VietinBank tặng xe cứu thương chất lượng cao cho Công an tỉnh Lâm Đồng
13/10/2016       

Ngày 12/10/2016, VietinBank đã tổ chức Lễ bàn giao xe cứu thương chất lượng cao trị giá 1 tỷ 225 triệu đồng cho Bệnh xá Công an tỉnh Lâm Đồng.


Các đại biểu tại Lễ bàn giao xe cứu thương do VietinBank tài trợ
Các đại biểu tại Lễ bàn giao xe cứu thương do VietinBank tài trợ

 

 

Tham dự Lễ trao tặng về phía lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng có: Ông Đoàn Văn Việt - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND; ông Phạm S - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Bùi Văn Sơn - Thiếu tướng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh; ông Trần Đình Thư - Phó Giám đốc Công an tỉnh; ông Trần Tưởng - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh; ông Trương Quốc Thụ - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh. Về phía VietinBank có bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Ban Thư ký HĐQT; bà Phạm Thị Vạn Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Lâm Đồng...

 

Trong những năm qua, Bệnh xá Công an tỉnh Lâm Đồng là nơi điều trị chăm sóc sức khỏe cho cán bộ trong ngành, người thân và nhân dân trên toàn tỉnh Lâm Đồng. Bệnh xá là cơ sở để cán bộ công an tỉnh được chăm sóc sức khỏe tốt hơn, góp phần chăm lo đời sống bình yên cho nhân dân trong tỉnh nói riêng và cho đất nước nói chung. Tuy nhiên trong điều kiện hiện tại, Bệnh xá Công an tỉnh Lâm Đồng vẫn còn có những khó khăn nhất định về nguồn lực, cơ sở vật chất, phương tiện vận chuyển cấp cứu bệnh nhân để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh trong tình hình mới.

 

Nhằm hỗ trợ nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, phương tiện khám chữa bệnh cho cán bộ và nhân dân, tiếp cận với những trang thiết bị y tế tốt nhất, VietinBank đã tài trợ xe cứu thương chất lượng cao trị giá 1 tỷ 225 triệu đồng cho Bệnh xá Công an tỉnh Lâm Đồng.

 

Tại buổi Lễ, bà Nguyễn Thị Thanh Xuân, đại diện VietinBank cho biết: Ngoài nhiệm vụ kinh doanh các dịch vụ ngân hàng, VietinBank còn tham gia rất tích cực vào công tác từ thiện, an sinh xã hội và công tác đền ơn đáp nghĩa. VietinBank là đơn vị tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực này trên toàn quốc, trong đó có tỉnh Lâm Đồng. Trao tặng xe cứu thương với đầy đủ trang thiết bị cho Bệnh xá Công an tỉnh Lâm Đồng hôm nay là việc làm đầy ý nghĩa mang giá trị nhân văn sâu sắc của Ban Lãnh đạo, cán bộ nhân viên VietinBank. VietinBank mong muốn chia sẻ phần nào những khó khăn đối với Bệnh xá Công an tỉnh Lâm Đồng, góp phần chung tay cùng với cơ sở y tế nâng cao điều kiện chăm sóc sức khỏe cho cán bộ và nhân dân.

 

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Bùi Văn Sơn bày tỏ niềm vui và cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm hỗ trợ của VietinBank, giúp cho Bệnh xá Công an tỉnh có thêm điều kiện để làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khỏe cho cán bộ và nhân dân.

 

Ông Sơn cũng mong muốn VietinBank tiếp tục có sự hỗ trợ cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng nói chung và lĩnh vực chăm sóc bảo vệ sức khỏe của tỉnh nói riêng trong thời gian tới. Ông Sơn thay mặt tập thể Bệnh xá Công an tỉnh tiếp nhận xe cứu thương, cam kết bảo quản, khai thác, sử dụng các trang thiết bị và phương tiện vận chuyển đúng mục đích, mang lại lợi ích thiết thực, góp phần mang lại sức khỏe, niềm vui cho cán bộ, người thân của cán bộ và nhân dân.

 

VietinBank bàn giao xe cứu thương chất lượng cao cho Công an tỉnh Lâm Đồng
Tin mới hơn
06/12 “Chăn ấm mùa bão lũ” tại Thừa Thiên - Huế
05/12 Tặng quà hộ gia đình nạn nhân chất độc da cam Quảng Nam
04/12 VietinBank “Chạy vì trái tim 2017”
01/12 VietinBank hỗ trợ 10 tỷ đồng xây nhà cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi
29/11 Mang Chương trình “Áo ấm đến trường” tới vùng cao tỉnh Bắc Kạn
24/11 Thắp sáng ước mơ tại Cao Bằng
20/11 Trao gửi yêu thương, tiếp sức niềm tin
18/11 VietinBank bàn giao 2 ngôi trường cho tỉnh Phú Thọ
17/11 Hành trình về nguồn Côn Đảo ý nghĩa
15/11 Chi đoàn VietinBank Hội An chia sẻ khó khăn với bà con vũng lũ
Tin cũ hơn
10/10 VietinBank Bến Tre tặng nhà hộ nghèo và hiến máu tình nguyện
10/10 VietinBank ủng hộ 1 tỷ đồng Chương trình “Trái tim cho em”
09/10 VietinBank trao thưởng cho những “nhà khoa học nhí”
26/09 Chương trình thiện nguyện “Cùng em tới trường”của Khối Bán lẻ
22/09 VietinBank Láng - Hòa Lạc trao học bổng cho sinh viên Đại học Lâm nghiệp
21/09 VietinBank tặng xe ô tô 7 chỗ cho Bệnh viện Thanh Nhàn
21/09 Chia sẻ yêu thương với các bệnh nhi
20/09 VietinBank trao tặng 200 con bò giống cho hộ nghèo Ninh Thuận
18/09 VietinBank chúc mừng BV Bệnh Nhiệt đới TW 10 năm thành lập
17/09 VietinBank trao xe cứu thương chất lượng cao cho BV Công an Cà Mau

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.800
-0,40 (-1,20%)


07.05.2024

Khối lượng giao dịch 4.941.700
(-36,46%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1248,63
(+0,57%)