Nghĩa cử cao đẹp từ các chi nhánh VietinBank mùa tựu trường
06/09/2016       

Hòa chung trong không khí tưng bừng của Lễ khai giảng năm học 2016 - 2017, ngày 5/9/2016, các chi nhánh của VietinBank đã chúc mừng và trao nhiều quà tặng ý nghĩa cho các trường học.


Quan tâm đến công tác khuyến học

 

Ngày 5/9/2016, VietinBank Ngô Quyền tổ chức tặng quà từ thiện tại xã Điện Phước, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

 

VietinBank Ngô Quyền đã trao quà từ thiện trị giá 30 triệu đồng ủng hộ Quỹ hỗ trợ người nghèo và Quỹ khuyến học của UBND xã Điện Phước, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Đồng thời, VietinBank Ngô Quyền đã phối hợp cùng với khách hàng là bà Nguyễn Thị Thu Thủy trao tặng 9 Mẹ Việt Nam Anh hùng và 150 cháu học sinh nghèo vượt khó của xã Điện Phước, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam những món quà ý nghĩa.

 

Ông Đàm Hồng Tiến - Giám đốc VietinBank Ngô Quyền trao tặng Quỹ hỗ trợ người nghèo và Quỹ khuyến học tại xã Điện Phước

 

Tại buổi Lễ, ông Trần Văn Định - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Điện Phước thay mặt các Mẹ Việt Nam Anh hùng và các cháu học sinh nghèo vượt khó gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV VietinBank Ngô Quyền.

 

Ông Trần Văn Định cho biết “Các chương trình tài trợ an sinh xã hội của VietinBank Ngô Quyền đã góp phần không nhỏ vào hoạt động đền ơn đáp nghĩa cũng như tinh thần tương thân, tương ái chia sẻ khó khăn với những mảnh đời cần sự giúp đỡ của cộng đồng tại địa phương.

 

Tiếp sức đến trường

 

Ngày 5/9/2016, VietinBank Bạc Liêu phối hợp với Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công an tỉnh Bạc Liêu tổ chức Chương trình “Cùng em đến trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 2 điểm trường Tiểu học và Trung học cơ sở tại xã Phong Thạnh Tây B, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu.

 

Tại đây, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các em học sinh khắc phục khó khăn, cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi. Đoàn trao tặng 100 cặp học sinh, 100 nón bảo hiểm, 3.500 cuốn tập học sinh và 1.000 cây viết, tổng trị giá trên 40.000.000 đồng. Số tiền trên do các đơn vị vận động từ cán bộ ngân hàng, chiến sỹ Công an cùng chung tay đóng góp.

 

Tặng quà các em học sinh nghèo vượt khó

 

Tiếp sức đến trường là một hoạt động được Cấp ủy, Ban Giám đốc VietinBank Bạc Liêu quan tâm và tổ chức hằng năm nhằm giúp cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện được đến trường trong năm học mới, đồng thời góp sức cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa bàn.

 

Trước đó, ngày 28/8/2016 tại Trường Tiểu học Mai Thanh Thế (xã Châu Hưng A, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu), Chi đoàn VietinBank Bạc Liêu phối hợp với Đoàn cơ sở Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh tổ chức Chương trình “Tiếp sức đến trường” năm học mới. Chương trình đã trao tặng các món quà gồm: 2.000 quyển tập, 500 cây viết, 20 cặp học sinh và 4 bàn học với tổng giá trị gần 20 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Trao quà cho các trường học khó khăn

 

VietinBank Hà Giang đã đến dự Lễ khai giảng và tặng quà cho 3 trường (mầm non, tiểu học và trung học cơ sở) thuộc xã Sủng Thài, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang.

 

Đại diện của VietinBank Hà Giang, bà Nguyễn Thị Thu - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh đã trao tặng quà cho 3 trường trên.

 

VietinBank Hà Giang được Ban Thường vụ tỉnh ủy Hà Giang phân công giúp đỡ xã Sủng Thài, Yên Minh, tỉnh Hà Giang từ tháng 8/2016. Đây là một trong những xã khó khăn nhất của huyện. Đời sống nhân dân còn rất nhiều khó khăn, trình độ dân trí thấp, tỷ lệ hộ nghèo và cận nghèo chiếm xấp xỉ 84%.

