VietinBank bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc
02/08/2016       

Được sự chấp thuận của Ban Cán sự Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), chiều ngày 1/8/2016 tại Trụ sở chính, HĐQT VietinBank đã công bố và trao Quyết định bổ nhiệm bà Lê Như Hoa - Trưởng Phòng Quản lý Kế toán Tài chính VietinBank giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc VietinBank.


Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc cho bà Lê Như Hoa
Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc cho bà Lê Như Hoa

 

Đến dự Lễ công bố và trao quyết định có ông Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐQT VietinBank; ông Lê Đức Thọ - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc cùng các ông/bà thành viên HĐQT, Ban Lãnh đạo VietinBank, lãnh đạo các phòng/ban, chi nhánh, đơn vị… trên địa bàn Hà Nội.

 

Trình tự, thủ tục bổ nhiệm được thực hiện đúng quy trình về công tác cán bộ với sự đồng thuận, nhất trí của 100% thành viên Hội nghị liên tịch VietinBank, các cán bộ chủ chốt trong toàn hệ thống và được sự chấp thuận của Ban Cán sự Đảng, Thống đốc NHNN, Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, bảo đảm tuân thủ chặt chẽ các quy định của Đảng, Chính phủ, NHNN về quy trình công tác cán bộ quản lý cấp cao.

 

Bà Lê Như Hoa (sinh năm 1969, tại Vĩnh Phúc), có trình độ học vấn: Cử nhân Kế toán - Kiểm toán, Học viện Ngân hàng; Thạc sỹ, chuyên ngành Tài chính và Kinh doanh quốc tế, Đại học Nantes (Pháp).

 

Bà Lê Như Hoa được HĐQT VietinBank đánh giá là cán bộ quản lý có phẩm chất đạo đức tốt, có trình độ, năng lực quản trị điều hành; năng động, sáng tạo, trách nhiệm với công việc được giao. Bà Hoa đã được luân chuyển, điều động để đào tạo qua nhiều vị trí công tác khác nhau tại các đơn vị trong hệ thống VietinBank.

 

Với quá trình trên 25 năm công tác liên tục trong hệ thống VietinBank, bà Hoa đã trải qua nhiều nghiệp vụ trọng yếu và đảm nhiệm nhiều cương vị công tác quan trọng khác nhau tại Trụ sở chính và chi nhánh VietinBank: Từ cán bộ Phòng Kế toán Chi nhánh Vĩnh Phú đến Phó phòng, Trưởng phòng Kế toán, Tổ trưởng Kiểm tra kiểm soát, Phó Phòng Khách hàng Chi nhánh Phúc Yên, Trưởng Phòng Tổ chức Hành chính Chi nhánh TP. Hà Nội, Phó Giám đốc Chi nhánh TP. Hà Nội.

 

Tháng 7/2014, bà Hoa được HĐQT VietinBank điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng Phòng Quản lý Kế toán Tài chính Trụ sở chính. Trên mọi cương vị công tác, bà luôn được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Trên cương vị Trưởng Phòng Quản lý Kế toán Tài chính Trụ sở chính, bà Hoa đã phát huy tốt năng lực quản lý, điều hành, tham mưu cho Ban Lãnh đạo VietinBank trong công tác quản lý tài chính, đưa công tác kế toán tài chính của Trụ sở chính và chi nhánh đi vào nền nếp; tham mưu xây dựng các chiến lược trong hoạt động kinh doanh; thực hiện giám sát, quản lý tốt công tác tài chính đảm bảo an toàn, hiệu quả và thực hiện tốt kế hoạch lợi nhuận do HĐQT, Đại hội đồng cổ đông đề ra.

 

Quyết định bổ nhiệm Trưởng Phòng Quản lý Kế toán Tài chính được trao cho bà Nguyễn Lệ Hằng

 

Để bố trí cán bộ đảm nhiệm chức vụ Trưởng Phòng Quản lý Kế toán Tài chính thay thế bà Lê Như Hoa, Thường vụ Đảng ủy, HĐQT VietinBank đã thống nhất bổ nhiệm bà Nguyễn Lệ Hằng - Phó Phòng Quản lý Kế toán Tài chính VietinBank giữ chức vụ Trưởng Phòng Quản lý Kế toán Tài chính VietinBank.

