Hết tháng 5/2014, tổng số lượng giao  dịch tài chính qua kênh Ngân hàng điện tử của VietinBank đạt hơn 2,2  triệu giao dịch, tăng 383% so với cùng kỳ năm trước…
 
 
Nối tiếp những thành quả đã được năm 2013, tính đến hết  tháng 5/2014, hoạt động kinh doanh các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng điện  tử (NHĐT) tại VietinBank tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ với những kết quả  đáng ghi nhận.
Đầu tiên, cần kể đến VietinBank iPay, dịch vụ được đánh giá là thế  mạnh trong hệ thống sản phẩm dịch vụ NHĐT dành cho khách hàng cá nhân.  Năm 2014, dịch vụ đã phát triển thêm một số chức năng mới, đặc biệt  VietinBank đã và đang tiến hành kết nối cùng nhiều đối tác, mở rộng  thanh toán hóa đơn đa dịch vụ (hóa đơn tiền điện, nước, truyền hình cáp,  truyền hình kỹ thuật số,…) và đã thu hút hàng trăm ngàn khách hàng đăng  ký sử dụng.
Bên cạnh những kết quả khả quan về phát triển số lượng khách hàng  đăng ký dịch vụ iPay, sự phát triển theo chiều hướng tích cực của các  sản phẩm dịch vụ NHĐT cũng đạt được hiệu quả kinh doanh ấn tượng: tổng  số lượng giao dịch tài chính qua các kênh của NHĐT đạt hơn 2,2 triệu  lượt giao dịch, tăng 383% so với cùng kỳ năm 2013, trong đó tỷ trọng của  nhóm khách hàng cá nhân đạt 96%. Tổng giá trị giao dịch đạt 76,6 ngàn  tỷ đồng, trong đó tỷ trọng nhóm khách hàng doanh nghiệp là 88%, khách  hàng cá nhân 12%, tăng trưởng 20% so với cùng kỳ năm trước.
Với những nỗ lực không ngừng, từ cuối năm 2013, VietinBank đã ra mắt  với khách hàng yêu thích công nghệ, đam mê các trải nghiệm khám phá trên  các dịch vụ ngân hàng hiện đại ứng dụng iPay trên thiết bị di động  thông minh (smartphone).
Bên cạnh công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm, từ đầu năm 2014,  dịch vụ NHĐT VietinBank cũng chú trọng hoạt động xúc tiến bán hàng như  chương trình “Giao dịch iPay nhân 3 cơ hội trúng thưởng” thu hút hàng  trăm ngàn lượt khách hàng tham gia. Lấy ý tưởng từ giá trị cốt lõi hết  sức nhân văn của một Ngân hàng vì sự phát triển cộng đồng, xã hội,  VietinBank tiếp tục kết nối với các quỹ từ thiện, quỹ bảo trợ xã hội để  triển khai chức năng từ thiện trực tuyến trên kênh NHĐT.
Với mục tiêu tối ưu hóa các sản phẩm dịch vụ đã có và phát triển thêm  các tiện ích mới nhằm gia tăng giá trị lợi ích cho khách hàng, NHĐT  VietinBank tiếp tục phát huy thành quả đã đạt được để nâng cao chất  lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
 
Thúy Hằng