200 triệu tặng Quỹ hỗ trợ học sinh, sinh viên vượt khó
Vietinbank - 31/12/2011       

 

Bà Nguyễn Thị Thanh Xuân trao tài trợ cho Giám đốc Quỹ hỗ trợ HSSV vượt khó Hà Nội.
Bà Nguyễn Thị Thanh Xuân trao tài trợ cho Giám đốc Quỹ hỗ trợ HSSV vượt khó Hà Nội.

Tại Lễ khai mạc ngày hoạt động cao điểm tổng kết năm thanh niên 2011 của tuổi trẻ Thủ đô, VietinBank trao tặng 200 triệu đồng cho Quỹ hỗ trợ HSSV vượt khó Hà Nội…

 

 

Ngày 30/12 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc ngày hoạt động cao điểm tổng kết năm thanh niên 2011 của tuổi trẻ Thủ đô do Thành đoàn Hà Nội tổ chức. Dự Lễ có ông Phan Văn Mãi - Bí thư thường trực TW Đoàn, ông Nguyễn Mạnh Dũng - Bí thư TW Đoàn, ông Ngọ Duy Hiểu - Bí thư Thành đoàn Hà Nội, bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn VietinBank, bà Chu Anh Đào - Giám đốc Quỹ hỗ trợ học sinh, sinh viên (HSSV) vượt khó Tp.Hà Nội,…

Năm 2011 là năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng của Thủ đô và đất nước, là năm đáng ghi nhớ với tuổi trẻ Thủ đô và cả nước vì được Đảng, Nhà nước chọn là “Năm Thanh niên”. Với chủ đề “ Năm thanh niên - tự hào và trách nhiệm” và phương châm “Hành động vì môi trường tốt hơn cho tuổi trẻ”, tuổi trẻ Thủ đô đã ra sức thi đua lập thành tích, tích cực triển khai thực hiện các hoạt động và thu được nhiều kết quả đáng phấn khởi.

Tại ngày hoạt động cao điểm này, ngoài việc được tham gia các hoạt động có ý nghĩa như, hiến máu tình nguyện, tham gia triển lãm ảnh “Năm thanh niên, khoảnh khắc nhìn lại”, “Văn hóa giao thông dưới góc nhìn người trẻ”, ra quân vệ sinh môi trường, bóc xóa biển quảng cáo, rao vặt trái phép…. các đoàn viên, hội viên, HSSV còn được nhận quà, học bổng của các nhà tài trợ.

Thay mặt VietinBank, bà Nguyễn Thị Thanh Xuân đã trao 200 triệu đồng cho Quỹ hỗ trợ HSSV vượt khó Hà Nội. Bà chia sẻ: Việc trao học bổng, hỗ trợ đặc biệt và  trực tiếp cho 231 em HSSV nghèo vượt khó ở Hà Nội thông qua Quỹ hỗ trợ là tình cảm, trách nhiệm của Ban Lãnh đạo và cán bộ nhân viên VietinBank dành tặng các em. Bà cũng chân thành động viên, mong muốn các em cố gắng học tập, vượt qua mọi khó khăn trở ngại, phấn đấu để trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

Bà Nguyễn Thị Thanh Xuân trao tặng học bổng cho các em HSSV tại buổi lễ.

 

Thu Hương

 

 

 

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.900
+0,30 (0,92%)


09.05.2024

Khối lượng giao dịch 7.196.700
(-16,33%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1248,64
(-0,15%)