Aviva Việt Nam - VietinBank: Lương duyên còn thắm
29/10/2017       

Liên kết giữa Aviva Việt Nam - VietinBank sau giai đoạn liên doanh đã phát triển lên một tầm cao mới với sự ra mắt của Aviva Việt Nam.

Đại diện VietinBank và Aviva Việt Nam tại lễ công bố hợp tác

Aviva Việt Nam phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua VietinBank

Tháng 4/2017, VietinBank ký kết với Tập đoàn Aviva hợp đồng chuyển nhượng phần vốn góp tại Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam (tên cũ là Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ VietinBank Aviva). Đã có nhiều dự đoán cho rằng: Liên kết giữa VietinBank và công ty bảo hiểm này đã bị phá vỡ. Tuy nhiên, khi Aviva Việt Nam chính thức ra mắt thương hiệu mới và công bố chiến lược phát triển dài hạn vào 30/8 vừa qua, hãng bảo hiểm này cũng thông báo đã hoàn tất thỏa thuận hợp tác độc quyền dài hạn với VietinBank. Như vậy, liên kết giữa Aviva Việt Nam - VietinBank sau giai đoạn liên doanh đã phát triển lên một tầm cao mới.

Theo đó, quyền lợi của khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của Aviva Việt Nam (với tên gọi cũ trên các Hợp đồng bảo hiểm đã ký kết là Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ VietinBank Aviva) sẽ vẫn được Aviva Việt Nam đảm bảo tuyệt đối. Không dừng lại ở đó, Aviva Việt Nam với lợi thế từ kinh nghiệm hơn 300 năm của tập đoàn đã, đang và sẽ mở rộng hơn nữa những quyền lợi cho khách hàng của VietinBank. Quyền lợi này được thực hiện thông qua những sản phẩm bảo hiểm và trải nghiệm dịch vụ ưu việt.

Với những cam kết vừa được thiết lập, Aviva Việt Nam sẽ là công ty bảo hiểm độc quyền cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trên mạng lưới hơn 1.000 chi nhánh và phòng giao dịch của VietinBank. Với kinh nghiệm bảo hiểm lâu năm và nền tảng công nghệ số hiện đại của Tập đoàn Aviva, Aviva Việt Nam được kỳ vọng sẽ hướng tới một thời kỳ tăng trưởng vượt bậc tại thị trường Việt Nam. Kỳ vọng này có dấu ấn sự hỗ trợ đến từ đối tác chiến lược dài hạn VietinBank.

Kỳ vọng đó hoàn toàn có cơ sở bởi sau hơn 5 năm hoạt động, liên doanh VietinAviva đã có những bước phát triển ấn tượng. Theo đó, VietinAviva trở thành công ty dẫn đầu về kênh bảo hiểm hợp tác ngân hàng trong năm 2015 về tổng doanh thu khai thác mới.

VietinBank và Aviva Việt Nam tăng cường hợp tác

Thúc đẩy kênh bán chéo tiềm năng

Rõ ràng, với lợi thế vốn có của ngân hàng là sở hữu lượng khách hàng khổng lồ, mạng lưới chi nhánh rộng khắp cùng hệ thống bảo mật cao; không có gì ngạc nhiên khi Aviva Việt Nam lựa chọn chiến lược phát triển kênh Bancassurance thông qua việc tiếp tục bắt tay với VietinBank. Sự liên kết này nhằm phát triển kênh bán chéo sản phẩm bảo hiểm đầy tiềm năng Bancassurance - vốn đã có nền tảng vững chắc từ trước đó.

Lãnh đạo Aviva Việt Nam cho biết: Mục tiêu mang tính chiến lược của hãng này trong thời gian tới là tiếp tục hướng tới việc phát triển mở rộng kênh Bancassurance dựa trên nền tảng phát triển công nghệ kỹ thuật số. Hoạt động này cho phép tận dụng sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm bảo hiểm lâu năm của tập đoàn Aviva, đặc biệt là mạng lưới rộng lớn và những thấu hiểu về khách hàng của VietinBank. Hiện nay, VietinBank và Aviva Việt Nam đang phối hợp xây dựng một danh mục sản phẩm bảo hiểm đa dạng; bên cạnh đó là các ứng dụng công nghệ mới vào hoạt động kinh doanh cũng như dịch vụ khách hàng. Đây là bước đi quan trọng để mang lại những trải nghiệm thuận tiện, hoàn hảo cho khách hàng.

Với chiến lược đầu tư quy mô lớn và đồng bộ, thị trường bảo hiểm Việt Nam hoàn toàn có thể mong chờ những bước đột phá từ sự hợp tác của Aviva Việt Nam và VietinBank

Đại diện VietinBank và Aviva Việt Nam ký hợp đồng chuyển nhượng vốn góp
Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
28/10 VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu triển khai dịch vụ thu kinh phí Công đoàn
27/10 Hoàn tiền đến 6 triệu đồng cho chủ thẻ VietinBank khi mua tivi Samsung
27/10 Phú Yên triển khai thu kinh phí Công đoàn qua VietinBank
27/10 Cùng bảo vệ sức khỏe gia đình tại VietinBank Hà Thành
26/10 Khách hàng thích thú với trải nghiệm thanh toán cước qua QR Pay
26/10 VietinBank cộng thêm lãi suất gửi tiết kiệm cho khách hàng mới
25/10 InvestMekong 2017 kết nối đầu tư hạ tầng du lịch ĐBSCL
25/10 VietinBank truyền thông về loãng xương và xương, khớp, cột sống cho CBNV
24/10 Tư vấn giải pháp thanh toán cho doanh nghiệp khởi nghiệp
24/10 Vina Kyoei: Góp phần xây dựng Việt Nam hiện đại

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.700
+0,40 (1,24%)


05.07.2024

Khối lượng giao dịch 5.590.000
(+116,95%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1283,04
(+0,25%)