10 sự kiện nổi bật của VietinBank năm 2013
06/02/2014       

 

Đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động, quy mô vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam, BTMU chính thức trở thành nhà đầu tư chiến lược nước ngoài thứ 2 sau IFC,… là những sự kiện nổi bật của VietinBank năm 2013.

1.    Kỷ niệm 25 năm xây dựng – phát triển, đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động, Huân chương Độc lập hạng Nhất do Đảng và Nhà nước trao tặng
Ngày 8/7/2013 tại Hà Nội, VietinBank tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm xây dựng – phát triển, đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động và Huân chương Độc lập hạng Nhất do Đảng và Nhà nước trao tặng. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã trao tặng cho tập thể lãnh đạo và cán bộ, người lao động VietinBank phần thưởng cao quý này.

Lịch sử 25 năm xây dựng, phát triển của VietinBank là lịch sử với nhiều thăng trầm, nhiều khó khăn, thử thách, đổi mới, phát triển, lớn mạnh dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Và chính sự trải nghiệm qua nhiều khó khăn, thử thách, thăng trầm ấy đã tôi luyện nên bản lĩnh, ý chí, một phong cách nghề nghiệp của VietinBank: Đoàn kết vươn lên, nỗ lực bền bỉ, kiên trì phấn đấu, năng động, sáng tạo, vượt qua khó khăn, thách thức, luôn đi trước đón đầu, nắm bắt những cái mới, thích nghi với những thay đổi, nhạy bén, mạnh dạn đổi mới, phát triển, gánh vác sứ mệnh mà Đảng, Nhà nước, Chính phủ tin tưởng giao phó. Đó là quá trình lao động, cống hiến to lớn, thầm lặng không biết mệt mỏi nhưng đầy vẻ vang, tự hào của hàng vạn cán bộ, người lao động của VietinBank qua các thời kỳ.

Với lịch sử 25 năm qua, VietinBank đã đạt được 9 thành tựu to lớn, nổi bật, đó là: (1) Hoạt động kinh doanh  luôn tăng trưởng cao, an toàn, hiệu quả, đóng góp lớn cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội đất nước; (2) Là ngân hàng thương mại (NHTM) hàng đầu đáp ứng nhu cầu vốn phục vụ phát triển kinh tế đất nước; (3) Là NHTM cổ phần hóa thành công, bảo toàn và tăng trưởng bền vững vốn chủ sở hữu; (4) Hội nhập thành công thị trường tài chính quốc tế; (5) Cơ cấu tổ chức, cơ chế quản trị điều hành không ngừng được chuẩn hóa, hướng tới chuẩn mực quốc tế; (6) Xây dựng thành công môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát huy hiệu quả sức mạnh nguồn nhân lực chất lượng cao; (7) Phát triển hoạt động kinh doanh dựa trên nền tảng công nghệ thông tin và cơ sở vật chất hiện đại; (8) Đổi mới là động lực, phát triển là mục tiêu; (9) Là doanh nghiệp (DN) tiên phong thực hiện công tác an sinh xã hội, chia sẻ với cộng đồng.

Với các thành tích đặc biệt xuất sắc trong lao động, sáng tạo, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc, VietinBank đã vinh dự được nhận nhiều phần thưởng cao quý mà Đảng, Nhà nước và nhân dân trao tặng, đó là danh hiệu Anh hùng Lao động và Huân chương Độc lập hạng Nhất. Đây là phần thưởng vô cùng lớn lao và ý nghĩa, ghi nhận những nỗ lực vượt bậc, những đóng góp quan trọng của VietinBank đối với sự phát triển của đất nước.

