Dấu ấn tuổi trẻ VietinBank Hoàn Kiếm
08/05/2016       

Năm 2015, Đoàn Thanh niên (ĐTN) và Bí thư ĐTN VietinBank Hoàn Kiếm (CN) vinh dự đón nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh về Đoàn cơ sở có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên. Với đội ngũ cán bộ trẻ, có năng lực, ĐTN CN đã và đang bổ sung nguồn nhân lực chất lượng, nỗ lực cống hiến vì sự phát triển của VietinBank.

 

ĐVTN VietinBank Hoàn Kiếm luôn sát cánh cùng nhau trong các hoạt động ngoại khóa, hành trình thiện nguyện
ĐVTN VietinBank Hoàn Kiếm luôn sát cánh cùng nhau trong các hoạt động ngoại khóa, hành trình thiện nguyện

 

 

Nền tảng từ sức trẻ

 

Hiện nay, ĐTN VietinBank Hoàn Kiếm có tổng số 60 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN), trong đó trên 2/3 ĐVTN hoạt động trong khối kinh doanh nghiệp vụ. Thời gian qua, ĐTN VietinBank Hoàn Kiếm hoàn thành tốt vai trò xung kích, tạo sức bật để CN vượt qua trở ngại, thách thức và ngày càng phát triển.

 

Dù tuổi đời trẻ song ĐVTN VietinBank Hoàn Kiếm luôn phát huy tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm. Để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, họ “đối mặt” với các chỉ tiêu kinh doanh như những thách thức mới, thay vì né tránh hay đùn đẩy.

 

“Lợi thế là sức trẻ, sự năng động, các cán bộ ĐVTN chúng tôi luôn xác định mình là cánh tay phải, đội quân tinh nhuệ, tiên phong đối với việc thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch Ban Lãnh đạo CN đề ra” - anh Phạm Anh Tuấn, Bí thư ĐTN, cán bộ Phòng Khách hàng doanh nghiệp VietinBank Hoàn Kiếm cho biết.

 

Có tận mắt chứng kiến những giờ làm việc liên tục của cán bộ ĐVTN VietinBank Hoàn Kiếm mới thấy hết được sự nhiệt tình, tận tụy trong mỗi con người ấy. Những buổi gặp gỡ, tư vấn khách hàng kéo dài hàng giờ đồng hồ, những chồng hồ sơ cao ngất như “mệnh lệnh” thôi thúc với yêu cầu giải quyết sớm… Tất cả khó khăn, thách thức được đội ngũ Ban Lãnh đạo, tập thể cán bộ, người lao động nói chung và lực lượng ĐVTN VietinBank Hoàn Kiếm nói riêng vượt qua bằng tinh thần chủ động, sáng tạo và những tư duy đổi mới trong công việc.

 

Thực tế nhiều năm qua, ĐTN VietinBank Hoàn Kiếm đã góp phần cùng CN hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; đảm nhận nhiều công trình thanh niên, phần việc thanh niên; giới thiệu nhiều quần chúng ưu tú để kết nạp vào Đảng. Bên cạnh đó, các ĐVTN cũng tích cực triển khai phong trào “Xung kích phát triển kinh tế xã hội”, “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”… Hai năm liền (2014 - 2015), ĐTN và Bí thư ĐTN VietinBank Hoàn Kiếm được tặng Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh về Đoàn cơ sở có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên.

 

 

Thắp sáng lửa nhiệt huyết

 

Bên cạnh tinh thần gắn kết trong công việc chuyên môn, các ĐVTN VietinBank Hoàn Kiếm còn luôn sát cánh cùng nhau trong các hoạt động ngoại khóa, hành trình thiện nguyện.

 

Không chỉ riêng tháng 3 - Tháng Thanh niên mà nhiều thời điểm khác trong năm, ĐTN CN đều mong muốn khoác lên mình màu áo xanh tình nguyện đến những bản làng vùng sâu, vùng xa giúp đỡ bà con, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Đến nay, ĐVTN CN vẫn ấn tượng sâu sắc với chương trình “Mù Cang Chải - Ấm áp mùa Xuân”, giao lưu với học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Khao Mang (huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái).

