Cỏ May Lai Vung: Chất Lượng thay lời nói
07/10/2017       

 

 

Ông Phạm Minh Thiện - Giám đốc Công ty Cỏ May Lai Vung

Công ty TNHH Cỏ May Lai Vung (Cỏ May Lai Vung/Công ty) chuyên sản xuất chế biến, thức ăn gia súc, gia cầm và thủy sản mang thương hiệu Cỏ May. Với phương châm kinh doanh “Chất lượng thay lời nói”, Cỏ May Lai Vung đã thành công với sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chất lượng là ưu tiên số 1

Tháng 12/2011 Công ty TNHH Cỏ May Lai Vung được thành lập và đầu tư Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại huyện Lai Vung (Đồng Tháp) với nguồn vốn đầu tư 250 tỷ đồng. Nhà máy gồm 3 dây chuyền sản xuất có công suất ước đạt 170.000 tấn/năm. Máy móc được vận hành tự động thông qua hệ thống điều khiển hiện đại và được xử lý bằng công nghệ cao nhập khẩu từ Pháp, Thái Lan, Đan Mạch...

Tháng 7/2013, các sản phẩm mang thương hiệu Cỏ May chính thức được đưa ra thị trường. Với tiêu chí hoạt động “Mọi sản phẩm đều phải mang lợi ích cho người tiêu dùng”, thức ăn chăn nuôi của Công ty đã nhanh chóng khẳng định vị thế, có sức cạnh tranh vượt trội so với các sản phẩm có mặt trên thị trường. Ông Phạm Minh Thiện - Giám đốc Công ty cho biết: Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Cỏ May Lai Vung luôn xác định “chất lượng sản phẩm là ưu tiên số 1. “Đó là giá trị cốt lõi của chúng tôi và điều đó đã đưa thương hiệu Cỏ May vững vàng đi qua nhiều khó khăn, thách thức” - Giám đốc Thiện nhấn mạnh.

Khi được hỏi về yếu tố then chốt để tạo nên thành công, Giám đốc Thiện nói: Vai trò và năng lực của quản trị điều hành là rất quan trọng. Muốn thành công thì phải định hướng đúng, cách làm đúng và đặc biệt là phải đảm bảo các yếu tố nguồn lực để thực thi. Và cũng theo Giám đốc Thiện thì “rất may mắn cho Cỏ May Lai Vung là luôn có VietinBank Sa Đéc là điểm tựa, là nguồn lực vững chắc cả về nguồn vốn cũng như giải pháp tài chính”. “Cùng với năng lực công nghệ và tâm huyết đầu tư, đổi mới để ngày càng có nhiều sản phẩm chất lượng, VietinBank Sa Đéc đã thật sự là bạn đồng hành tin cậy của Cỏ May Lai Vung. Trong những năm qua, Cỏ May Lai Vung luôn duy trì tốc độ phát triển ổn định hệ số ROE qua các năm đều đạt trên 25%” - Giám đốc Thiện tự hào cho hay.

Sản phẩm Cỏ May được đưa lên tàu đi tới các vùng chăn nuôi

Sự tin tưởng gắn kết thành công

Khi tìm hiểu về mối quan hệ gắn bó giữa VietinBank Sa Đéc và Cỏ May Lai Vung, chị Lê Thị Bé Ba - Kế toán trưởng của Công ty cho biết: Chúng tôi “bén duyên” trong mối quan hệ tín dụng với VietinBank Sa Đéc ngay từ những ngày đầu thành lập. Cách tiếp cận của cán bộ VietinBank Sa Đéc rất chuyên nghiệp, nhanh chóng và chân thành. Những vấn đề khúc mắc của Công ty đều được giải quyết linh hoạt; các tình huống khó đều được hai bên tập trung có trách nhiệm để tháo gỡ. Từ việc ban đầu chỉ là quan hệ tiền vay, mở các L/C thanh toán; đến nay VietinBank Sa Đéc đã cung cấp nhiều dịch vụ cho Cỏ May Lai Vung như các dịch vụ về tài trợ thương mại, tiết kiệm, thẻ tín dụng cho Ban Lãnh đạo Công ty, cán bộ… Với sự tận tâm, năng động và chuyên nghiệp, VietinBank Sa Đéc đã tạo được uy tín và sự hài lòng từ phía Công ty. VietinBank Sa Đéc đã trở thành địa chỉ quen thuộc, là lựa chọn hàng đầu của Cỏ May Lai Vung khi có nhu cầu về giao dịch tài chính.

Đánh giá về mối quan hệ giữa Cỏ May Lai Vung và VietinBank Sa Đéc, Giám đốc Thiện cho rằng: Cả 2 bên đều có điểm chung là theo đuổi chất lượng và vì khách hàng. Với Cỏ May Lai Vung thì phương châm hoạt động là “Chất lượng thay lời nói”; còn với VietinBank cũng như VietinBank Sa Đéc thì đó là “Nâng giá trị cuộc sống”. Điều này đã trở thành sự “tâm đầu ý hợp” trong sự hợp tác để cùng phát triển thịnh vượng.

Kho hàng của Cỏ May Lai Vung luôn dồi dào
Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
06/10 Giải pháp tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
05/10 VietinBank chắp cánh những khúc ca về Hà Nội
03/10 VietinBank nhận giải thưởng STP thứ 5 trong năm 2017
01/10 Nguồn lực thúc đẩy thu Ngân sách Nhà nước hiệu quả
30/09 VietinBank tri ân cán bộ hưu trí nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi
30/09 Các định chế tài chính phía Nam tiếp cận BankPay của VietinBank
29/09 VietinBank kết nối doanh nghiệp Việt Nam và Thái Lan
28/09 Đoàn công tác VietinBank làm việc tại Chi nhánh Đức và đối tác
28/09 Phòng Giao dịch Bố Trạch: Tiếp sức cho tam nông
26/09 VietinBank tích hợp tính thuế thu nhập cá nhân trên phần mềm PeopleSoft

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.800
-0,20 (-0,61%)


26.04.2024

Khối lượng giao dịch 8.972.900
(+80,77%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1209,52
(+0,38%)