2.    Quy mô vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam, lợi nhuận và nộp thuế cao nhất, chất lượng tài sản tốt nhất, nợ xấu thấp nhất ngành ngân hàng
Tính đến ngày 31/12/2013, tổng tài sản có của VietinBank tăng 14,4% so với năm 2012; Nguồn vốn huy động và tín dụng đầu tư, cho vay đều tăng hơn năm trước; Lợi nhuận trước thuế đạt trên 7.750 tỷ đồng, tiếp tục là ngân hàng dẫn đầu về lợi nhuận của toàn ngành; ROE đạt 13,9%, ROA 1,45%; nợ xấu giảm mạnh ở mức 0,82%. Đặc biệt, sự kiện VietinBank thực hiện thành công việc tăng vốn điều lệ đạt trên 37 nghìn tỷ đồng trong năm 2013 trở thành ngân hàng có quy mô vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam đã thu hút sự chú ý đặc biệt của giới đầu tư, tiếp tục khẳng định những bước đi vững chắc của VietinBank kể cả trong điều kiện nền kinh tế gặp nhiều khó khăn.

Năm 2013, VietinBank tiếp tục là đơn vị đứng đầu ngành tài chính – ngân hàng về nộp ngân sách quốc gia. Đây là lần thứ 4 liên tiếp VietinBank nằm trong Top 10 DN nộp thuế thu nhập DN lớn nhất Việt Nam. Đồng thời, Bảng xếp hạng 1000 DN nộp thuế thu nhập lớn nhất cả nước năm 2013 cũng có sự góp mặt của hai công ty thành viên là: Công ty TNHH MTV Bảo hiểm VietinBank (xếp hạng 669) và Công ty TNHH MTV Quản lý Quỹ Ngân hàng VietinBank (xếp hạng 711).

3.    Bank of Tokyo Mishubishi UFJ chính thức trở thành nhà đầu tư chiến lược nước ngoài thứ 2 tại VietinBank sau IFC, triển khai chiến lược hợp tác hỗ trợ toàn diện trên mọi lĩnh vực hoạt động ngân hàng của BTMU đối với VietinBank
Ngày 26/2/2013 tại Đại hội đồng cổ đông bất thường, 100% cổ đông của VietinBank đã phê duyệt lựa chọn The Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, Ltd. (BTMU) làm nhà đầu tư chiến lược nước ngoài tại VietinBank. Sự kiện này là một dấu mốc quan trọng đối với VietinBank kể từ sau khi cổ phần hóa vào năm 2008, không chỉ nâng uy tín, vị thế, sức mạnh của VietinBank lên tầm cao mới mà còn góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trước các nhà đầu tư quốc tế.

Nhằm đảm bảo các cam kết của hợp tác toàn diện và đầu tư chiến lược, VietinBank và BTMU đã đồng thuận thành lập Uỷ ban Chỉ đạo hợp tác chiến lược (UBCĐHTCL) với thành phần bao gồm các lãnh đạo cấp cao của VietinBank và BTMU trên nguyên tắc đảm bảo số lượng thành viên của hai bên là ngang nhau. Theo đó, Chủ tịch HĐQT VietinBank Phạm Huy Hùng và Tổng Giám đốc BTMU khu vực Châu Á và Châu Đại Dương Go Watanabe được bầu làm Đồng Chủ tịch của UBCĐHTCL.

UBCĐHTCL đã triển khai một loạt các hoạt động thiết thực trong đó có hai phiên họp quan trọng vào tháng 8 và tháng 12/2013. Các phiên họp đã tập trung vào thảo luận các vấn đề cả hai bên cùng quan tâm như hỗ trợ quá trình chuyển đổi hoạt động quản lý rủi ro của VietinBank theo tiêu chuẩn Basel II; Tăng cường hợp tác trong lĩnh vực kinh doanh như quy định hỗ trợ kỹ thuật, thiết lập các quy tắc và khuôn khổ hợp tác kinh doanh; Phát triển các sáng kiến mới đóng góp vào việc nâng cao giá trị DN của VietinBank về trung và dài hạn trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, phát triển khách hàng DN, quản trị rủi ro, quản trị nguồn nhân lực, ngân hàng đầu tư,… Đây là những thành công bước đầu của quá trình hợp tác, tạo động lực thúc đẩy để hai bên cùng nhau xây dựng, định hướng các bước đi và lộ trình cụ thể để hiện thực hóa những nội dung hợp tác chiến lược một cách hiệu quả và bền vững.

