Ngày 10/12/2013, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Tiên Phong tổ chức lễ nhận diện thương hiệu mới. Tên Ngân hàng TMCP Tiên Phong vẫn giữ nguyên nhưng tên giao dịch TienPhongBank được rút ngắn thành TPBank. Ngân hàng cũng có logo thương hiệu mới. Tại buổi lễ, TPBank cũng nhận được khen Thủ tướng Chính phủ cho thành tích xuất sắc trong quá trình tái cơ cấu. Kể từ tháng 7/2012, sau khi kế hoạch tái cơ cấu TPBank đã được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), TPBank đã gặt hái được nhiều thành công. TPBank đã tăng vốn điều lệ từ khoảng 3, 000 tỷ đồng lên 5, 550 tỷ đồng, tổng tài sản tăng hơn 2 lần và tạo ra 500 tỷ đồng lợi nhuận. Ngoài ra, các khoản tiền gửi TPBank từ dân cư và tín dụng cũng tăng gấp đôi, các khoản nợ xấu đã giảm từ 6,4% đến 2,7%. Số lượng khách hàng tăng hơn 3 lần nhờ sự đánh giá cao cho mạng lưới hoạt động chuyên nghiệp hơn và chất lượng dịch vụ được cải thiện .
Theo Tri thức trẻ