 

Thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm với cộng đồng, VietinBank Hà Giang đang phối hợp cùng với xã triển khai xây dựng 9 căn nhà cho hộ nghèo từ nguồn an sinh xã hội của VietinBank thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh với tổng số tiền tài trợ là 270 triệu đồng và tiếp tục đồng hành với xã trong suốt nhiệm kỳ 2016 - 2020.

 

Cùng ngày, đại diện VietinBank Hà Giang cũng đến tặng quà Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Hữu Nghị, Trường THCS Yên Biên nhân dịp khai giảng năm học mới 2016 - 2017.

 

Đại diện VietinBank Hà Giang tặng quà các trường thuộc xã Sủng Thài

 

Tặng quà học sinh nghèo vượt khó

 

VietinBank Quảng Ninh đã tặng hoa và quà chúc mừng tại 2 Trường THPT Chuyên Hạ Long và THPT Hòn Gai. Đây là 2 trường dẫn đầu nhiều năm trong công tác giáo dục, đào tạo tại tỉnh Quảng Ninh.

 

Đặc biệt, thầy và trò Trường THPT Chuyên Hạ Long đã không ngừng đổi mới, sáng tạo trong việc dạy và học nên đã thu được những thành tích nổi bật, nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi tại tỉnh và toàn quốc.

 

Đến dự Lễ khai giảng tại 2 trường trên, ông Lưu Thanh Bình - Phó Giám đốc VietinBank Quảng Ninh đã trao tặng mỗi trường một lẵng hoa tươi thắm và quà tặng các học sinh nghèo vượt khó đạt thành tích học tập xuất sắc. Ông Bình mong rằng phần quà nhỏ này sẽ là nguồn động viên thầy trò 2 trường đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học 2016 - 2017.

 

Cảm động trước tình cảm của cán bộ nhân viên VietinBank Quảng Ninh, ông Trịnh Đình Hải - Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Hạ Long đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới VietinBank Quảng Ninh trong nhiều năm qua đã luôn đồng hành cùng với Trường trong sự nghiệp “trồng người”.

 

Ông Hải cũng khẳng định giáo viên và học sinh nhà trường sẽ tiếp tục đoàn kết, không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học, xứng đáng là một trong những trường trung tâm về đào tạo, bồi dưỡng nhân tài của tỉnh, góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xây dựng và phát triển đất nước.

 

Ông Lưu Thanh Bình - Phó Giám đốc VietinBank Quảng Ninh tặng hoa Trường THPT Chuyên Hạ Long


Tin mới hơn
06/12 “Chăn ấm mùa bão lũ” tại Thừa Thiên - Huế
05/12 Tặng quà hộ gia đình nạn nhân chất độc da cam Quảng Nam
04/12 VietinBank “Chạy vì trái tim 2017”
01/12 VietinBank hỗ trợ 10 tỷ đồng xây nhà cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi
29/11 Mang Chương trình “Áo ấm đến trường” tới vùng cao tỉnh Bắc Kạn
24/11 Thắp sáng ước mơ tại Cao Bằng
20/11 Trao gửi yêu thương, tiếp sức niềm tin
18/11 VietinBank bàn giao 2 ngôi trường cho tỉnh Phú Thọ
17/11 Hành trình về nguồn Côn Đảo ý nghĩa
15/11 Chi đoàn VietinBank Hội An chia sẻ khó khăn với bà con vũng lũ
Tin cũ hơn
05/09 VietinBank Lai Châu tặng quà 15 trường nhân dịp năm học mới
30/08 VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế nhận phụng dưỡng Mẹ VNAH
30/08 Tiếp sức đến trường cho học sinh nghèo
29/08 Ấm áp chương trình thiện nguyện tại VPĐD TP. HCM
15/08 Thanh niên VietinBank tham gia chiến dịch “Hãy làm sạch biển”
15/08 Đoàn Thanh niên VietinBank Khánh Hòa trao quà từ thiện cho trẻ em hiếu học
12/08 Sơ kết Chương trình “Nồi cháo tình thương”
05/08 Nghệ An: VietinBank tài trợ xây dựng công trình phòng chống thiên tai
04/08 VietinBank giúp đỡ, chăm sóc nạn nhân chất độc da cam/dioxin
04/08 VietinBank Tây Tiền Giang bàn giao 2 căn nhà đại đoàn kết

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.350
+0,05 (0,15%)


15.05.2024

Khối lượng giao dịch 7.928.800
(+38,69%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1254,39
(0%)