Đảng bộ VietinBank Leasing về nguồn tại ATK Định Hóa - Thái Nguyên
30/10/2017       

Ngày 28/10/2017, tại Khu di tích lịch sử cách mạng Việt Nam - An toàn khu (ATK) huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên, Đảng bộ Công ty Cho thuê tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank Leasing) đã tổ chức Lễ dâng hương Bác và Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 4 quần chúng ưu tú.

Tập thể cán bộ, đảng viên và đoàn viên ưu tú VietinBank Leasing làm Lễ dâng hương Bác

Tham dự buổi lễ có: Đồng chí Lương Văn Lành - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Định Hóa; các đồng chí trong Ban xây dựng Đảng - Đảng bộ VietinBank; đồng chí Phạm Ngọc Long - Bí thư Đảng ủy - Tổng Giám đốc VietinBank Leasing và các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban Lãnh đạo, các đồng chí bí thư, cấp ủy các Chi bộ trực thuộc, cán bộ, đảng viên, đoàn thanh niên và người lao động của VietinBank Leasing.

Trong khuôn khổ hoạt động về nguồn, đoàn đã làm Lễ dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham quan, tìm hiểu thêm về Khu di tích. Sau Lễ dâng hương và trồng cây lưu niệm, Đảng bộ VietinBank Leasing đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 4 quần chúng ưu tú.

Trong không khí trang nghiêm, các đảng viên mới được kết nạp đã tuyên thệ trước Quốc kỳ, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, nguyện suốt đời phấn đấu vì nhân dân, vì tổ quốc, tuyệt đối trung thành với mục đích, lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên; không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống; đóng góp tích cực vào việc xây dựng, phát triển Đảng, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Ngọc Long đã chúc mừng các Chi bộ có thêm đảng viên mới và giao nhiệm vụ các đồng chí đảng viên mới phải tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, nâng cao năng lực để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Đồng thời yêu cầu các Chi bộ thực hiện phân công đảng viên chính thức để tiếp tục giúp đỡ các đảng viên dự bị.

Hoạt động về nguồn là một trong những hoạt động sinh hoạt chính trị thiết thực của Đảng bộ VietinBank Leasing nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và “Sáng mãi niềm tin theo Đảng”. Thông qua hoạt động, cán bộ, đảng viên và các đoàn viên ưu tú thêm phấn khởi, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Công ty; khắc phục khó khăn, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; góp phần xây dựng VietinBank Leasing và ngôi nhà chung VietinBank ngày càng phát triển, hội nhập thành công.

Đồng chí Lương Văn Lành và đồng chí Phạm Ngọc Long tặng hoa cho 4 đảng viên mới được kết nạp

Tin mới hơn
06/12 “Chăn ấm mùa bão lũ” tại Thừa Thiên - Huế
05/12 Tặng quà hộ gia đình nạn nhân chất độc da cam Quảng Nam
04/12 VietinBank “Chạy vì trái tim 2017”
01/12 VietinBank hỗ trợ 10 tỷ đồng xây nhà cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi
29/11 Mang Chương trình “Áo ấm đến trường” tới vùng cao tỉnh Bắc Kạn
24/11 Thắp sáng ước mơ tại Cao Bằng
20/11 Trao gửi yêu thương, tiếp sức niềm tin
18/11 VietinBank bàn giao 2 ngôi trường cho tỉnh Phú Thọ
17/11 Hành trình về nguồn Côn Đảo ý nghĩa
15/11 Chi đoàn VietinBank Hội An chia sẻ khó khăn với bà con vũng lũ
Tin cũ hơn
28/10 Công đoàn VietinBank Hà Giang thăm hỏi gia đình đoàn viên bị hỏa hoạn
27/10 “Tháng 10 về Đồng Tháp Mười” cùng VietinBank Thủ Đức
24/10 VietinBank Thanh Hóa chung tay ủng hộ đồng bào vùng lũ
18/10 VietinBank ủng hộ “Quỹ vì người nghèo” tỉnh Ninh Thuận 6 tỷ đồng
11/10 Thêm món quà nghĩa tình cho Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng
09/10 “Ấm áp yêu thương 2017”
08/10 VietinBank Nam Thăng Long hiến máu vì cộng đồng
07/10 VietinBank trao tận tay 300 con bò giống cho hộ nghèo Ninh Thuận
05/10 Tuổi trẻ VietinBank trao gửi yêu thương
04/10 Mang Tết Trung thu yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.800
-0,20 (-0,61%)


26.04.2024

Khối lượng giao dịch 8.972.900
(+80,77%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1209,52
(+0,38%)