VietinBank có 34 gia đình tiêu biểu xuất sắc Ngành Ngân hàng
05/08/2017       

Ngày 4/8/2017, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã tổ chức Hội nghị biểu dương gia đình công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tiêu biểu xuất sắc Ngành Ngân hàng giai đoạn 2012 - 2016. Trong số 192 gia đình tiêu biểu thì VietinBank vinh dự có tới 34 gia đình được tuyên dương tại Hội nghị.

 

Bà Trần Thu Huyền trình bày tham luận tại Hội nghị

 

Tham dự Hội nghị có bà Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (LĐLĐ); bà Nguyễn Thị Hồng - Phó Thống đốc NHNN Việt Nam, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Ngành Ngân hàng; ông Đào Minh Tú - Phó Thống đốc NHNN Việt Nam.

 

Về phía Công đoàn Ngành có ông Nguyễn Văn Tân - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam; bà Phạm Phương Lan - Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam. Về phía VietinBank có bà Trần Thu Huyền - Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ VietinBank; bà Nguyễn Hồng Vân - Thành viên HĐQT, Ủy viên Ban Nữ công Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn VietinBank cùng đông đảo cán bộ, công nhân viên chức lao động Ngành Ngân hàng.

 

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Nguyễn Văn Tân cho biết: Hội nghị biểu dương gia đình CNVCLĐ tiêu biểu, xuất sắc Ngành Ngân hàng giai đoạn 2012 - 2016 là một trong những hoạt động của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam nhằm tuyên truyền, giáo dục và tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình. Đồng thời, việc làm này còn tạo cơ hội cho các gia đình được gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”. Trong đó, các thành viên, nhất là những người phụ nữ đã thực sự quan tâm, yêu thương, sẻ chia và hy sinh rất nhiều cho sự nghiệp và gia đình. Những kết quả này không những mang lại giá trị tốt đẹp cho mỗi gia đình, cộng đồng, góp phần nâng cao vị trí của phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội mà còn đóng góp vào sự phát triển vững mạnh của đơn vị và của Ngành Ngân hàng.

 

Hội nghị cũng là diễn đàn để đoàn viên, người lao động và các gia đình giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình phấn đấu, học tập, công tác và xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi các con chăm ngoan, học giỏi. Từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm để tiếp tục chỉ đạo phong trào và nhân rộng điển hình trong thời gian tới đạt kết quả cao hơn.

 

Tại Hội nghị, bà Trần Thu Huyền vinh dự đại diện cho gần 23.000 cán bộ, nhân viên, người lao động VietinBank cũng như các gia đình tiêu biểu về dự Hội nghị, chia sẻ: Trong hệ thống VietinBank, từ những ngày đầu thành lập đến nay, cán bộ nữ luôn đóng vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng, phát triển, đảm nhận các cương vị, vị trí trên mọi mặt hoạt động toàn hệ thống. Dù ở cương vị nào, vị trí nào, nữ cán bộ VietinBank cũng luôn phát huy tinh thần sáng tạo, bền bỉ, quyết liệt, tận cùng tâm huyết, tận cùng trách nhiệm vì sự phát triển của hệ thống VietinBank và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam.

 

Tuy nhiên, dù ở vị trí nào, người phụ nữ cũng phải đối diện với 2 vấn đề, đó là cân bằng giữa công việc và gia đình. Vì thế, đối với phụ nữ chúng ta chỉ thực sự thành công khi biết dung hòa giữa gia đình và công việc; biết nỗ lực, tận tâm hết mình với công việc và biết tôn trọng, vun đắp, xây dựng mái ấm gia đình, là nơi hun đúc, nuôi dưỡng tình yêu thương, những giá trị tinh thần và gìn giữ giá trị truyền thống qua các thế hệ...

 

Các gia đình tiêu biểu, xuất sắc được nhận bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

 

Chia sẻ tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Thu Hồng đánh giá cao những nỗ lực của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam trong việc xây dựng nếp sống văn hóa gia đình. Bà Hồng cũng đề nghị các cấp Công đoàn Ngành Ngân hàng cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục đạo đức gia đình và phòng chống bạo lực gia đình xây dựng gia đình ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo, yêu thương chia sẻ để gia đình thực sự là tổ ấm của mỗi người, là tế bào lành mạnh của xã hội.

 

Ông Đào Minh Tú cũng mong muốn, các gia đình sẽ tiếp tục hưởng ứng và tham gia tích cực các cuộc vận động, các phong trào về xây dựng gia đình; bảo tồn, phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp bền vững của gia đình Việt Nam, góp phần xây dựng Ngành Ngân hàng ngày càng vững mạnh. Ông Tú mong muốn, đến Hội nghị lần sau số lượng gia đình tiêu biểu xuất sắc sẽ phải nhân lên nhiều hơn nữa…

 

Cũng trong khuôn khổ chương trình, chiều ngày 3/8/2017 tại Hà Nội, VietinBank đã có buổi gặp mặt giao lưu và tuyên dương 34 gia đình tiêu biểu trong hệ thống VietinBank về tham dự Hội nghị biểu dương của Ngành Ngân hàng.

 

Các gia đình tiêu biểu, xuất sắc được nhận bằng khen của Thống đốc NHNN Việt Nam

Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
03/08 VietinBank thúc đẩy kinh doanh bán lẻ khu vực phía Bắc
03/08 VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu đồng hành cùng hộ SXKD
02/08 Hội nghị triển khai Nghị quyết 42/2017/QH14 về thí điểm xử lý nợ xấu
02/08 VietinBank Lê Chân thúc đẩy kinh doanh bảo hiểm nhân thọ và ký hợp tác thu NSNN
01/08 Thúc đẩy kinh doanh bán lẻ khu vực Phía Nam
01/08 VietinBank Đà Nẵng ký kết thu NSNN với KBNN 3 quận
31/07 VietinBank Hải Dương hợp tác với VNPT
31/07 VietinBank Tuyên Quang ký thỏa thuận thu NSNN
30/07 VietinBank Tràng An ký kết Thỏa thuận hợp tác chung với Honda Long Biên
30/07 VietinBank Đà Nẵng ký kết mở Thẻ đoàn viên liên kết

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.800
-0,20 (-0,61%)


26.04.2024

Khối lượng giao dịch 8.972.900
(+80,77%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1209,52
(+0,38%)