Tôn vinh giá trị Văn hóa VietinBank
26/01/2015       

Tối 23/1 tại Hà Nội, VietinBank tổ chức Lễ hội Văn hóa VietinBank năm 2015. Đây là dịp để tôn vinh những giá trị, nét đẹp Văn hóa VietinBank.

 

Dự lễ hội có bà Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; đại diện lãnh đạo các cơ quan Tổng LĐLĐVN, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam; Về phía VietinBank có Ủy viên BTV Đảng ủy Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Thắng; Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ;…

Đổi mới, phát triển vượt bậc
Trải qua chặng đường hơn 26 năm xây dựng và phát triển, vượt qua những khó khăn thách thức, với sự nỗ lực và quyết tâm đổi mới không ngừng của tập thể Ban Lãnh đạo và gần 20 ngàn CBNV, đến nay VietinBank đã phát triển vượt bậc, trở thành ngân hàng thương mại có quy mô vốn lớn nhất, chất lượng tài sản tốt nhất, giá trị thương hiệu cao nhất tại thị trường Việt Nam, đang vươn mạnh mẽ ra thị trường quốc tế.

Với việc chủ động, tích cực hội nhập thành công trong hợp tác đầu tư quốc tế cùng với sự tham gia của nhiều đối tác chiến lược có uy tín, đến nay tổng tài sản của VietinBank đạt trên 660 nghìn tỷ đồng, là ngân hàng dẫn đầu về tỷ suất lợi nhuận ngành ngân hàng, là doanh nghiệp (DN) xếp thứ 6 (TOP 10) và đứng đầu trong hệ thống ngân hàng trong bảng xếp hạng 1.000 DN nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam năm 2013 và năm 2014; Là một trong 10 DN tiêu biểu về trách nhiệm xã hội. Đặc biệt, VietinBank là thương hiệu duy nhất của Việt Nam 3 năm liền (từ 2012 - 2014) được tạp chí Forbes xếp hạng trong 2.000 DN lớn nhất thế giới; Giải Nhất - Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương, 10 năm liên tiếp VietinBank được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam;…

Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Đảng, Nhà nước, Chính phủ và Ngành Ngân hàng giao cho, phục vụ tích cực công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế xã hội đất nước, VietinBank đã vinh dự được Đảng và Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động và Huân chương Độc lập hạng Nhất.

Lan tỏa giá trị văn hóa VietinBank
Song hành cùng sự phát triển của mình, VietinBank luôn quan tâm đến các giá trị văn hóa, các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp. Văn hóa VietinBank chính là lợi thế, sức mạnh cạnh tranh riêng biệt của VietinBank trên con đường phát triển và hội nhập quốc tế một cách sâu rộng, bền vững.

Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tặng Bằng khen cho các cá nhân xuất sắc.

Sổ tay văn hóa VietinBank được ban hành với những quy định về Giá trị Văn hóa, Tầm nhìn, Sứ mệnh, Slogan, Giá trị cốt lõi, Triết lý kinh doanh, Chuẩn mực đạo đức, Quy tắc ứng xử nghề nghiệp của lãnh đạo, cán bộ, người lao động VietinBank; trong đó, điểm nhấn là 7 giá trị cốt lõi của VietinBank đã mang đến cho VietinBank một nét mới trong triển khai thực hiện Văn hóa doanh nghiệp thời kỳ hội nhập.

VietinBank đã tổ chức truyền thông quy mô toàn hệ thống và phát động cuộc thi “Nét đẹp Văn hóa VietinBank” bằng hình thức online và thi viết để tiếp tục đa dạng hóa việc tìm hiểu, học tập, thấm nhuần những nét đẹp của Văn hóa VietinBank đối với toàn thể cán bộ, người lao động. Bên cạnh đó, VietinBank đã tổ chức cuộc thi “Nét đẹp Văn hóa VietinBank” bằng hình thức sân khấu hóa đối với toàn thể CBNV và các công đoàn cơ sở trong hệ thống, tạo ra một sân chơi bổ ích, tăng thêm sự hiểu biết, tinh thần đoàn kết đối với người lao động và các đơn vị.