 

Bà Nguyễn Lệ Hằng (sinh năm 1975, tại Hà Tĩnh) có trình độ học vấn: Cử nhân Tài chính Ngân hàng tại Học viện Ngân hàng; Thạc sỹ Quản trị kinh doanh. Với quá trình 12 năm công tác trong hệ thống VietinBank, trải qua nhiều vị trí, cương vị công tác tại chi nhánh, Công ty con và Trụ sở chính VietinBank, bà Hằng luôn được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và được Ban Lãnh đạo VietinBank đánh giá là cán bộ quản lý có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực trình độ chuyên môn nghiệp vụ, năng động, sáng tạo, tâm huyết với nhiệm vụ được giao.

 

Trên cương vị Phó Phòng Kế toán Tài chính VietinBank từ tháng 8/2014 đến nay, bà Hằng đã tham mưu, giúp việc có hiệu quả cho Trưởng Phòng Quản lý Kế toán Tài chính triển khai đầy đủ các chức năng, nhiệm vụ của Phòng Quản lý Kế toán Tài chính và thực hiện tốt các nhiệm vụ do Ban Lãnh đạo VietinBank giao phó.

 

Thời hạn giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc VietinBank của bà Lê Như Hoa và Trưởng Phòng Quản lý Kế toán Tài chính của bà Nguyễn Lệ Hằng là 5 năm kể từ ngày 1/8/2016.

 

Phát biểu tại buổi Lễ trang trọng này, Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng chúc mừng bà Lê Như Hoa và bà Nguyễn Lệ Hằng được HĐQT tin tưởng bổ nhiệm chức vụ mới. Ông Thắng mong muốn, trên cương vị Phó Tổng Giám đốc, bà Lê Như Hoa sẽ tiếp tục phát huy năng lực, trí tuệ trong công tác, đồng sức đồng lòng cùng với tập thể Ban Lãnh đạo triển khai có kết quả nhiệm vụ công tác được phân công; thực hiện đầy đủ quyền hạn, nghĩa vụ, trách nhiệm của Phó Tổng Giám đốc; nghiên cứu, chỉ đạo sâu sát hoạt động kinh doanh trên từng mảng công việc được phân công phụ trách, góp phần đưa hệ thống VietinBank ngày càng phát triển vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Chính phủ, NHNN và Đại hội đồng cổ đông giao; xứng đáng với niềm tin của Ban Lãnh đạo và tập thể cán bộ, người lao động trong toàn hệ thống.

 

Đối với bà Nguyễn Lệ Hằng, ông Thắng cho rằng đây là vinh dự lớn nhưng cũng là thử thách mới, đòi hỏi cá nhân bà Hằng phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa, toàn tâm, toàn ý thực hiện nhiệm vụ được Ban Lãnh đạo VietinBank giao, giữ vững và phát huy những thành tích mà Phòng Quản lý Kế toán Tài chính đã đạt được trong thời gian vừa qua.

 

Ban Lãnh đạo VietinBank chúc mừng tân Phó Tổng Giám đốc Lê Như Hoa


Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
02/08 VietinBank - Top 50 Báo cáo thường niên tốt nhất năm
31/07 “Khoảnh khắc vô giá 2016” đến với Đà Nẵng
31/07 Nhựa OPEC: Thành công với nguyên tắc win - win
29/07 VietinBank Lạng Sơn hợp tác toàn diện với VNPT Lạng Sơn
29/07 VietinBank hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận vốn
28/07 Tọa đàm ngân hàng thanh toán, dịch vụ bù trừ và chứng khoán phái sinh
27/07 VietinBank đứng số 1 trong Top 10 NHTM uy tín nhất
27/07 VietinBank kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ
25/07 VietinBank đồng hành với “Đất nước vẹn tròn ân nghĩa”
25/07 Cộng hưởng sức mạnh để cùng phát triển

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.800
-0,20 (-0,61%)


26.04.2024

Khối lượng giao dịch 8.972.900
(+80,77%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1209,52
(+0,38%)