VietinBank nhiều năm liền làm tốt công tác “Đền ơn, đáp nghĩa”
10/07/2017       

Ngày 10/7/2017, nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), TP. Hà Nội đã tổ chức Chương trình Gặp mặt và biểu dương người có công tiêu biểu. Tại đây, VietinBank tự hào được Ban Tổ chức biểu dương là đơn vị nhiều năm liền làm tốt công tác “Đền ơn, đáp nghĩa”.

 

Đồng chí Hoàng Trung Hải, Bí thư Thành ủy Hà Nội phát biểu tại Chương trình

 

Tham dự Chương trình về phía lãnh đạo Trung ương có: Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung (BCH) ương Đảng, Phó Chủ tịch nước; đồng chí Đào Ngọc Dung - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội; đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam; cùng các đồng chí đại diện cho các bộ/ban/ngành Trung ương, MTTQ Việt Nam.

 

Về phía đại biểu TP. Hà Nội có: Đồng chí Hoàng Trung Hải - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội cùng các đồng chí trong HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hà Nội và đại diện các sở/ban/ngành, quận/huyện/thị xã của TP. Hà Nội tham dự.

 

Đặc biệt Chương trình còn có sự hiện diện của gần 1.000 đại biểu là các Mẹ Việt Nam Anh hùng, cán bộ lão thành cách mạng, thân nhân liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và người có công tiêu biểu của TP. Hà Nội.

 

Chương trình “Gặp mặt và biểu dương người có công tiêu biểu TP. Hà Nội” là một trong những hoạt động thể hiện tình cảm tri ân và tinh thần trách nhiệm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô đối với những người có công với cách mạng.

 

Đây cũng là dịp để giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” cho thế hệ trẻ Thủ đô; biểu dương tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tinh thần vượt khó của người có công, sự gương mẫu của thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và người có công trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Thay mặt lãnh đạo TP. Hà Nội, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải gửi lời chào, lòng biết ơn sâu sắc, lời thăm hỏi thân tình đến các Mẹ Việt Nam Anh hùng, cán bộ lão thành cách mạng, thân nhân liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và người có công.

 

“Hà Nội được ngợi ca là “Thủ đô của lương tri và phẩm giá con người”, là địa phương có số lượng người có công lớn (gần 80 vạn người, chiếm khoảng 10% số người có công trong toàn quốc), cho nên Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hà Nội luôn ý thức sâu sắc về trách nhiệm chăm lo và thực hiện tốt công tác chăm sóc người có công” - Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải nhấn mạnh.

 

Nội dung của Chương trình gặp mặt gồm 2 phần: Biểu diễn nghệ thuật và giao lưu với người có công tiêu biểu, đơn vị thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa.

 

Đại diện VietinBank xúc động trước những câu chuyện của các đại biểu khách mời

 

Trong phần giao lưu, trước những câu chuyện của các đại biểu khách mời, bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Ban Thư ký HĐQT VietinBank chia sẻ: Bằng tình cảm chân tình trong nhiều năm qua VietinBank luôn là ngân hàng tiên phong trong công tác đền ơn đáp nghĩa tri ân các Anh hùng Liệt sỹ, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, các thương binh, bệnh binh, Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn TP. Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

 

“Đây vừa là truyền thống và cũng là nét đẹp văn hóa của VietinBank” - bà Xuân bày tỏ.

 

Cũng nhân dịp này, Ban Tổ chức đã tặng bó hoa tươi thắm thay lời cảm ơn dành cho VietinBank - Đơn vị nhiều năm liền làm tốt công tác “Đền ơn, đáp nghĩa”.

 

Kết thúc buổi gặp mặt, TP. Hà Nội đã tôn vinh, biểu dương 300 thương binh, bệnh binh và thân nhân liệt sỹ tiêu biểu - những người đã khắc phục khó khăn, vượt lên thương tật, bệnh tật, tích cực tham gia lao động, sản xuất, có nhiều đóng góp cho thành công chung của Thủ đô. Đồng thời khen thưởng 250 tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong việc tham gia các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” và thực hiện tốt chính sách đối với người có công.

 

Trong nhiều năm qua VietinBank đã thực hiện nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn Hà Nội như: Nâng cấp Nghĩa trang Liệt sỹ (xã Phù Lỗ, xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn); tài trợ xây dựng xây dựng Nghĩa trang Liệt sỹ xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh; phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn TP. Hà Nội (Hiện nay đang phụng dưỡng 6 Mẹ); xây nhà tình nghĩa, tặng sổ tiết kiệm cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn TP. Hà Nội…

 

Tin mới hơn
06/12 “Chăn ấm mùa bão lũ” tại Thừa Thiên - Huế
05/12 Tặng quà hộ gia đình nạn nhân chất độc da cam Quảng Nam
04/12 VietinBank “Chạy vì trái tim 2017”
01/12 VietinBank hỗ trợ 10 tỷ đồng xây nhà cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi
29/11 Mang Chương trình “Áo ấm đến trường” tới vùng cao tỉnh Bắc Kạn
24/11 Thắp sáng ước mơ tại Cao Bằng
20/11 Trao gửi yêu thương, tiếp sức niềm tin
18/11 VietinBank bàn giao 2 ngôi trường cho tỉnh Phú Thọ
17/11 Hành trình về nguồn Côn Đảo ý nghĩa
15/11 Chi đoàn VietinBank Hội An chia sẻ khó khăn với bà con vũng lũ
Tin cũ hơn
30/06 Trao tặng 10 ghế đá cho Bệnh viện Đa khoa Chân Mây
28/06 VietinBank tặng xe ô tô cho Bệnh viện hữu nghị Việt Đức
26/06 VietinBank Bến Tre tham gia hiến máu đợt 2 năm 2017
17/06 VietinBank bàn giao 200 nhà cho người nghèo Long An
14/06 Người bảo vệ 17 lần hiến máu
14/06 Chi đoàn VietinBank Hà Tĩnh trao tặng công trình thanh niên
12/06 VietinBank đồng hành với chương trình “Đêm nghe hát đò đưa nhớ Bác”
12/06 VietinBank Thủ Đức tài trợ Quỹ vì người nghèo
09/06 Thanh niên VietinBank Thừa Thiên - Huế chung tay vì cộng đồng
06/06 Tặng 300 triệu đồng “Quỹ tấm lòng vàng” BVĐK TP. Cần Thơ

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.800
-0,20 (-0,61%)


26.04.2024

Khối lượng giao dịch 8.972.900
(+80,77%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1209,52
(+0,38%)