Chủ tịch HĐQT VietinBank được tôn vinh trong “Vinh quang Việt Nam”
Vietinbank - 19/12/2011       

 

Chủ tịch Nước Trương Tấn Sang tặng hoa Chủ tịch HĐQT VietinBank Phạm Huy Hùng.
Chủ tịch Nước Trương Tấn Sang tặng hoa Chủ tịch HĐQT VietinBank Phạm Huy Hùng.

21 tập thể, cá nhân xuất sắc, trong đó có Chủ tịch HĐQT VietinBank Phạm Huy Hùng được tôn vinh trong chương trình “Vinh quang Việt Nam”. Họ là những biểu tượng của tinh thần, ý chí và sức mạnh Việt Nam trong thời đại mới...

 

Ngày 18/12, chương trình "Vinh quang Việt Nam" (VQVN) lần thứ IX đã được tổ chức trang trọng tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Tham dự chương trình có Chủ tịch Nước Trương Tấn Sang; Chủ tịch Liên đoàn Lao động Việt Nam Đặng Ngọc Tùng; Bộ trưởng Bộ Lao động TBXH Phạm Thị Hải Chuyền; đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành TW và địa phương; các cơ quan thông tấn báo chí... Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 và phát trực tiếp trên Đài tiếng nói Việt Nam.

Chương trình VQVN là sự kiện văn hoá chính trị đặc biệt được tổ chức hàng năm, nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân Anh hùng lao động, Anh hùng lực lượng vũ trang, điển hình tiên tiến, có thành tích đặc biệt xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Sau 8 lần tổ chức thành công, VQVN đã thu hút đông đảo sự quan tâm của nhân dân cả nước, đem lại nhiều tác động tích cực và những ấn tượng tốt đẹp với xã hội.

Năm 2011, VQVN đã lựa chọn và tôn vinh 7 tập thể, 14 cá nhân xuất sắc trên nhiều lĩnh vực của cuộc sống. 21 tập thể, cá nhân được tôn vinh dù hoạt động trên nhiều ngành nghề khác nhau nhưng đều có điểm chung là cống hiến tất cả trí tuệ, sức sáng tạo của mình trong chiến đấu, lao động, học tập, góp phần xứng đáng vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và công tác an sinh xã hội.

Phát biểu tại lễ tôn vinh, ông Đặng Ngọc Tùng khẳng định: Việc tôn vinh những tấm gương sáng VQVN góp phần phát triển, lan tỏa phong trào thi đua yêu nước trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, kêu gọi động viên cán bộ, chiến sỹ và toàn thể nhân dân tham gia phấn đấu, thi đua góp công sức vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Chủ tịch HĐQT Phạm Huy Hùng phát biểu giao lưu trong chương trình Trao tặng 150 sổ tiết kiệm trị giá 1,5 tỷ đồng cho con công nhân nghèo.
Chủ tịch HĐQT Phạm Huy Hùng phát biểu giao lưu trong chương trình. Trao tặng 150 sổ tiết kiệm trị giá 1,5 tỷ đồng cho con công nhân nghèo. Ảnh: Mạnh Thắng.

Với những đóng góp to lớn trong kinh doanh tài chính – ngân hàng và các hoạt động an sinh xã hội, Chủ tịch HĐQT VietinBank Phạm Huy Hùng vinh dự được tôn vinh trong chương trình VQVN này. Giao lưu tại chương trình, Chủ tịch HĐQT Phạm Huy Hùng vui mừng chia sẻ về những kết quả kinh doanh lạc quan của VietinBank trong thời gian qua. Đồng thời, ông cũng khẳng định ngoài nhiệm vụ chính trị được giao, VietinBank sẽ tiếp tục là ngân hàng đi đầu trong việc thực hiện trách nhiệm đối với xã hội, thông qua các chương trình an sinh xã hội để góp phần làm cuộc sống thêm tốt đẹp.

Những hình ảnh đẹp kết hợp phóng sự minh họa, các cuộc giao lưu với các tập thể, các cá nhân được tôn vinh và xuyên suốt bằng các tác phẩm âm nhạc nghệ thuật đặc sắc, chương trình VQVN lần thứ IX  đã tạo nên một bản hòa ca ngân vang trong ngày hội VQVN, góp phần tạo nên không khí phấn khởi, niềm lạc quan tin tưởng vào vận hội phát triển của đất nước và có ý nghĩa rộng khắp về tinh thần lao động sáng tạo, xây dựng đất nước.

Cẩm Thủy

Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
15/12 Công bố thông tin thành lập Chi nhánh tại Lào

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.700
+0,40 (1,24%)


05.07.2024

Khối lượng giao dịch 5.590.000
(+116,95%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1283,04
(+0,25%)