỉnh nghiên cứu, xây dựng và triển khai thí điểm giải pháp thành công, mang lại lợi ích cho khách hàng, cho cơ quan quản lý và cho toàn xã hội.

Việc tích hợp giải pháp thanh toán trực tuyến của VietinBank đã đáp ứng được nhu cầu của tất cả khách hàng cá nhân, các tổ chức trong phạm vi toàn tỉnh thực hiện quy trình: Gửi hồ sơ đến cơ quan quản lý; truy vấn tình trạng xử lý hồ sơ; gửi yêu cầu nộp phí, lệ phí dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công. Ứng dụng giải pháp này giúp người dân, doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại, xử lý hồ sơ kịp thời, đồng thời đáp ứng mục tiêu quản lý hiệu quả, tăng tính minh bạch tài chính trong hoạt động của các cơ quan Nhà nước của tỉnh.

Tổng Giám đốc VietinBank Lê Đức Thọ phát biểu tại buổi lễ

Cổng dịch vụ công tỉnh Thừa Thiên - Huế là một hệ thống liên thông, cung cấp dịch vụ công trực tuyến các mức độ thống nhất và duy nhất trên phạm vi toàn tỉnh; tạo môi trường cho công dân, doanh nghiệp có thể tiếp cận thông tin và gửi hồ sơ đăng ký giải quyết thủ tục hành chính mọi lúc, mọi nơi…

Ông Phan Ngọc Thọ chia sẻ: Cổng dịch vụ công của tỉnh được triển khai nhằm đem lại lợi ích thiết thực cho công dân, doanh nghiệp thông qua giảm thiểu chi phí, thời gian và hồ sơ, giấy tờ khi giải quyết thủ tục hành chính. Với sự nỗ lực của nhiều đơn vị, địa phương và sự hỗ trợ, phối hợp tham gia của VietinBank Huế, Cổng dịch vụ công Thừa Thiên - Huế chính thức được đưa vào vận hành sử dụng từ ngày 23/12/2016 tại địa chỉ truy cập: dichvucong.thuathienhue.gov.vn.

Tổng Giám đốc VietinBank Lê Đức Thọ cho biết: VietinBank sẽ nỗ lực cao nhất, phối hợp toàn diện với Thừa Thiên - Huế để góp phần thực hiện thành công chiến lược phát triển, xây dựng “Chính phủ kiến tạo” của tỉnh. Đây là công trình mốc son, đánh dấu sự tiên phong triển khai Cổng dịch vụ công và ứng dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến của tỉnh Thừa Thiên - Huế so với các tỉnh, thành cả nuớc.

Cũng tại Lễ khai trương, VietinBank và UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã ký kết hợp tác về việc triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến.

Phó Tổng Giám đốc VietinBank Lê Như Hoa (áo trắng) ký văn bản hợp tác giữa VietinBank với UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế

 

Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
23/12 VietinBank và Savico hợp tác toàn diện
21/12 Ủy ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - BTMU họp phiên thứ 8
21/12 Chủ tịch HĐQT VietinBank tiếp kiến Thủ tướng CHDCND Lào
21/12 VietinBank hợp tác với Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc
20/12 VietinBank ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Tập đoàn Hoa Sen
19/12 VietinBank chuẩn bị triển khai chính thức Core SunShine
18/12 VietinBank hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư vào tỉnh Gia Lai
18/12 Đoàn NHNN làm việc tại VietinBank Lê Chân
16/12 VietinBank Tuyên Quang tài trợ vốn cho Mía Đường Sơn Dương
16/12 Hành trình với Core SunShine của Trung tâm Tài trợ thương mại

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.350
-0,45 (-1,37%)


02.05.2024

Khối lượng giao dịch 6.361.000
(-29,27%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1216,36
(+0,57%)