4.    Là Ngân hàng duy nhất tại Việt Nam liên tiếp 2 năm được bình chọn trong danh sách 2000 Công ty lớn nhất thế giới, Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới ngành Ngân hàng và được trao tặng nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước
Năm 2013,Tạp chí Forbes công bố VietinBank được xếp vị trí thứ 1.764, tăng gần 200 bậc so với danh sách tổng thể của Forbes Global 2000 năm 2012. Theo Forbes, về tổng thể VietinBank được xếp vị trí thứ 1.764 trên danh sách chung mang tên Forbes Global 2000, với giá trị vốn hóa thị trường là 2,38 tỷ USD. Về chi tiết, VietinBank được xếp hạng 1.682 về lợi nhuận (0,3 tỷ USD) và 874 về giá trị tài sản (24,2 tỷ USD). Việt Nam là một trong số 11 quốc gia chỉ có một đại diện duy nhất lọt vào danh sách danh giá này. VietinBank là thương hiệu Việt Nam duy nhất 2 lần được bình chọn liên tiếp trong năm 2012, 2013. Đồng thời năm 2013, Tạp chí tài chính, ngân hàng uy tín hàng đầu thế giới The Banker công bố VietinBank nằm trong Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới với sức mạnh thương hiệu A+, là ngân hàng Việt Nam duy nhất vào Top 10 ngân hàng thế giới có giá trị thương hiệu tăng cao nhất đạt 271 triệu USD, tăng 106 bậc so với năm 2012.

Ngày 2/9/2013 tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt (SVĐV) 2013. Đây là lần thứ 5 VietinBank đoạt giải SVĐV và lần thứ 2 đoạt giải kép: Top 10 SVĐV và Top 10 DN tiêu biểu về trách nhiệm xã hội. Tháng 3/2013 VietinBank được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam. Đây là lần thứ 9 liên tiếp VietinBank vinh dự nhận giải thưởng này.

Cũng trong năm 2013, VietinBank vinh dự nhận danh hiệu “World Class Award”- giải Nhất của Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương (GPEA) năm 2013; Là tập thể xuất sắc điển hình, đại diện duy nhất ngành Ngân hàng được vinh danh trong chương trình Vinh Quang Việt Nam lần X. Trước đó, Chủ tịch HĐQT VietinBank Phạm Huy Hùng đã vinh dự là cá nhân xuất sắc được tôn vinh trong chương trình này lần thứ IX năm 2011; Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu năm 2013

5.    Chuyển đổi toàn diện cơ cấu tổ chức và mô hình hoạt động từ Trụ sở chính đến từng Chi nhánh đảm bảo quản trị rủi ro và hoạt động kinh doanh hiệu quả, luôn hướng tới khách hàng
Năm 2013, VietinBank đã thực hiện chuyển đổi cơ cấu tổ chức, mô hình hoạt động từ Trụ sở chính đến từng chi nhánh, ảnh hưởng và tác động mạnh mẽ, sâu rộng tới mọi hoạt động kinh doanh: hiệu quả hoạt động kinh doanh, cơ cấu nhân sự, tài chính, cấu trúc tổ chức, văn hóa DN và quy trình hoạt động.

Thực hiện chuyển đổi mô hình các Khối theo chiều dọc từ Trụ sở chính đến các Chi nhánh hướng theo thông lệ quốc tế. Cụ thể: Tập trung hóa khâu kiểm soát thẩm định và kiểm soát giải ngân, tách bạch giữa khâu quan hệ khách hàng, bán hàng với khâu thẩm định và quyết định tín dụng, tăng tính chuyên nghiệp trong bán hàng, thẩm định; thành lập Khối Kinh doanh vốn và thị trường, tạo tiền đề quan trọng thúc đẩy thành lập Ngân hàng đầu tư tại VietinBank, chuyên môn hóa nghiệp vụ, chuyên biệt hóa rủi ro, thúc đẩy khâu bán hàng, tạo đầu mối duy nhất tham gia thị trường, sử dụng có hiệu quả nguồn vốn, tăng hiệu quả hoạt động; Thành lập Khối Bán lẻ và Khối Khách hàng DN, quản lý theo chiều dọc với từng phân khúc khách hàng từ Trụ sở chính đến các Chi nhánh, công tác quản lý, chăm sóc và bán các sản phẩm, dịch vụ cho các khách hàng được tốt hơn, thay đổi tư duy, phương thức phục vụ khách hàng, đảm bảo mọi hoạt động kinh doanh luôn hướng tới khách hàng, đáp ứng và thỏa mãn tất cả các nhu cầu tài chính của từng phân khúc khách hàng và cùng  khách hàng đi đến thành công trên mọi phương diện, đặc biệt là phương diện tài chính.

