Vinh danh và trao giải “Cánh buồm vàng” năm 2017
15/11/2017       

Nhân kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank (Trường Đào tạo/Trường) đã tổ chức Lễ vinh danh và trao giải thưởng “Cánh buồm vàng” năm 2017. Ngoài tôn vinh các chuyên gia đào tạo, giảng viên kiêm chức, “Cánh buồm vàng” năm nay còn tôn vinh những tập thể, chi nhánh và học viên xuất sắc - những người đã hiện thực hóa kết quả đào tạo vào công việc thực tiễn.

Tổng Giám đốc VietinBank Lê Đức Thọ phát biểu tại buổi lễ

Buổi lễ được tổ chức trong không khí đầm ấm, trang trọng với sự hiện diện của ông Lê Đức Thọ - Tổng Giám đốc VietinBank; bà Trần Thu Huyền - Thành viên HĐQT, Giám đốc Khối Nhân sự VietinBank; ông Phùng Khắc Kế - Thành viên HĐQT VietinBank; bà Trần Thị Minh Đức - Giám đốc Khối Vận hành hàm Phó Tổng Giám đốc VietinBank; các ông/bà nguyên là lãnh đạo của Trường Đào tạo qua các thời kỳ, đại diện Ban Lãnh đạo các phòng/ban Trụ sở chính (TSC) và chi nhánh - những tập thể tiêu biểu trong công tác đào tạo, những tập thể có cá nhân xuất sắc được vinh danh trong lễ trao giải; hơn 50 chuyên gia, giảng viên kiêm chức đại diện cho hơn 300 giảng viên kiêm chức đã và đang đồng hành với công tác đào tạo trên toàn hệ thống; 10 học viên xuất sắc của chương trình đào tạo trưởng/phó phòng chi nhánh và cán bộ mới.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Đức Thọ - Tổng Giám đốc VietinBank đã ghi nhận và đánh giá rất cao những kết quả đạt được của Trường và các chuyên gia, giảng viên kiêm chức trong sự nghiệp đào tạo những nhân sự chất lượng cao cho hệ thống. Cùng với đó, Tổng Giám đốc cũng bày tỏ mong muốn Trường tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, đổi mới mạnh mẽ nội dung và phương pháp giảng dạy, xứng đáng là cái nôi đào tạo nhân sự chất lượng không chỉ cho nội bộ VietinBank mà còn cho Ngành Tài chính Ngân hàng của Việt Nam và vươn xa hơn là trong khu vực Đông Nam Á.

Năm qua, Trường đã tổ chức hơn 1.000 lớp học trên toàn hệ thống, được học viên đánh giá cao không chỉ về kiến thức chuyên môn, các kỹ năng mềm, kỹ năng lãnh đạo, quản lý, khả năng vận dụng linh hoạt vào thực tế công tác mà còn tạo ra một môi trường học tập lôi cuốn, trải nghiệm và chủ động cho các học viên. Có được thành công đó phải kể đến sự nỗ lực, đóng góp của hàng trăm chuyên gia, giảng viên cơ hữu, kiêm chức trên toàn hệ thống VietinBank.

Tổng Giám đốc VietinBank Lê Đức Thọ trao giải Cống hiến cho các chuyên gia cao cấp

Lễ vinh danh và trao giải thưởng “Cánh buồm vàng” đã xướng tên những tập thể - chuyên gia đào tạo - những cá nhân đã có đóng góp quan trọng và tạo dấu ấn trong công tác đào tạo của VietinBank trong năm 2017.

Tại Lễ trao giải, bà Trần Thị An Dung - Giám đốc VietinBank Hà Thành, đồng thời là người được vinh danh ở hạng mục “Giải Ấn tượng” chia sẻ: Bản thân tôi cũng như các chuyên gia, giảng viên, học viên có mặt trong buổi Lễ hôm nay cảm thấy rất tự hào vì những đóng góp nhỏ bé của mình trong công tác đào tạo. Qua đây chúng tôi mong muốn tiếp tục được đồng hành và cống hiến hết mình cho sự nghiệp đào tạo của VietinBank.

Giải thưởng “Cánh buồm vàng” năm nay bao gồm rất nhiều hạng mục giải thưởng hấp dẫn. Chi tiết và danh sách các giải thưởng tham khảo tại đây. Thành công của buổi Lễ đã ghi dấu ấn mạnh mẽ, góp phần lan tỏa văn hóa chia sẻ tri thức, đồng thời nâng cao ý thức trau dồi, phát triển năng lực trong mỗi cán bộ VietinBank.  

Hạng mục giải dành cho các chuyên gia chia sẻ ấn tượng 

Giải thưởng “Cánh buồm vàng” được khởi xướng từ năm 2016 nhằm vinh danh những chuyên gia đào tạo. Họ không chỉ đơn thuần là những người trao đi tri thức, mà hơn thế họ còn là người truyền cảm hứng cho sự thay đổi tiến bộ đối với các thế hệ học viên VietinBank.

 

Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
15/11 Phân khúc SME bứt phá cùng các chương trình động lực
14/11 VietinBank tăng cường kết nối nhà đầu tư tại thị trường Nhật Bản
14/11 Hợp tác cùng phát triển với doanh nghiệp Thanh Hóa
13/11 VietinBank điều chỉnh thời gian đăng ký mua trái phiếu
12/11 Động lực phát triển hệ thống thanh toán của VietinBank
11/11 Giảm ngay 500.000 đồng cho chủ thẻ VietinBank tại Nguyễn Kim
11/11 Khách hàng hào hứng với trải nghiệm thanh toán QR Pay của VietinBank
11/11 Phát triển gói sản phẩm, dịch vụ cho Ngành Giáo dục
10/11 Vi vu Singapore cùng thẻ VietinBank MasterCard
10/11 Gói sản phẩm, dịch vụ dành cho Ngành Y tế

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.800
-0,20 (-0,61%)


26.04.2024

Khối lượng giao dịch 8.972.900
(+80,77%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1209,52
(+0,38%)