 

Bí thư ĐTN VietinBank Hoàn Kiếm bồi hồi kể lại: Dường như khoảng cách về địa lý và các khó khăn trong việc di chuyển không làm những “bước chân tình nguyện” chùn bước. Cả đoàn vô cùng xúc động khi nhìn thấy các em nhỏ háo hức đón nhận từng phần quà ý nghĩa là chiếc bút, quyển vở, cặp sách, quần áo... Những món quà chúng tôi trao tặng là ngọn lửa nhỏ thắp sáng ước mơ cho tương lai và “gieo” con chữ, “gieo” hy vọng thoát nghèo cho những hộ dân nghèo khó nơi đây.

 

Bên cạnh đó, các ĐVTN Chi nhánh luôn làm tròn vai trò là cầu nối giữa các thành viên trong “đại gia đình” VietinBank Hoàn Kiếm. Dịp trung thu hàng năm, ĐTN VietinBank Hoàn Kiếm phối hợp Công đoàn CN tổ chức chương trình trung thu sôi động, hấp dẫn dành cho con cán bộ, nhân viên. Ngoài ra, ĐTN CN cũng thường xuyên tổ chức giải bóng đá giao lưu với các phòng/ban Trụ sở chính VietinBank, các khách hàng lớn, khách hàng truyền thống của CN, qua đó nhằm tăng cường sự hiểu biết, củng cố và thắt chặt mối quan hệ giữa các đơn vị và VietinBank Hoàn Kiếm. Tin rằng, sức trẻ sáng tạo, tinh thần xung kích của ĐVTN VietinBank Hoàn Kiếm tiếp tục phát huy và tỏa sáng trong giai đoạn mới.

Tệp đính kèm:  
Tin mới hơn
06/12 “Chăn ấm mùa bão lũ” tại Thừa Thiên - Huế
05/12 Tặng quà hộ gia đình nạn nhân chất độc da cam Quảng Nam
04/12 VietinBank “Chạy vì trái tim 2017”
01/12 VietinBank hỗ trợ 10 tỷ đồng xây nhà cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi
29/11 Mang Chương trình “Áo ấm đến trường” tới vùng cao tỉnh Bắc Kạn
24/11 Thắp sáng ước mơ tại Cao Bằng
20/11 Trao gửi yêu thương, tiếp sức niềm tin
18/11 VietinBank bàn giao 2 ngôi trường cho tỉnh Phú Thọ
17/11 Hành trình về nguồn Côn Đảo ý nghĩa
15/11 Chi đoàn VietinBank Hội An chia sẻ khó khăn với bà con vũng lũ
Tin cũ hơn
06/05 Công đoàn VietinBank Kiên Giang tổ chức vào lăng viếng Bác
01/05 VietinBank tặng quà công nhân nhân Ngày Quốc tế Lao động
29/04 VietinBank bàn giao 5 trạm y tế cho huyện Sóc Sơn
29/04 Trung tâm Thanh toán VietinBank về nguồn tại K9 - Đá Chông
28/04 Gia Lai: Khai thỉnh Đại hồng chung tại NTLS huyện Chư Prông
26/04 Hành trình “Nghĩa tình Quảng Trị” của Đoàn Thanh niên VietinBank Vĩnh Phúc
26/04 VietinBank Hoàn Kiếm trao quà tình nghĩa tại Yên Bái
25/04 VietinBank bàn giao 66 nhà ở, công trình trị giá hơn 77 tỷ đồng
22/04 VietinBank tặng ô tô cứu thương cho Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng
20/04 VietinBank tài trợ xe cứu thương cho Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.800
-0,20 (-0,61%)


26.04.2024

Khối lượng giao dịch 8.972.900
(+80,77%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1209,52
(+0,38%)