Đi qua chặng đường hơn 27 năm xây dựng và phát triển, đến nay VietinBank đã phát triển vượt bậc trở thành Ngân hàng thương mại hàng đầu với quy mô vốn lớn nhất, chất lượng tài sản tốt nhất, giá trị thương hiệu cao nhất tại thị trường Việt Nam. Những thành công này, ngoài sự nỗ lực của Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên toàn hệ thống, còn có sự tin tưởng, hợp tác, đồng hành của các khách hàng đã dành cho VietinBank.
VietinBank luôn coi sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ cao nhất và là nguồn động lực thôi thúc để mỗi ngày không ngừng hoàn thiện, bền bỉ sáng tạo những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao nhất, phù hợp với những chuẩn mực quốc tế. Liên tục trong nhiều năm qua, VietinBank khẳng định mình là doanh nghiệp tiên phong của sự đổi mới, cải tiến quy trình hoạt động, tích hợp công nghệ cao trong quản trị điều hành. Tất cả đều hướng đến mục tiêu duy nhất: Lắng nghe khách hàng tốt hơn, thấu hiểu khách hàng nhiều hơn và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn.
Tại đây, ông Nguyễn Văn Thắng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VietinBank gửi lời tri ân đến các khách hàng đã dành thời gian và tình cảm đến dự Giao cảm. Trong Chương trình này, VietinBank và quý khách hàng đã cùng nhau chia sẻ nhiều giá trị mới và gắn kết hơn trong từng câu chuyện và cùng trải nghiệm nhiều khoảnh khắc ấn tượng, theo một cách rất riêng, trong chương trình đặc biệt mang chủ đề Giao cảm. Ông Thắng mong thêm nữa sự hòa hợp của tình bằng hữu, sự giao hòa về cảm xúc giữa VietinBank và các khách hàng.