Hết tháng 5/2014, tổng số lượng giao dịch tài chính qua kênh Ngân hàng điện tử của VietinBank đạt hơn 2,2 triệu giao dịch, tăng 383% so với cùng kỳ năm trước…
Nối tiếp những thành quả đã được năm 2013, tính đến hết tháng 5/2014, hoạt động kinh doanh các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng điện tử (NHĐT) tại VietinBank tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ với những kết quả đáng ghi nhận.
Đầu tiên, cần kể đến VietinBank iPay, dịch vụ được đánh giá là thế mạnh trong hệ thống sản phẩm dịch vụ NHĐT dành cho khách hàng cá nhân. Năm 2014, dịch vụ đã phát triển thêm một số chức năng mới, đặc biệt VietinBank đã và đang tiến hành kết nối cùng nhiều đối tác, mở rộng thanh toán hóa đơn đa dịch vụ (hóa đơn tiền điện, nước, truyền hình cáp, truyền hình kỹ thuật số,…) và đã thu hút hàng trăm ngàn khách hàng đăng ký sử dụng.
Bên cạnh những kết quả khả quan về phát triển số lượng khách hàng đăng ký dịch vụ iPay, sự phát triển theo chiều hướng tích cực của các sản phẩm dịch vụ NHĐT cũng đạt được hiệu quả kinh doanh ấn tượng: tổng số lượng giao dịch tài chính qua các kênh của NHĐT đạt hơn 2,2 triệu lượt giao dịch, tăng 383% so với cùng kỳ năm 2013, trong đó tỷ trọng của nhóm khách hàng cá nhân đạt 96%. Tổng giá trị giao dịch đạt 76,6 ngàn tỷ đồng, trong đó tỷ trọng nhóm khách hàng doanh nghiệp là 88%, khách hàng cá nhân 12%, tăng trưởng 20% so với cùng kỳ năm trước.
Với những nỗ lực không ngừng, từ cuối năm 2013, VietinBank đã ra mắt với khách hàng yêu thích công nghệ, đam mê các trải nghiệm khám phá trên các dịch vụ ngân hàng hiện đại ứng dụng iPay trên thiết bị di động thông minh (smartphone).
Bên cạnh công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm, từ đầu năm 2014, dịch vụ NHĐT VietinBank cũng chú trọng hoạt động xúc tiến bán hàng như chương trình “Giao dịch iPay nhân 3 cơ hội trúng thưởng” thu hút hàng trăm ngàn lượt khách hàng tham gia. Lấy ý tưởng từ giá trị cốt lõi hết sức nhân văn của một Ngân hàng vì sự phát triển cộng đồng, xã hội, VietinBank tiếp tục kết nối với các quỹ từ thiện, quỹ bảo trợ xã hội để triển khai chức năng từ thiện trực tuyến trên kênh NHĐT.
Với mục tiêu tối ưu hóa các sản phẩm dịch vụ đã có và phát triển thêm các tiện ích mới nhằm gia tăng giá trị lợi ích cho khách hàng, NHĐT VietinBank tiếp tục phát huy thành quả đã đạt được để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Thúy Hằng