Đảng bộ VietinBank được trao tặng 2 Cờ thi đua tiêu biểu
11/04/2017       

Ngày 11/4/2017, tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương (Khối DNTW), Đảng bộ VietinBank đã vinh dự được nhận 2 Cờ thi đua của Đảng ủy Khối DNTW về thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác góp phần xây dựng Đảng bộ Khối DNTW và thực hiện an sinh xã hội (ASXH).
 

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại Lễ kỷ niệm

 

Dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ; các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; đại diện các ban, bộ, ngành, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể ở Trung ương; Đảng ủy Khối DNTW; các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, Ủy viên BCH Đảng bộ Khối qua các thời kỳ; lãnh đạo các Đảng ủy tập đoàn, tổng công ty, đơn vị trực thuộc Đảng ủy Khối tham dự.

 

Về phía VietinBank có: Đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Lê Đức Thọ - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; đồng chí Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; đồng chí Trần Minh Bình - Phó Tổng Giám đốc.

 

Đảng ủy Khối DNTW thành lập ngày 11/4/2007 theo quyết định số 48-QĐ/TW của Bộ Chính trị trên cơ sở tổ chức lại 7 Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương. Khi thành lập, Đảng bộ Khối DNTW bao gồm 28 Đảng bộ trực thuộc với trên 36.000 đảng viên. Đến nay, Đảng bộ Khối DNTW có 35 Đảng bộ trực thuộc trong đó 33 đảng bộ là các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng và 2 Đảng bộ Cơ quan với trên 1.100 tổ chức cơ sở Đảng và gần 81.000 đảng viên.

 

Thời gian qua, Đảng bộ Khối DNTW đã quán triệt và tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc các chủ trương của Trung ương đến từng tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc. Cùng với đó, Đảng ủy Khối DNTW kịp thời ban hành các nghị quyết, chương trình hành động và hướng dẫn cụ thể hóa chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

 

dang-bo-vietinbank-nhan-bang-khen-dang-bo-khoi-dntw-2.jpg

Thủ tướng Chính phủ trao Cờ Thi đua cho Đảng bộ Khối DNTW

 

Với những thành tích đã đạt được, năm 2015 Đảng bộ Khối DNTW đã vinh dự đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất. Nhiều tập thể tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị và cá nhân trong Khối được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới và nhiều Huân, Huy chương cao quý.

 

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà cán bộ, đảng viên, người lao động Đảng bộ Khối DNTW đạt được trong 10 năm qua. Đảng ủy Khối DNTW và các cấp ủy đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Quốc hội, Chính phủ, đẩy mạnh, sắp xếp, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp nhà nước, là công cụ vật chất quan trọng để Chính phủ ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo các cân đối lớn của nền kinh tế.

 

Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Viết Thanh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối DNTW thay mặt cán bộ, đảng viên, người lao động của toàn Khối DNTW bày tỏ quyết tâm phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất, nêu cao tinh thần chủ động sáng tạo, tranh thủ thời cơ, vượt qua thách thức, nỗ lực phấn đấu xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

 

“Đảng bộ Khối DNTW tiếp tục quán triệt, triển khai mạnh mẽ Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII gắn với thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tới các Đảng bộ cơ sở trong thời gian tới” - đồng chí Thanh khẳng định.

 

Là tổ chức Đảng trực thuộc Đảng bộ Khối DNTW, Đảng bộ VietinBank đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh và triển khai bài bản các mặt công tác xây dựng Đảng, không ngừng củng cố, nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng, góp phần củng cố, xây dựng Đảng bộ VietinBank trong sạch, vững mạnh.

 

Đặc biệt, Đảng bộ VietinBank luôn là lá cờ đầu trong tổ chức phát động thực hiện công tác ASXH. Theo báo cáo của Đảng ủy Khối DNTW 10 năm qua, các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng trực thuộc Khối đã dành tổng số tiền gần 31.000 tỷ đồng để thực hiện công tác ASXH. Trong đó, VietinBank đóng góp tổng số tiền trên 6.500 tỷ đồng.

dang-bo-vietinbank-nhan-bang-khen-dang-bo-khoi-dntw-3.jpg

Đại diện Đảng bộ VietinBank (thứ 4 từ trái sang) nhận Cờ thành tích xuất sắc tiêu biểu góp phần xây dựng Đảng bộ Khối DNTW

 

Để ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của Đảng bộ VietinBank trong công tác tổ chức xây dựng Đảng tại cơ sở thời gian qua, Đảng ủy Khối DNTW đã tặng Cờ thành tích xuất sắc tiêu biểu góp phần xây dựng Đảng bộ Khối DNTW và Cờ thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác thực hiện ASXH cho Đảng bộ VietinBank.

 

Một số tập thể và cá nhân của các tổ chức Đảng cũng được Đảng ủy Khối DNTW tặng Cờ và bằng khen cho thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng bộ Khối và thực hiện ASXH giai đoạn 2007 - 2017.

 

Cũng tại Lễ kỷ niệm, Đảng bộ Khối DNTW đã vinh dự nhận Cờ Thi đua của Chính phủ.

 

dang-bo-vietinbank-nhan-bang-khen-dang-bo-khoi-dntw-4.jpg

Đại diện Đảng bộ VietinBank (thứ 3 từ phải sang) nhận Cờ thành tích xuất sắc tiêu biểu thực hiện công tác ASXH

Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
11/04 TP. HCM ủng hộ VietinBank thí điểm thanh toán không dùng tiền mặt
09/04 VietinBank tài trợ 500 tỷ đồng cho 2 doanh nghiệp đầu tư vào Thái Bình
09/04 VietinBank - Top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam 13 năm liên tiếp
08/04 VietinBank Tràng An: Điểm thu thuế hiện đại bậc nhất quận Hai Bà Trưng
04/04 VietinBank ra mắt giao diện mới website khách hàng cá nhân
03/04 VietinBank Quảng Trị hợp tác thu Ngân sách Nhà nước
01/04 Tổng Giám đốc tiếp đoàn công tác của Ủy ban KHCN&MT Quốc hội
31/03 Cần Thơ: Lãnh đạo Thành phố thăm và làm việc tại VietinBank
31/03 VietinBank Nghệ An ký kết thỏa thuận thu Ngân sách Nhà nước
29/03 VietinBank Thanh Xuân tài trợ vốn dự án nhà máy chế biến suất ăn hàng không

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.350
-0,45 (-1,37%)


02.05.2024

Khối lượng giao dịch 6.361.000
(-29,27%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1216,36
(+0,57%)