300 triệu đồng tặng sinh viên nghèo về quê ăn Tết
VietinBank - 15/01/2012       

 

Trong chương trình “Tết ấm Xuân vui” của Hội sinh viên Việt Nam, VietinBank trao tặng 300 triệu đồng cho các sinh viên nghèo về quê ăn Tết…

 

Ngày 15/1 tại Hà Nội, TW Hội Sinh viên (SV) Việt Nam và Thành hội SV Hà Nội tổ chức chương trình “Tết ấm Xuân vui”, tặng quà và tiễn các bạn sinh viên nghèo lên đường về quê ăn Tết. Đến dự chương trình có ông Vũ Thanh Mai - Phó Chủ tịch thường trực Hội SV Việt Nam; ông Nguyễn Văn Du - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank,…

Năm 2012, chương trình “Tết ấm Xuân Vui” được tổ chức đồng thời tại 2 địa điểm là Nhà văn hóa SV Hà Nội và Đại học Lâm Nghiệp Hà Nội. Chương trình hỗ trợ cho 1.000 bạn SV nghèo, hiếu học thuộc các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội các chuyến xe miễn phí về các địa phương như: Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Phú Thọ, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh…; đồng thời mỗi bạn SV sẽ được tặng một phần quà đặc biệt của Nhà tài trợ VietinBank.

“Tết ấm Xuân vui” là một chương trình thường niên của Hội SV, thể hiện tình cảm và sự quan tâm của các cấp lãnh đạo cũng như của các doanh nghiệp, mong muốn các bạn SV nghèo, có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết Nguyên đán sum vầy, hạnh phúc bên gia đình và người thân.

Thay mặt Ban lãnh đạo VietinBank, ông Nguyễn Văn Du gửi lời chúc Tết tới tất cả các bạn SV và gia đình. Ông nhấn mạnh: SV là nguồn nhân lực tương lai của đất nước, của xã hội. Sau khi ra trường, các bạn sẽ trở thành một mắt xích không thể thiếu trong quá trình phát triển của mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy, VietinBank luôn dành sự quan tâm sâu sắc tới các SV và mong muốn các bạn luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm xã hội, tích cực rèn luyện, trau dồi kiến thức và phẩm chất.

Ngay sau bài phát biểu, ông Nguyễn Văn Du đã trao tặng các bạn SV 300 triệu đồng về quê ăn Tết cùng những món quà năm mới đầy ý nghĩa.

 

Lương Tuấn

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
33.050
+0,45 (1,38%)


09.05.2024

Khối lượng giao dịch 6.236.600
(-27,49%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1247,53
(-0,23%)