VietinBank trao xe cứu thương chất lượng cao cho BV Công an Cà Mau
17/09/2016       

Chiều ngày 16/9/2016 tại tỉnh Cà Mau, VietinBank tổ chức Lễ bàn giao xe cứu thương chất lượng cao cho Bệnh viện Công an tỉnh Cà Mau. Xe cứu thương trị giá hơn 1,2 tỷ đồng, với trang thiết bị cấp cứu hiện đại, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.


Bà Nguyễn Thị Thanh Xuân trao biển tài trợ và chìa khóa xe tượng trưng cho Bệnh viện Công an tỉnh Cà Mau
Bà Nguyễn Thị Thanh Xuân trao biển tài trợ và chìa khóa xe tượng trưng cho Bệnh viện Công an tỉnh Cà Mau

 

Tham dự buổi Lễ, về phía tỉnh Cà Mau có Đại tá Bùi Văn Quyền - Tỉnh ủy viên Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh; Đại tá Trương Ngọc Danh - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh; Đại tá Võ Chí Công - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh; Đại tá Nhan Ngọc Hồng - Giám đốc Bệnh viện Công an tỉnh; ông Phan Mộng Thành - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Cà Mau; ông Nguyễn Hoàng Sa - Phó Giám đốc Sở Y tế Cà Mau.

 

Về phía VietinBank có bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Ban Thư ký HĐQT; ông Tăng Xuân Lãm - Giám đốc VietinBank Cà Mau.

 

Phát biểu tại đây, bà Nguyễn Thị Thanh Xuân chia sẻ: Đây là những món quà chứa đựng tình cảm và trách nhiệm của Lãnh đạo, cán bộ nhân viên VietinBank đối với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe đồng bào nhân dân tại địa phương. VietinBank hy vọng chiếc xe cứu thương cùng với các trang thiết bị y tế do VietinBank trao tặng hôm nay sẽ góp phần tích cực, hiệu quả trong công tác phục vụ vận chuyển, khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

 

VietinBank đã đầu tư kinh phí hỗ trợ tỉnh Cà Mau tổng số tiền gần 147 tỷ đồng. Trong đó riêng năm 2015 - 2016, VietinBank đã hỗ trợ gần 10 tỷ đồng để xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, trường học, tặng quà Tết, xe cứu thương…

“Chúng tôi mong rằng Bệnh viện sẽ đưa vào khai thác và sử dụng có hiệu quả, đúng mục đích, luôn giữ gìn bảo dưỡng tốt để các phương tiện vận chuyển cấp cứu cũng như trang thiết bị được sử dụng lâu bền và phục vụ được cho nhiều lượt bệnh nhân.VietinBank đề nghị Bệnh viện sẽ tiến hành tổ chức đào tạo, tập huấn các y bác sỹ để sử dụng và vận hành thành thạo các phương tiện cấp cứu bên trong xe, đảm bảo tận dụng tối đa các phương tiện hỗ trợ cho bệnh nhân khi đang trên đường vận chuyển cấp cứu” - bà Xuân nhấn mạnh.

 

Thay mặt Công an tỉnh Cà Mau, Đại tá Bùi Văn Quyền - Phó Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau cho biết, hiện nay trang thiết bị y tế của Bệnh viện chưa đáp ứng được yêu cầu đặt ra, đặc biệt việc chuyển bệnh nhân lên các tuyến trên điều trị ngày càng nhiều... Trong khi đó, Bệnh viện chỉ có 1 xe ô tô cấp cứu đã xuống cấp, các trang thiết bị trong xe không đáp ứng được nhu cầu.

 

“Nay được VietinBank hỗ trợ và trao tặng chiếc xe cứu thương cao cấp này, chúng tôi ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm của VietinBank đến tỉnh Cà Mau nói chung và Bệnh viện Công an tỉnh nói riêng. Việc được VietinBank hỗ trợ xe cứu thương chất lượng cao sẽ giúp Bệnh viện vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chúng tôi cam kết sử dụng, bảo quản đúng mục đích, đáp lại niềm tin và sự giúp đỡ của VietinBank” - Đại tá Quyền chia sẻ.

 

Được biết, đến nay VietinBank đã dành số tiền trên 6.400 tỷ đồng đóng góp, hỗ trợ kinh phí cùng với các địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, xóa đói, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới. Từ năm 2009 đến nay, VietinBank đã hỗ trợ trên 300 xe cứu thương cho các bệnh viện trên toàn quốc.

Tin mới hơn
06/12 “Chăn ấm mùa bão lũ” tại Thừa Thiên - Huế
05/12 Tặng quà hộ gia đình nạn nhân chất độc da cam Quảng Nam
04/12 VietinBank “Chạy vì trái tim 2017”
01/12 VietinBank hỗ trợ 10 tỷ đồng xây nhà cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi
29/11 Mang Chương trình “Áo ấm đến trường” tới vùng cao tỉnh Bắc Kạn
24/11 Thắp sáng ước mơ tại Cao Bằng
20/11 Trao gửi yêu thương, tiếp sức niềm tin
18/11 VietinBank bàn giao 2 ngôi trường cho tỉnh Phú Thọ
17/11 Hành trình về nguồn Côn Đảo ý nghĩa
15/11 Chi đoàn VietinBank Hội An chia sẻ khó khăn với bà con vũng lũ
Tin cũ hơn
16/09 VietinBank Ninh Thuận đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh
16/09 VietinBank bàn giao trường học tại huyện Long Mỹ, Hậu Giang
14/09 Trao 110 triệu đồng học bổng cho SV Bách Khoa và Xây dựng
13/09 VietinBank mang Tết Trung thu đến với trẻ em nghèo
12/09 VietinBank Tây Tiền Giang bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn”
09/09 VietinBank Thừa Thiên - Huế tặng gần 300 triệu đồng học bổng HS, SV
09/09 VietinBank trao tặng máy thông tin liên lạc cho ngư dân Phú Yên
07/09 Chi đoàn VietinBank KCN Phú Tài tặng quà trẻ em Làng SOS Quy Nhơn
06/09 Nghĩa cử cao đẹp từ các chi nhánh VietinBank mùa tựu trường
05/09 VietinBank Lai Châu tặng quà 15 trường nhân dịp năm học mới

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.800
-0,20 (-0,61%)


26.04.2024

Khối lượng giao dịch 8.972.900
(+80,77%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1209,52
(+0,38%)