Tiếp nối thành công của chương trình “Roadshow Bán lẻ” trong quý I/2017, ngày 9/6/2017, Đoàn Thanh niên VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế đã tổ chức chiến dịch tiếp thị tới khách hàng cho quý II/2017 và tiếp tục đạt được những kết quả đáng khích lệ.
|
Đoàn Thanh niên VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế ra quân khí thế cho chương trình “Roadshow Bán lẻ” quý II/2017 |
Xuất phát từ ý tưởng về việc chủ động tìm tới khách hàng thông qua những chiến dịch tiếp thị, VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế đã bắt đầu triển khai chương trình “Roadshow Bán lẻ” từ tháng 3/2017. Trong đó, Đoàn Thanh niên tại Chi nhánh vẫn là lực lượng xung kích của các kế hoạch tiếp thị này.
Nếu như trong quý I/2017, chương trình được triển khai tại xã Vinh Thanh (huyện Phú Vang) thì lần này, thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc) là điểm đến tiếp theo của Đoàn Thanh niên VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế.
Thị trấn này được biết đến là khu vực đầy tiềm năng du lịch với bãi biển nổi tiếng Lăng Cô, luôn thu hút rất đông du khách tới tham quan, nghỉ dưỡng mỗi năm. Nhờ vậy, Lăng Cô cũng là nơi tập trung đông đúc các hộ kinh doanh, doanh nghiệp của huyện Phú Lộc.
Bằng tinh thần nhiệt huyết, sự chuyên nghiệp và kế hoạch được xây dựng từ trước, gần 25 Đoàn viên Chi nhánh đã rất tích cực đến tận nhà từng hộ dân, khách sạn, nhà hàng, quán cà phê… để tư vấn và mời gọi khách hàng về giao dịch với VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế.
Kết quả đạt được khá khả quan khi đã có thêm 12 khách hàng đồng ý gửi tiền, vay vốn hoặc mở tài khoản… cùng lượng cơ sở dữ liệu thực tế để Chi nhánh khai thác trong tương lai gần. Hơn nữa, chương trình còn là cơ hội để các cán bộ trẻ của VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế được tiếp cận và hiểu hơn về những nguyện vọng, nhu cầu thực tế của khách hàng.
Với cách thức tổ chức bài bản, có quy mô và kế hoạch rõ ràng, chương trình đã đem tới hiệu quả đáng ghi nhận cho hoạt động kinh doanh bán lẻ tại Chi nhánh. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các đoàn viên Chi nhánh xích lại gần nhau hơn thông qua các hoạt động phục vụ kinh doanh kết hợp ngoại khóa đầy ý nghĩa.