Bàn giao công trình Trường Tiểu học thị trấn Vôi tỉnh Bắc Giang
20/07/2016       

Chiều ngày 19/7/2016 tại tỉnh Bắc Giang, VietinBank tổ chức Lễ bàn giao công trình Trường Tiểu học thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang với số tiền tài trợ 2 tỷ 815 triệu đồng.


Ông Nguyễn Văn Thắng (bên phải) trao tài trợ cho tỉnh Bắc Giang
Ông Nguyễn Văn Thắng (bên phải) trao tài trợ cho tỉnh Bắc Giang

 

Tham dự buổi Lễ, về phía tỉnh Bắc Giang có ông Bùi Văn Hải - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Lê Ánh Dương - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Tô Thị Hậu - Giám đốc NHNN tỉnh…

 

Về phía VietinBank có ông Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng Quản trị; ông Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; ông Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank; bà Dương Thị Ninh - Giám đốc VietinBank Bắc Giang cùng các ông/bà đại diện lãnh đạo một số phòng/ban, chi nhánh của VietinBank…

 

Song song với việc phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh được Đảng, Chính phủ và Ngành Ngân hàng giao, VietinBank cũng tích cực đóng góp, hỗ trợ kinh phí cùng với các địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, xóa đói, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới với số tiền trên 6.300 tỷ đồng.

 

Đến nay, VietinBank đã dành số tiền gần 54 tỷ đồng để hỗ trợ công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Năm 2015, VietinBank tiếp tục hỗ trợ tỉnh 2 tỷ 815 triệu đồng để xây dựng Trường Tiểu học thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang với hạng mục nhà ăn bán trú.

 

Công trình nhà ăn bán trú gồm 3 tầng với 5 phòng ăn, 1 bếp và 2 khu vệ sinh trên tổng diện tích 630 m2 có tổng kinh phí đầu tư 3 tỷ 236 triệu đồng, trong đó VietinBank tài trợ 2 tỷ 815 đồng. Sau 7 tháng khẩn trương thiết kế, thi công xây dựng, đến nay công trình Trường Tiểu học thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang đã hoàn thành đảm bảo chất lượng để bàn giao đưa vào sử dụng.

 

Thay mặt chính quyền địa phương, ông Lê Ánh Dương cảm ơn VietinBank trong thời gian qua đã có những đóng góp rất tích cực trong công tác an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo của tỉnh Bắc Giang. Đặc biệt, chúc mừng thầy và trò Trường Tiểu học thị trấn Vôi có được công trình khang trang đầy đủ các hạng mục phụ trợ, phục vụ việc học tập cũng như sinh hoạt bán trú của các em học sinh. Đây là công trình có ý nghĩa quan trọng giúp các em học sinh có cơ sở vật chất và điều kiện sinh hoạt tốt nhất, giúp nhà trường nâng cao hơn nữa chất lượng dạy để phấn đấu đạt chuẩn quốc gia...

 

Các đại biểu cắt băng khánh thành Công trình Trường Tiểu học thị trấn Vôi

 

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Văn Thắng - Chủ tịch HĐQT VietinBank nhấn mạnh: Đây là món quà thiết thực mang dấu ấn và nghĩa tình mà Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên VietinBank dành tặng cho các thầy cô giáo, các em học sinh Trường Tiểu học thị trấn Vôi. Với cơ sở vật chất mới, ông Thắng hy vọng các thầy cô giáo và các em học sinh sẽ có điều kiện tốt hơn để dạy tốt, học tốt, các em phát triển đầy đủ về thể chất, trí tuệ, phấn đấu trở thành những công dân ưu tú, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương Bắc Giang. Ông Thắng cũng mong sau khi công trình đi vào sử dụng, địa phương và nhà trường sẽ luôn quản lý tốt, sử dụng hiệu quả, bảo dưỡng thường xuyên để các công trình luôn bền, đẹp, góp phần đắc lực trong công tác giáo dục và đào tạo các thế hệ tương lai.

 

Bà Ngô Thị Mai - Hiệu trưởng Trường Tiểu học thị trấn Vôi bày tỏ niềm xúc động, vui mừng và gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới VietinBank. “Nhờ sự tài trợ đáng quý của VietinBank, từ nay thầy trò nhà trường được giảng dạy, học tập và sinh hoạt trong ngôi trường khang trang, đẹp đẽ đầy đủ cơ sở vật chất. Đây thật sự là niềm động viên rất lớn cho thầy trò chúng tôi. Chúng tôi xin hứa sẽ khai thác công trình hiệu quả, đúng mục đích để món quà giá trị này thật sự có ý nghĩa đối với học sinh Trường Tiểu học thị trấn Vôi” - bà Mai nhấn mạnh.

Tin mới hơn
06/12 “Chăn ấm mùa bão lũ” tại Thừa Thiên - Huế
05/12 Tặng quà hộ gia đình nạn nhân chất độc da cam Quảng Nam
04/12 VietinBank “Chạy vì trái tim 2017”
01/12 VietinBank hỗ trợ 10 tỷ đồng xây nhà cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi
29/11 Mang Chương trình “Áo ấm đến trường” tới vùng cao tỉnh Bắc Kạn
24/11 Thắp sáng ước mơ tại Cao Bằng
20/11 Trao gửi yêu thương, tiếp sức niềm tin
18/11 VietinBank bàn giao 2 ngôi trường cho tỉnh Phú Thọ
17/11 Hành trình về nguồn Côn Đảo ý nghĩa
15/11 Chi đoàn VietinBank Hội An chia sẻ khó khăn với bà con vũng lũ
Tin cũ hơn
19/07 VietinBank trao hơn 20 tỷ đồng an sinh xã hội cho tỉnh Quảng Trị
18/07 VietinBank TP. Hà Nội về nguồn tại miền Trung
18/07 Đoàn Thanh niên VietinBank Tây Hà Nội về nguồn tại Côn Đảo
09/07 VietinBank hỗ trợ cán bộ có hoàn cảnh khó khăn
07/07 VietinBank Hoàng Mai tài trợ gần 100 tỷ nâng cấp Bệnh viện Lão khoa TW
29/06 VietinBank bàn giao các công trình an sinh xã hội trị giá hơn 30 tỷ đồng
29/06 VietinBank bàn giao 112 nhà ở và 1 trường học cho tỉnh Cà Mau
27/06 VietinBank Bình Định hỗ trợ 400 suất ăn cho bệnh nhân nghèo
27/06 VietinBank tài trợ 120 ca phẫu thuật môi, vòm miệng cho trẻ
22/06 VietinBank tặng xe cứu thương chất lượng cao cho huyện Côn Đảo

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.800
-0,20 (-0,61%)


26.04.2024

Khối lượng giao dịch 8.972.900
(+80,77%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1209,52
(+0,38%)