VietinBank bàn giao 5 trạm y tế cho huyện Sóc Sơn
29/04/2016       

Sáng ngày 29/4/2016 tại Hà Nội, VietinBank đã tổ chức Lễ bàn giao 5 trạm y tế với tổng trị giá 17,5 tỷ đồng cho huyện Sóc Sơn.


Ông Nguyễn Văn Thắng (bên trái) trao biển tài trợ 17,5 tỷ đồng cho đại diện UBND huyện Sóc Sơn
Ông Nguyễn Văn Thắng (bên trái) trao biển tài trợ 17,5 tỷ đồng cho đại diện UBND huyện Sóc Sơn

 

Tham dự Lễ bàn giao về phía huyện Sóc Sơn có: Ông Phạm Xuân Phương - Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy; ông Vương Văn Bút - Chủ tịch UBND huyện cùng các ông/bà trong Ban Thường vụ Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, đại diện các tổ chức, đoàn thể trên địa bàn huyện…

 

Về phía VietinBank có: Ông Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐQT; bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn.

 

Với sự năng động, sáng tạo trong thời kỳ đổi mới, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Sóc Sơn đã nỗ lực phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho bà con nhân dân. Tuy nhiên, bên cạnh những thuận lợi, huyện Sóc Sơn vẫn còn có những khó khăn nhất định như kinh tế phát triển chưa đồng đều, cơ sở vật chất, nhất là lĩnh vực y tế còn thiếu thốn.

 

Các trạm y tế trên địa bàn huyện Sóc Sơn hầu hết có thời gian xây dựng đã lâu và diện tích nhỏ nên cơ sở vật chất và trang thiết bị, dụng cụ khám chữa bệnh của các trạm đã xuống cấp, không đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân.

 

Với mong muốn tạo điều kiện cho bà con nhân dân có đầy đủ cơ sở vật chất thuận lợi trong việc chăm sóc sức khỏe và đảm bảo an toàn trong việc phòng chống thiên tai, dịch bệnh, VietinBank đã tài trợ cho huyện Sóc Sơn xây dựng, nâng cấp 5 công trình trạm y tế với tổng kinh phí 17,5 tỷ đồng.

 

Sau thời gian khẩn trương thi công, 5 trạm y tế trên địa bàn huyện Sóc Sơn đã hoàn thành đảm bảo chất lượng để bàn giao đưa vào sử dụng bao gồm trạm y tế: Xã Thanh Xuân, xã Đông Xuân, xã Phù Lỗ, xã Đức Hòa và xã Phù Linh.

 

Chia sẻ với niềm vui của nhân dân huyện Sóc Sơn trong ngày bàn giao các công trình y tế, ông Nguyễn Văn Thắng - Chủ tịch HĐQT VietinBank phát biểu: VietinBank hy vọng, các trạm y tế sẽ phát huy tốt hiệu quả hoạt động, đem lại lợi ích tốt nhất cho người dân. Ông Thắng mong muốn, đội ngũ y, bác sỹ tận tụy, yêu nghề có trách nhiệm trong việc quản lý và bảo dưỡng tốt cơ sở vật chất, trang thiết bị để phục vụ lâu dài công tác khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn.

 

Lễ cắt băng bàn giao 5 trạm y tế cho huyện Sóc Sơn

 

Cũng tại buổi Lễ, ông Phạm Xuân Phương - Bí thư Huyện ủy Sóc Sơn đã cảm ơn và đánh giá cao sự hỗ trợ của VietinBank trong việc quan tâm tới công tác chăm sóc sức khỏe của người dân, góp phần tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội của huyện Sóc Sơn. Ông Phương cũng đề nghị các đơn vị thụ hưởng có các giải pháp phù hợp để phát huy hết công năng, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh của người dân tại địa phương.

 

Trong niềm vui đón nhận trạm y tế mới khang trang, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Sóc Sơn Phạm Quang Hải chia sẻ: Tập thể cán bộ y tế huyện Sóc Sơn xin cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ kịp thời và rất ý nghĩa của VietinBank. Các trạm y tế mới khang trang, sạch đẹp sẽ là động lực để cán bộ y tế phát huy tốt nhất chuyên môn, nghiệp vụ phục vụ nhân dân.

 

Đến nay, VietinBank đã tài trợ cho huyện Sóc Sơn trên 150 tỷ đồng để xây dựng 27 nhà văn hóa xã, 5 trạm y tế, 3 trường mầm non. Bên cạnh đó, VietinBank hỗ trợ 20 tỷ đồng ưu đãi cho hộ nghèo, gia đình chính sách vay vốn; tài trợ 20 sổ tiết kiệm cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn; 30 suất học bổng cho các em học sinh nghèo; tặng 2 xe cứu thương cho Trung tâm y tế và Bệnh viên Đa khoa huyện…

 

Tệp đính kèm:  
Tin mới hơn
06/12 “Chăn ấm mùa bão lũ” tại Thừa Thiên - Huế
05/12 Tặng quà hộ gia đình nạn nhân chất độc da cam Quảng Nam
04/12 VietinBank “Chạy vì trái tim 2017”
01/12 VietinBank hỗ trợ 10 tỷ đồng xây nhà cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi
29/11 Mang Chương trình “Áo ấm đến trường” tới vùng cao tỉnh Bắc Kạn
24/11 Thắp sáng ước mơ tại Cao Bằng
20/11 Trao gửi yêu thương, tiếp sức niềm tin
18/11 VietinBank bàn giao 2 ngôi trường cho tỉnh Phú Thọ
17/11 Hành trình về nguồn Côn Đảo ý nghĩa
15/11 Chi đoàn VietinBank Hội An chia sẻ khó khăn với bà con vũng lũ
Tin cũ hơn
29/04 Trung tâm Thanh toán VietinBank về nguồn tại K9 - Đá Chông
28/04 Gia Lai: Khai thỉnh Đại hồng chung tại NTLS huyện Chư Prông
26/04 Hành trình “Nghĩa tình Quảng Trị” của Đoàn Thanh niên VietinBank Vĩnh Phúc
26/04 VietinBank Hoàn Kiếm trao quà tình nghĩa tại Yên Bái
25/04 VietinBank bàn giao 66 nhà ở, công trình trị giá hơn 77 tỷ đồng
22/04 VietinBank tặng ô tô cứu thương cho Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng
20/04 VietinBank tài trợ xe cứu thương cho Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ
09/04 VietinBank ủng hộ Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu” 5 tỷ đồng
08/04 VietinBank: Nhà bảo trợ tiêu biểu cho người khuyết tật, trẻ mồ côi
31/03 VietinBank Bình Phước tài trợ 1 phòng học cho vùng sâu, vùng xa

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.900
+0,30 (0,92%)


09.05.2024

Khối lượng giao dịch 7.196.700
(-16,33%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1248,64
(-0,15%)