Triển khai thanh toán không dùng tiền mặt cho các đại lý của FCV
10/03/2017       

Ngày 9/3/2017 tại TP. HCM, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình thanh toán không dùng tiền mặt giữa Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam (FCV), Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC) và VietinBank đã được tổ chức.

Phó Tổng Giám đốc VietinBank Nguyễn Hoàng Dũng mong rằng các chuyên gia VietinBank phối hợp chặt chẽ với FCV và HSBC triển khai Chương trình thật hiệu quả
Phó Tổng Giám đốc VietinBank Nguyễn Hoàng Dũng mong rằng các chuyên gia VietinBank phối hợp chặt chẽ với FCV và HSBC triển khai Chương trình thật hiệu quả

 

Tham dự buổi Lễ có Ngài Arrnoud Van Den Berg - Tổng Giám đốc FCV; ngài Winfield Wong - Giám đốc cấp cao Khối Dịch vụ tài chính doanh nghiệp HSBC; ông Nguyễn Hoàng Dũng - Phó Tổng Giám đốc VietinBank cùng đại diện các đại lý phân phối, lãnh đạo các phòng của 3 đơn vị.

Theo hợp đồng ký kết, VietinBank, FCV, HSBC cam kết hợp tác triển khai các nội dung: Dịch vụ thấu chi, dịch vụ thẻ, POS cho 160 nhà phân phối và hệ thống cửa hàng của FCV, qua đó sẽ khai thác một cách tốt nhất thế mạnh và tiềm năng của mỗi bên. Được biết, FCV và VietinBank đã hợp tác từ tháng 5/2016 để cung cấp toàn diện các sản phẩm, dịch vụ cho các nhà phân phối của FCV với nhiều ưu đãi về lãi suất, phí dịch vụ. Tuy nhiên, để thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa FCV và VietinBank, đồng thời đem lại lợi ích cao nhất cho các nhà phân phối và cửa hàng của FCV, 2 bên tiếp tục hợp tác triển khai “chương trình thấu chi” dành cho các nhà phân phối.

Các bên ký kết triển khai Chương trình

Theo chương trình, nhà phân phối sẽ được tiếp cận nguồn vốn ngân hàng với lãi suất ưu đãi, giảm thiểu thời gian và thủ tục rút vốn, nhanh chóng sử dụng nguồn vốn vay ngân hàng để thanh toán cho FCV thông qua giải ngân theo hạn mức thấu chi tự động, rút ngắn thời gian nhận được hàng. Ngoài ra, các nhà phân phối và cửa hàng của FCV còn được hỗ trợ lắp đặt các máy MPOS, thúc đẩy quá trình thanh toán không dùng tiền mặt theo đúng định hướng chủ trương của Chính phủ cũng như đem lại những lợi ích cho cả nhà phân phối.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Nguyễn Hoàng Dũng - Phó Tổng Giám đốc VietinBank mong muốn nhận được sự phối hợp chặt chẽ của 2 đối tác, đặc biệt là FCV trong việc truyền thông về chương trình tới các nhà phân phối. VietinBank kỳ vọng các nhà phân phối sẽ thực hiện các cam kết thanh toán thông qua VietinBank và triển khai nhanh chóng các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt. Đây cũng là cơ sở để VietinBank có thể thực hiện thanh toán tự động cho FCV trên cơ sở cấp hạn mức thấu chi cho các nhà phân phối.

Bên cạnh việc đánh giá cao những nỗ lực của các thành viên ban dự án trong suốt thời gian qua, ngài Arrnoud Van Den Berg - Tổng Giám đốc FCV tin tưởng với sự minh bạch thông tin, tinh thần hợp tác cao sẽ mang lại thành công và hiệu quả tích cực cho các bên tham gia, Chương trình sẽ đáp ứng tốt kỳ vọng của các bên.

Ông Nguyễn Gia Anh Vũ - Giám đốc Phát triển khách hàng & Marketing FCV giới thiệu quy trình và hiệu quả mà Chương trình mang lại
FCV là công ty liên doanh được thành lập từ năm 1995 tại Việt Nam giữa Công ty Xuất nhập khẩu tỉnh Bình Dương và Royal FrieslandCampina - tập đoàn sữa của Hà Lan. Công ty được người tiêu dùng Việt Nam biết đến với các nhãn hiệu như: Dutch Lady, Friso, YoMost, Fristi…

 

 

 

Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
08/03 VietinBank đồng hành với Chương trình “Tự hào Phụ nữ Việt Nam”
08/03 VietinBank thông báo việc chuyển đổi hình thức tài khoản thanh toán theo quy định của NHNN
07/03 VietinBank KCN Hải Dương ký kết giao ước hỗ trợ tài chính cho doanh nghiệp
06/03 VietinBank sẵn sàng hợp tác với các Fintech
04/03 Thống đốc Ngân hàng Trung ương Lào thăm và làm việc tại VietinBank
04/03 Intimex Group: Giữ chữ tín cùng VietinBank
28/02 VietinBank đồng tài trợ dự án hàng không tại Khánh Hòa
28/02 VietinBank đẩy mạnh xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang
26/02 Cổng thông tin dịch vụ công trực tuyến
25/02 Ắc quy Tia Sáng: Vững vàng cùng VietinBank

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.800
-0,20 (-0,61%)


26.04.2024

Khối lượng giao dịch 8.972.900
(+80,77%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1209,52
(+0,38%)