Ấn tượng về “Tâm” và “Tình” của VietinBank
03/06/2016       

“Là khách hàng truyền thống có mối quan hệ hợp tác với VietinBank Hòa Thành đã được 10 năm, tôi đặc biệt ấn tượng với lòng nhiệt thành, vì khách hàng của cán bộ VietinBank. Chính sự chuyên nghiệp, năng động, luôn hỗ trợ tư vấn cho khách hàng bằng “Tâm” và “Tình” đã giữ chân khách hàng” - bà Đỗ Thị Diệp, Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân (DNTN) Hùng Diệp chia sẻ.

 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

 

 

Lấy chất lượng tạo thương hiệu

 

DNTN Hùng Diệp thành lập năm 1994, có trụ sở tại xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh. DNTN Hùng Diệp chuyên kinh doanh phân bón, thuốc bảo vệ thực vật các loại với số vốn đăng ký kinh doanh ban đầu là 4 tỷ đồng.

 

Hơn 20 năm cung ứng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, DNTN Hùng Diệp đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển nông nghiệp, nông thôn của tỉnh Tây Ninh và một số tỉnh miền Đông Nam Bộ. DNTN Hùng Diệp là người bạn đồng hành tin cậy của bà con nông dân trong vùng với hơn 100 khách hàng là các đại lý, công ty và chủ trang trại trong và ngoài tỉnh.

 

Bà Diệp chia sẻ: “Trong kinh doanh có lúc thuận lợi, có lúc khó khăn và cần có chút may mắn. Nhưng cái quyết định cho sự thành công chính là biết chớp thời cơ”. Với phương châm kinh doanh “lấy chất lượng làm tiêu chuẩn”, DNTN Hùng Diệp hiện đã trở thành thương hiệu lớn trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

 

Ban đầu, DNTN Hùng Diệp là một cửa hàng kinh doanh thuốc trừ sâu, phân bón nhỏ lẻ. Sau nhiều năm hoạt động và có được một số vốn kha khá trong tay, doanh nghiệp đã mạnh dạn mở rộng quy mô, phạm vi và lĩnh vực hoạt động từ một đại lý thành một doanh nghiệp tư nhân có tên DNTN Hùng Diệp chuyên cung ứng và phân phối phân bón chất lượng cao cho bà con nông dân. Khi bắt đầu chuyển sang mô hình hoạt động mới, để có thể tồn tại bền vững trên thương trường, ngoài việc giữ chữ tín, doanh nghiệp cũng luôn đặt lợi ích của đối tác lên hàng đầu.

 

Năm 2006, để đảm bảo ổn định nguồn hàng, đáp ứng nhu cầu của bà con nông dân vào mỗi mùa vụ, DNTN Hùng Diệp quyết định đầu tư trang bị thêm một nhà kho với diện tích 300 m2 có sức chứa 3.000 tấn hàng. “Nhà kho được xây dựng và hình thành chính nhờ vào sự hỗ trợ tiền vốn của VietinBank Hòa Thành. Đến nay, DNTN Hùng Diệp đã có 2 kho hàng lớn với sức chứa luân chuyển 6.000 tấn hàng, nguồn hàng luôn ổn định và đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả” - bà Diệp cho biết thêm.

 

 

Thành công có dấu ấn của VietinBank

 

Quan hệ tín dụng từ nhiều năm nay, trong quá trình hợp tác VietinBank Hòa Thành luôn có chính sách lãi suất ưu đãi và tạo mọi điều kiện tốt nhất, đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của DNTN Hùng Diệp. Bà Diệp nói: Là khách hàng có mối quan hệ với VietinBank Hòa Thành đã được 10 năm, trong suốt quãng thời gian đó, hình ảnh để lại cho tôi ấn tượng nhất là sự tâm huyết, nhiệt tình với khách hàng của cán bộ VietinBank. Từ Ban Giám đốc tới các giao dịch viên làm việc rất chuyên nghiệp, năng động, luôn hỗ trợ tư vấn cho khách hàng bằng chính cái “Tâm” và cái “Tình”.

 

Nhớ lại năm 2014, tình hình kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, phân bón và thuốc trừ sâu là mặt hàng chịu ảnh hưởng rất lớn. Thời gian đó, DNTN Hùng Diệp rơi vào cảnh khó khăn về tài chính để nhập hàng dự trữ gối đầu cho các mùa vụ. Lúc này, VietinBank Hòa Thành đã hỗ trợ doanh nghiệp nguồn vốn kịp thời và tương ứng với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, DNTN Hùng Diệp còn được các cán bộ VietinBank Hòa Thành tư vấn cho từng khoản vay cần sử dụng vào những hạng mục kinh doanh nào để phù hợp và hiệu quả cao nhất.

 

Nhờ mối quan hệ hợp tác bền vững và trách nhiệm đó, DNTN Hùng Diệp đã không ngừng lớn mạnh, tăng trưởng cả về doanh thu và lợi nhuận. “Thành công đó có dấu ấn đặc biệt của VietinBank Hòa Thành” - bà Diệp nói.

 

Cũng theo bà Diệp thì từ sự tin tưởng này, DNTN Hùng Diệp chỉ quan hệ tài chính duy nhất với VietinBank Hòa Thành. Đồng thời, DNTN Hùng Diệp luôn chấp hành vay trả đầy đủ, chưa từng phát sinh nợ quá hạn. Gần đây, mối quan hệ của hai bên đã được nâng lên tầm cao mới. Theo đó, giới hạn tín dụng được VietinBank Hòa Thành cấp cho doanh nghiệp lên tới 25 tỷ đồng.

Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
02/06 VietinBank và Commerzbank AG tăng cường hợp tác
02/06 Khối DNTW tập huấn công tác Đoàn năm 2016
01/06 Ông Nguyễn Văn Du được bổ nhiệm là Chánh văn phòng NHNN
31/05 Ông Nguyễn Đình Vinh được bầu là Chủ tịch Công đoàn VietinBank
31/05 Các giải pháp về vốn phát triển Ngành Công nghiệp hỗ trợ
31/05 Đoàn giám sát của Ủy ban Thường vụ Quốc hội làm việc tại VietinBank
30/05 Chủ tịch HĐQT VietinBank thăm và làm việc với BTMU
30/05 Chủ tịch HĐQT VietinBank trúng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV
29/05 Cán bộ điện toán sẵn sàng với “thử thách” Core SunShine
29/05 Khen thưởng 28 tập thể và cá nhân thành tích cao trong hoạt động TTTM và KDNT

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.800
-0,20 (-0,61%)


26.04.2024

Khối lượng giao dịch 8.972.900
(+80,77%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1209,52
(+0,38%)