6.    Tổ chức thực hiện cơ chế lương KPI trong toàn hệ thống VietinBank. Thực hiện minh bạch chính sách đãi ngộ chi trả tiền lương theo chất lượng kết quả lao động, tạo động lực phấn đấu, cống hiến của tất cả cán bộ nhân viên VietinBank
Ngày 01/05/2013, VietinBank triển khai đánh giá cán bộ theo phương pháp Thẻ điểm cân bằng và áp dụng cơ chế trả lương theo KPI. Mỗi vị trí công việc có bậc lương tương ứng và được đánh giá bởi 1 bộ chỉ số kết quả chính (KPI). Cơ chế tiền lương được cải cách theo nguyên tắc 3P: trả lương theo vị trí công việc đảm nhận, trả lương theo năng lực cá nhân và trả lương theo kết quả thực hiện công việc (KPIs).

Với sự chỉ đạo quyết liệt, sát sao của Ban lãnh đạo VietinBank, sự chuẩn bị kỹ lưỡng và công tác truyền thông rộng rãi đến toàn thể người lao động, quá trình triển khai đánh giá cán bộ theo phương pháp thẻ điểm cân bằng và cơ chế tiền lương mới tại các đơn vị trong hệ thống đã được thực hiện nghiêm túc và được sự ủng hộ, đồng thuận của đại đa số người lao động. Hiệu quả công việc đã có những chuyển biến tích cực, mỗi cán bộ, người lao động trong hệ thống đều nhận thức được trách nhiệm công việc của mình và định hướng rõ ràng hơn kết quả công việc cần đạt được, gắn mục tiêu của cá nhân với mục tiêu kinh doanh của đơn vị, của toàn ngân hàng. Mục tiêu kinh doanh không còn là mục tiêu của riêng Ban lãnh đạo ngân hàng mà đã được truyền tải thông suốt tới tất cả cán bộ quản lý các cấp và tới từng người lao động. Kết quả công việc của cán bộ, người lao động được chấm điểm, đánh giá chính xác theo KPI, gắn liền với kết quả hoạt động kinh doanh của đơn vị, của ngân hàng. Người lao động được trả lương theo đúng kết quả đóng góp tạo động lực phấn đấu, thúc đẩy người lao động cố gắng, nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu/mục tiêu kế hoạch được giao, góp phần hoàn thành mục tiêu chung của VietinBank.
 
7.    Hoàn thiện, xây dựng, ban hành Sổ tay văn hóa DN với nội dung quan trọng là đổi mới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi, xây dựng chuẩn mực đạo đức, văn hóa ứng xử của tất cả cán bộ nhân viên VietinBank. Tổ chức thành công Hội nghị truyền thông văn hóa VietinBank có quy mô lớn nhất trong hệ thống
Trong các ngày 24/11 và 1/12/2013 tại Hà Nội và Tp.HCM, gần 20.000 cán bộ, nhân viên, người lao động VietinBank tại Trụ sở chính, các đơn vị sự nghiệp, các Công ty, Chi nhánh trên toàn quốc và các văn phòng kéo dài của Trụ sở chính đã tham dự Hội nghị truyền thông Văn hóa VietinBank. Đây là hội nghị truyền thông với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của VietinBank, lần đầu tiên được tổ chức tập trung và truyền hình trực tiếp đến toàn hệ thống. Tại Hội nghị này, Chủ tịch HĐQT Phạm Huy Hùng trực tiếp truyền tải đến cán bộ, người lao động VietinBank sứ mệnh, tầm nhìn, 7 giá trị cốt lõi trong văn hóa VietinBank và phát động cuộc thi “Nét đẹp văn hóa VietinBank”.