Văn hóa VietinBank là niềm tự hào, là động lực để cán bộ, người lao động phấn đấu hoàn thiện bản thân trong từng hành vi ứng xử, lời nói, việc làm và nỗ lực trong công việc để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Văn hóa VietinBank là sự kết tinh của mọi nỗ lực, tình yêu, những giá trị, phẩm chất tốt đẹp nhất và thể hiện sự tâm huyết, tận tụy, trách nhiệm của nhiều thế hệ cán bộ, người lao động VietinBank. Từ đó các giá trị Văn hóa của VietinBank đã có hiệu ứng, sức lan tỏa sâu rộng, tạo ra lợi thế cạnh tranh, góp phần đưa VietinBank không ngừng tăng trưởng, phát triển nhanh, mạnh, an toàn, hiệu quả và bền vững.

Phát biểu tại lễ hội, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Thắng mong muốn và tin tưởng: Mỗi cán bộ, người lao động VietinBank sẽ thấm nhuần hơn nữa từng giá trị Văn hóa của VietinBank và làm việc, gìn giữ, thực hiện tốt nhất giá trị Văn hóa, chuẩn mực đạo đức VietinBank, để VietinBank là một ngân hàng sáng tạo nhất, hướng tới khách hàng nhất, công nghệ hiện đại nhất, dịch vụ cạnh tranh nhất, môi trường đáng mơ ước nhất, được khách hàng và người lao động tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất, một Ngân hàng hướng tới người lao động. Mỗi cán bộ, người lao động VietinBank chính là “Đại sứ thương hiệu” và là tài sản vô giá của VietinBank. Đây cũng là hành động thiết thực để thực hiện tốt chủ trương của Đảng ủy VietinBank về việc chuyển mạnh từ “Học tập” sang “Thực hiện” Văn hóa VietinBank trong hoạt động thực tiễn, gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Các tập thể xuất sắc nhận Bằng khen của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam.

Tại lễ hội, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã trao tặng Bằng Khen cho 7 tập thể có thành tích xuất sắc trong tổ chức, chỉ đạo thực hiện phong trào “Xây dựng đời sống văn hóa cơ sở” và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc và nhiều đóng góp cho các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao ở cơ sở; Chủ tịch HĐQT VietinBank tặng Giấy khen cho 8 tập thể đạt giải cao nhất của khu vực, 11 cá nhân có thành tích trong công tác tổ chức, triển khai Hội thi Nét đẹp văn hóa VietinBank; Giấy khen cho các tập thể, cá nhân tham gia tích cực cuộc thi Nét đẹp Văn hóa VietinBank bằng hình thức online và thi viết; Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và truyền thông giá trị Văn hóa VietinBank.

 

Nam Hân

Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
26/01 VietinBank triển khai nhiệm vụ kinh doanh 2015
18/01 VietinBank nhận Giải thưởng “Nhà quản lý giỏi, doanh nhân, doanh nghiệp xuất sắc”
29/12 VietinBank - Doanh nghiệp vì sự phát triển cộng đồng
26/12 Bảo hiểm Xã hội Việt Nam và VietinBank ký kết hợp đồng hợp tác
24/12 Chủ tịch HĐQT VietinBank được tặng Huân chương Lao động hạng Ba
24/12 VietinBank lần thứ 3 nhận giải Thương hiệu Quốc gia
19/12 Sailun và VietinBank hợp tác chiến lược
11/12 Saigontourist và VietinBank hợp tác toàn diện
08/12 Ký hợp đồng vay hợp vốn 139 triệu USD
04/12 Thêm 2 Giải thưởng uy tín của Visa tặng VietinBank

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.800
-0,20 (-0,61%)


26.04.2024

Khối lượng giao dịch 8.972.900
(+80,77%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1209,52
(+0,38%)