VietinBank chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ kiều hối
29/09/2016       

Sáng ngày 29/9/2016 tại Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (ĐHKTQD) đã tổ chức thành công Hội thảo khoa học Quốc gia “Mối quan hệ giữa kiều hối và hoạt động đầu tư tại Việt Nam”. VietinBank là đơn vị đồng hành cùng Hội thảo.


Toàn cảnh Hội thảo
Toàn cảnh Hội thảo

 

Tham dự Hội thảo, về phía Trường ĐHKTQD có GS.TS Trần Thọ Đạt - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường. Về phía khách mời có GS.TSKH Nguyễn Mại - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài; TS Nguyễn Anh Tuấn - nguyên Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài; ông Từ Như Phong - Phó Tổng Giám đốc Công ty Chuyển tiền Toàn cầu VietinBank…

 

Hội thảo gồm 2 phiên với các nội dung chính: Phiên 1 - Những vấn đề chung về Kiều hối và Đầu tư; phiên 2 - Một số giải pháp tăng cường thu hút kiều hối vào hoạt động đầu tư tại Việt Nam.

 

Phát biểu khai mạc Hội thảo, PGS.TS Trần Thị Vân Hoa - Phó Hiệu trưởng phụ trách nghiên cứu khoa học ĐHKTQD cho biết: Hội thảo lần này được tổ chức nhằm làm rõ mối quan hệ giữa kiều hối và hoạt động đầu tư tại Việt Nam. Đồng thời, Hội thảo mong muốn tìm ra các giải pháp thiết thực để hướng dòng kiều hối trực tiếp, gián tiếp vào đầu tư, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của kinh tế đất nước. Bên cạnh đó, Hội thảo cũng là diễn đàn để các nhà khoa học, chuyên gia, nhà đầu tư và cán bộ quản lý nhà nước trao đổi, thảo luận về các vấn đề liên quan đến thực trạng, khó khăn cũng như những giải pháp về mối quan hệ giữa kiều hối và hoạt động đầu tư.

 

Trong phần phát biểu tại Hội thảo, ông Từ Như Phong đã chia sẻ những giải pháp mà VietinBank đã và đang áp dụng hiệu quả trong việc thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ chi trả kiều hối. Theo ông Phong, biện pháp cần quan tâm hàng đầu chính là nâng cao chất lượng dịch vụ (cơ sở vật chất, kỹ thuật; thái độ phục vụ cũng như trình độ chuyên môn của giao dịch viên). Song song với đó, chất lượng sản phẩm cũng cần được cải tiến, đa dạng hóa để phù hợp với từng thị trường và thị hiếu của khách hàng. Ngoài ra, mở rộng mạng lưới thị trường trong và ngoài nước cũng là một giải pháp chiến lược.

 

Ông Phong nhấn mạnh: Với thị trường quốc tế, VietinBank chú trọng mở rộng hợp tác tại các nước, các khu vực có nhiều người Việt Nam sinh sống. Đối với thị trường trong nước, VietinBank luôn nỗ lực mở rộng mạng lưới chi trả, ký kết các hợp đồng đại lý đảm bảo khách hàng có thể giao dịch ở nơi gần nhất. Bên cạnh đó, VietinBank cũng thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi, quay số tích điểm, nhận tiền nhận quà… để thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Với uy tín thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ đa dạng nên dịch vụ kiều hối của VietinBank được đánh giá rất cao, trở thành địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng. Vì thế, doanh số chuyển tiền kiều hối qua VietinBank tăng trưởng bền vững hằng năm.

 

Cũng tại Hội thảo, ông Từ Như Phong đã thay mặt các ngân hàng thương mại giải đáp những thắc mắc liên quan đến dịch vụ kiều hối của các đại biểu, doanh nhân Việt kiều. Các ý kiến của đại diện VietinBank đã được Hội thảo phản hồi rất tích cực khi đưa ra những giải pháp thiết thực, hữu ích trong việc thu hút kiều hối, góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế đất nước.

 

Ông Từ Như Phong - Phó Tổng Giám đốc Công ty Chuyển tiền Toàn cầu VietinBank (thứ 2 từ trái qua) nhận hoa cảm ơn của Ban Tổ chức


Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
29/09 VietinBank Quảng Ninh kết nối với hơn 20 doanh nghiệp
28/09 Chủ tịch Quốc hội thăm và làm việc tại VietinBank Lào
28/09 Quyết tâm chinh phục thành công Core SunShine
27/09 Đổi mới chương trình đào tạo lãnh đạo phòng cấp Chi nhánh
26/09 VietinBank tích cực tham gia Kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp
26/09 Giải pháp tiếp sức cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
25/09 VietinBank ký kết Quy chế hợp tác toàn diện với Tổng LĐLĐ Việt Nam
25/09 Kết nối kinh doanh và sự chuyên nghiệp của VietinBank
23/09 Chủ tịch HĐQT VietinBank dự Lễ ra mắt Lãnh đạo cấp cao của BTMU
23/09 Tọa đàm tín dụng với các chi nhánh VietinBank khu vực phía Nam

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.800
-0,20 (-0,61%)


26.04.2024

Khối lượng giao dịch 8.972.900
(+80,77%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1209,52
(+0,38%)