Sau thời gian nghiên cứu, khảo sát tại các ngân hàng lớn trên thế giới và căn cứ tình hình thực tiễn tại Việt Nam, cuốn Sổ tay văn hoá VietinBank 2013 đã được hoàn thiện, thay thế cuốn Sổ tay văn hoá VietinBank ban hành năm 2009 và chính thức có hiệu lực từ ngày 20/11/2013.

Để thực hiện sứ mệnh là “ngân hàng số một của hệ thống ngân hàng Việt Nam, cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, tiện ích, tiêu chuẩn quốc tế” và tầm nhìn “đến năm 2018, trở thành một tập đoàn tài chính ngân hàng hiện đại, đa năng, theo chuẩn quốc tế”, Văn hóa VietinBank hướng tới 7 giá trị cốt lõi, bao gồm: (1) Hướng đến khách hàng; (2) Hướng đến sự hoàn hảo; (3) Năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, hiện đại; (4) Trung thực, chính trực, minh bạch, đạo đức nghề nghiệp; (5) Sự tôn trọng; (6) Bảo vệ và phát triển thương hiệu; (7) Phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

8.    Tiếp tục là DN thực hiện trách nhiệm đối với xã hội, cộng đồng lớn nhất trong ngành Tài chính - Ngân hàng; Là ngân hàng đầu tiên và đơn vị cứu trợ lớn nhất đến với với đồng bào Miền Trung bị lũ lụt trong năm 2013
Nhận được thông tin nhiều tỉnh miền Trung bị lụt lớn, gây thiệt hại nặng nề về người và của trong cơn bão lũ tháng 11/2013, VietinBank đã gấp rút mua và vận chuyển 4.000 tấn gạo cứu trợ với tổng trị giá 36 tỷ đồng và phối hợp với chính quyền địa phương đồng loạt trao ủng hộ đến đồng bào lũ lụt tại ba tỉnh Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam. Sự kiện này được đẩy thành chiến dịch với tinh thần khẩn trương, ý thức trách nhiệm xã hội cao nhất, đem lại sự xúc động, niềm vui đối với nhân dân miền Trung. Chủ tịch HĐQT Phạm Huy Hùng trao 2.000 tấn gạo tại tỉnh Quảng Ngãi; Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Thắng và Uỷ viên HĐQT Nguyễn Hồng Vân trao 1.000 tấn gạo tại tỉnh Bình Định và Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Văn Du trao 1.000 tấn gạo tại tỉnh Quảng Nam. Thông qua nghĩa cử cao đẹp này, VietinBank muốn chung tay cùng Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các tổ chức và toàn xã hội khắc phục hậu quả lũ lụt để đồng bào chịu thiệt hại sớm ổn định cuộc sống sau trận mưa lũ…

Tiếp tục truyền thống chia sẻ cùng cộng đồng, bên cạnh các hoạt động kinh doanh hiệu quả, góp phần không nhỏ trong việc xây dựng và phát triển kinh tế đất nước, VietinBank đã và đang tích cực nỗ lực tiết giảm chi phí hoạt động để thực hiện các hoạt động vì an sinh xã hội. Trong năm 2013, VietinBank đã dành số tiền trên 600 tỷ đồng để thực hiện mạnh mẽ và có hệ thống chương trình an sinh xã hội trên toàn quốc.

9.    Thực hiện các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tài trợ chương trình "Nghĩa tình Trường Sơn“ và các chương trình hướng về Trường Sa thân yêu
Năm 2013 cũng là năm VietinBank tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tài trợ 52 tỷ đồng cho chương trình Nghĩa tình Trường Sơn và hàng chục tỷ đồng cho các chương trình hướng về Trường Sa thân yêu. Nguồn kinh phí hỗ trợ báo Sài Gòn Giải phóng và các địa phương của VietinBank cho chương trình Nghĩa tình Trường Sơn đã xây dựng được 595 ngôi nhà cho gia đình chính sách và gia đình nghèo thuộc 38 tỉnh/thành, 7 công trình trạm quân dân y, Đền tưởng niệm Liệt sỹ Trường Sơn.

