VietinBank ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” Thủ đô 5 tỷ đồng
14/10/2016       

Tối ngày 13/10/2016, UBND cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hà Nội đã tổ chức Hội nghị biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu; triển khai chương trình hỗ trợ nhà ở cho người có công với cách mạng và phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2016. VietinBank ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” TP. Hà Nội 5 tỷ đồng.


Bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Ban Thư ký HĐQT, đại diện VietinBank nhận vinh danh của UBND TP. Hà Nội
Bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Ban Thư ký HĐQT, đại diện VietinBank nhận vinh danh của UBND TP. Hà Nội

 

Dự Hội nghị về phía Lãnh đạo Đảng, Nhà nước có bà Đặng Thị Ngọc Thịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước; bà Nguyễn Thúy Anh - Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội; ông Trần Tuấn Anh - Bộ trưởng Bộ Công Thương; ông Đào Ngọc Dung - Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội…

 

Về phía Lãnh đạo TP. Hà Nội có ông Hoàng Trung Hải - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy; ông Nguyễn Đức Chung - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND Thành phố… cùng đại diện các bộ, ban, ngành, trung ương và TP. Hà Nội, các doanh nhân tiêu biểu đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp.

 

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Đức Chung khẳng định: Để có được diện mạo Thủ đô khang trang, hiện đại như hôm nay không thể không kể đến những đóng góp to lớn của đội ngũ doanh nhân, những nhà kinh doanh có tài, những nhà quản lý giỏi, tâm huyết với đất nước, dân tộc. Hà Nội hiện có 202.255 doanh nghiệp, chiếm 30,8% tổng số doanh nghiệp cả nước. Đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân này đã và đang ngày càng khẳng định vai trò nòng cốt, tiên phong trong công cuộc xây dựng và phát triển Thủ đô.

 

Trong những năm qua, bên cạnh việc phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được Đảng, Chính phủ và Ngành Ngân hàng giao, VietinBank đã dành trên 6.400 tỷ đồng hỗ trợ công tác an sinh xã hội tại các địa phương trên toàn quốc.

Cũng trong sự kiện, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đánh giá cao sự lớn mạnh và những đóng góp to lớn của doanh nghiệp, doanh nhân TP. Hà Nội đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô cũng như đất nước. Bà Thịnh nhấn mạnh: Các doanh nhân đã chèo lái con thuyền doanh nghiệp vượt qua bão tố khủng hoảng, duy trì việc làm ổn định cho 2,5 triệu người, tạo việc làm mới cho 150.000 lao động mỗi năm…

 

Đặc biệt, các doanh nghiệp, doanh nhân luôn thực thi tốt trách nhiệm với cộng đồng, xã hội, tích cực tham gia đồng hành cùng Thành phố trong việc giải quyết xóa đói giảm nghèo, khắc phục thiên tai, chăm sóc Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công, tham gia các chương trình bảo vệ môi trường, vệ sinh an toàn xã hội.

 

Nhân dịp này, thay mặt Lãnh đạo TP. Hà Nội, ông Nguyễn Đức Chung tiếp tục kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân phát huy truyền thống tương thân, tương ái, uống nước nhớ nguồn, tích cực đóng góp kinh phí cho Quỹ “Vì người nghèo” Thành phố, đồng hành cùng các chương trình an sinh xã hội.

 

Tại Hội nghị, VietinBank đã ủng hộ 5 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” TP. Hà Nội. Đây là món quà nghĩa tình, là lời cam kết của VietinBank trong việc đi đầu thực hiện công tác từ thiện, an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo trên địa bàn Thủ đô.

 

Đại diện các doanh nghiệp ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tại Hội nghị
Tin mới hơn
06/12 “Chăn ấm mùa bão lũ” tại Thừa Thiên - Huế
05/12 Tặng quà hộ gia đình nạn nhân chất độc da cam Quảng Nam
04/12 VietinBank “Chạy vì trái tim 2017”
01/12 VietinBank hỗ trợ 10 tỷ đồng xây nhà cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi
29/11 Mang Chương trình “Áo ấm đến trường” tới vùng cao tỉnh Bắc Kạn
24/11 Thắp sáng ước mơ tại Cao Bằng
20/11 Trao gửi yêu thương, tiếp sức niềm tin
18/11 VietinBank bàn giao 2 ngôi trường cho tỉnh Phú Thọ
17/11 Hành trình về nguồn Côn Đảo ý nghĩa
15/11 Chi đoàn VietinBank Hội An chia sẻ khó khăn với bà con vũng lũ
Tin cũ hơn
14/10 VietinBank Quảng Ngãi trao học bổng tại Đại học Phạm Văn Đồng
13/10 VietinBank tặng xe cứu thương chất lượng cao cho Công an tỉnh Lâm Đồng
10/10 VietinBank Bến Tre tặng nhà hộ nghèo và hiến máu tình nguyện
10/10 VietinBank ủng hộ 1 tỷ đồng Chương trình “Trái tim cho em”
09/10 VietinBank trao thưởng cho những “nhà khoa học nhí”
26/09 Chương trình thiện nguyện “Cùng em tới trường”của Khối Bán lẻ
22/09 VietinBank Láng - Hòa Lạc trao học bổng cho sinh viên Đại học Lâm nghiệp
21/09 VietinBank tặng xe ô tô 7 chỗ cho Bệnh viện Thanh Nhàn
21/09 Chia sẻ yêu thương với các bệnh nhi
20/09 VietinBank trao tặng 200 con bò giống cho hộ nghèo Ninh Thuận

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.800
-0,40 (-1,20%)


07.05.2024

Khối lượng giao dịch 4.941.700
(-36,46%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1248,63
(+0,57%)