Ngày 16/7/2016, Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2016 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội. VietinBank được tôn vinh trong “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2016”.
|
Đại diện VietinBank nhận chứng nhận “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2016” |
Giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” là chương trình thường niên của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức với mục đích ghi nhận và tôn vinh những hành động thiết thực của các doanh nghiệp có nhãn hiệu đạt Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam. Tiêu chí để bình chọn các doanh nghiệp nằm trong Top Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam bao gồm: Quy mô doanh nghiệp; doanh số bán hàng; mức độ nhận biết của nhãn hiệu trên phạm vi toàn quốc; uy tín rộng rãi của hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu; tích cực tham gia các chương trình cộng đồng…
Đây là chương trình bình chọn với quy mô lớn, qua đó giúp người tiêu dùng lựa chọn được những nhãn hiệu có uy tín và sản phẩm chất lượng tốt. Bên cạnh đó, chương trình còn tạo động lực mới cho sự phát triển của doanh nghiệp cũng như phục vụ tuyên truyền quảng bá rộng rãi Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị tới đông đảo mọi tầng lớp nhân dân.
Để đạt được chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”, VietinBank đã nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu, cải tiến các sản phẩm, dịch vụ hiện có và phát triển các sản phẩm mới nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu của khách hàng. Lọt vào “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2016” là một minh chứng khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ của VietinBank ngày càng đa dạng về chủng loại với các tiện ích vượt trội, luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng. Đồng thời, VietinBank tiếp tục khẳng định vị thế ngân hàng số 1 của hệ thống ngân hàng Việt Nam, luôn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, tiện ích hướng tới chuẩn mực quốc tế.
Trước đó, nhãn hiệu thẻ tín dụng quốc tế Cremium và thẻ ghi nợ nội địa E-Partner của VietinBank đã được tôn vinh “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh” nhiều năm liền (năm 2011 - 2015).