Sau chương trình tài trợ hơn 60 tỷ đồng xây dựng Nhà văn hóa trên Đảo Nam Yết năm 2012, năm 2013, VietinBank đã tiếp tục tài trợ 2 tỷ đồng để xây dựng Trường Tiểu học Trường Sa, dành 2 tỷ đồng để tài trợ Đài Tiếng nói Việt Nam xây dựng Trạm phát sóng FM ở thị trấn Trường Sa và dành hàng chục tỷ đồng để xây dựng các bể chứa nước ngọt trên các đảo và trang bị tủ ướp đông cho các nhà giàn ở vùng thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc.

10.    Đẩy mạnh toàn diện các mặt hoạt động Đảng, đoàn thể và tổ chức thành công Đại hội CNVC lần thứ VII
Trong năm qua, Đảng ủy và Ban lãnh đạo VietinBank đã tiếp tục quán triệt tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của TW, Đảng ủy Khối nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý đặc biệt là người đứng đầu, quyết tâm phát triển nguồn nhân lực VietinBank có chất lượng trong giai đoạn mới.

Ngày 18 và 19/5/2013 gần 11.000 cán bộ nhân viên VietinBank đã tham dự mít tinh trực tuyến kỷ niệm 123 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và Hội nghị học tập chuyên đề Chỉ thị 03–CT/TW tại 86 điểm cầu. Với việc thực hiện tốt Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, Chủ tịch HĐQT VietinBank Phạm Huy Hùng đã được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; 4 tập thể và 6 cá nhân đã được nhận Bằng khen của Đảng ủy Khối.

Ngày 13/5/2013 tại Hà Nội, VietinBank đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Công nhân viên chức (CNVC) lần thứ  VII năm 2013. Đại hội thực sự là diễn đàn dân chủ trực tiếp, tạo sự thống nhất về tư tưởng của CNVC, tạo bầu không khí đoàn kết, phấn khởi, hăng hái phấn đấu vì sự phát triển an toàn, hiệu quả và bền vững của VietinBank, quyết tâm cùng với toàn ngành Ngân hàng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Đảng, Chính phủ giao.

Năm 2013 cũng là năm VietinBank tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết 5 năm công tác thông tin truyền thông của VietinBank từ sau cổ phần hóa đến nay (2008 - 2013), kỷ niệm 20 năm Thông tin VietinBank ra số đầu tiên. Thời gian qua, hoạt động thông tin truyền thông của VietinBank được đổi mới mạnh mẽ và toàn diện, định vị rõ hình ảnh một ngân hàng tin cậy, hiệu quả trong lòng khách hàng, nhà đầu tư và công chúng. Năm 2013 cũng là năm VietinBank tổ chức nhiều hoạt động tập thể có quy mô lớn như hội thao, hội diễn, hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi,…

VietinBank

 

       
Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
05/02 Cầu truyền hình gặp mặt đầu xuân Giáp Ngọ
27/01 Cầu truyền hình chào xuân Giáp Ngọ 2014
24/01 Fitch nâng triển vọng tín nhiệm VietinBank lên mức cao nhất
20/01 Vietinbank vào Top 5 DNNY có hoạt động IR tốt nhất 2013
17/01 VietinBank vào Top 20 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2013
07/01 VietinBank triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2014
12/12 Ủy ban Chỉ đạo hợp tác chiến lược VietinBank-BTMU họp lần II
29/11 VietinBank đứng đầu ngành ngân hàng về nộp thuế thu nhập DN
24/11 Hội nghị truyền thông văn hóa VietinBank
20/11 VietinBank nhận 2 giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
33.200
+0,80 (2,47%)


06.05.2024

Khối lượng giao dịch 7.627.200
(+23,41%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1241,58
(+1,68%)