Bàn giao Trường tiểu học số 2 huyện Thuận Thành
VietinBank - 20/03/2012       

Ngày 18/3 tại Bắc Ninh, Trường Đại học Kỹ thuật Hậu cần Công an Nhân dân, VietinBank và Công ty CP Đầu tư Văn Phú tổ chức khánh thành bàn giao Trường tiểu học số 2…

 

 

Dự lễ bàn giao có Thượng tướng Trần Đại Quang - Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an; Thiếu tướng Trần Bá Thiều - Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng Công an nhân dân; ông Trần Văn Tuý - Bí thư Tỉnh uỷ Bắc Ninh; ông Nguyễn Nhân Chiến - Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh; đại diện lãnh đạo huyện Thuận Thành; các Phó Tổng giám đốc VietinBank Nguyễn Văn Du và Trần  Kiên Cường; các thầy cô giáo và các cháu học sinh;…

Những năm qua, kinh tế tỉnh Bắc Ninh đã có sự tăng trưởng đáng kể, sản xuất hàng hoá ngày càng phát triển mạnh. Tuy nhiên, do điều kiện khách quan cùng với sự phát triển kinh tế chưa đồng đều, một số địa phương trong tỉnh vẫn còn những hộ dân nghèo đang gặp không ít khó khăn về kinh tế, nhà ở, trường học, cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ cho ngành  y tế… họ rất cần sự sẻ chia, giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân nhằm cải thiện cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.

Chia sẻ với những khó khăn của nhân dân trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh, năm 2011, VietinBank đã tài trợ 5 tỷ đồng (thông qua Trường Đại học Kỹ Thuật  Hậu cần CAND – T36 - Bộ Công an ) để xây dựng Trường Tiểu học số 2 Thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành. Sau một thời gian tích cực triển khai thi công, đến nay công trình nhà lớp học 2 tầng với tổng số 12 phòng học đã hoàn thành, đảm bảo chất lượng để bàn giao và đưa vào sử dụng.

Thượng tướng Trần Đại Quang và Phó Tổng giám đốc VietinBank Nguyễn Văn Du tặng quà cho địa phương.

Tại Lễ bàn giao, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank Nguyễn Văn Du nhấn mạnh: Công trình không chỉ đáp ứng về nhu cầu cơ sở vật chất mà còn là món quà động viên tinh thần đối với các thầy cô giáo và các cháu học sinh có được ngôi trường khang trang, an toàn để học tập, trau dồi kiến thức, phát triển tài năng, tạo tiền đề xây dựng và phát triển nguồn nhân lực của đất nước.

Nhân dịp này, Phó Tổng giám đốc đã trao tặng 5 bộ máy vi tính; 12 bảng từ; 1 tivi và 1 bộ âmpli loa đài với tổng trị giá 90 triệu đồng cho địa phương và nhà trường để đảm bảo phục vụ cho công tác giảng dạy, học tập của trường.

Thay mặt Đảng uỷ, Lãnh đạo Bộ Công an, Thượng tướng Trần Đại Quang đánh giá cao sự giúp đỡ có hiệu quả của các Ban, Ngành tỉnh Bắc Ninh, đặc biệt là sự phối hợp, tài trợ kinh phí của Ban Lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên VietinBank. Sự chung tay đóng góp trên đã giúp bà con Thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh được sử dụng những công trình văn hoá, phúc lợi khang trang, bề thế, giúp nhà trường và các em học sinh có điều kiện thuận lợi để phấn đấu dạy tốt, học tốt, đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển kinh tế tỉnh nhà. 

Lễ cắt băng khánh thành bàn giao công trình.

 

Thu Hương 

Tin mới hơn
06/12 “Chăn ấm mùa bão lũ” tại Thừa Thiên - Huế
05/12 Tặng quà hộ gia đình nạn nhân chất độc da cam Quảng Nam
04/12 VietinBank “Chạy vì trái tim 2017”
01/12 VietinBank hỗ trợ 10 tỷ đồng xây nhà cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi
29/11 Mang Chương trình “Áo ấm đến trường” tới vùng cao tỉnh Bắc Kạn
24/11 Thắp sáng ước mơ tại Cao Bằng
20/11 Trao gửi yêu thương, tiếp sức niềm tin
18/11 VietinBank bàn giao 2 ngôi trường cho tỉnh Phú Thọ
17/11 Hành trình về nguồn Côn Đảo ý nghĩa
15/11 Chi đoàn VietinBank Hội An chia sẻ khó khăn với bà con vũng lũ
Tin cũ hơn
15/03 Bàn giao trang thiết bị y tế cho Bệnh viện K
26/02 Tưng bừng Ngày hội hiến máu nhân đạo của VietinBank
18/01 Bàn giao 300 nhà ở, 6 cầu và 3 trường học tại Bến Tre
15/01 300 triệu đồng tặng sinh viên nghèo về quê ăn Tết
31/12 200 triệu tặng Quỹ hỗ trợ học sinh, sinh viên vượt khó

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.800
-0,20 (-0,61%)


26.04.2024

Khối lượng giao dịch 8.972.900
(+80,77%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1209,52
(+0,38%)