Tài trợ dự án đầu tư Nhà máy sản suất gỗ MDF
16/05/2014       

 

Chiều 15/5 tại Tp.HCM, VietinBank tổ chức ký kết hợp đồng tài trợ dự án đầu tư Nhà máy sản xuất gỗ MDF Kiên Giang và bàn giao xe cứu thương cho các cơ sở y tế của VRG.

 

 

Dự lễ có ông Lê Khắc Ghi- Phó Chủ tịch tỉnh Kiên Giang; ông Võ Sỹ Lực- Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG); ông Trần Ngọc Thuận- Tổng Giám đốc VRG; ông Nguyễn Văn Thắng- Chủ tịch HĐQT VietinBank; ông Lê Đức Thọ- Tổng Giám đốc VietinBank;…

Nhà máy sản xuất gỗ MDF Kiên Giang có tổng mức đầu tư 1.360 tỷ đồng, được xây dựng trên diện tích 85.506m2, tại KCN Thạnh Lộc, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang. Nhà máy có công suất chế biến là 75.000m3 gỗ MDF/năm, công nghệ ép liên tục, sử dụng thiết bị chủ yếu từ châu Âu. Khi đưa vào vận hành, nhà máy sẽ góp phần khai thác hiệu quả nguồn nguyên liệu sẵn có tại địa phương, tạo ra các sản phẩm có giá trị kinh tế cao, đáp ứng nhu cầu thị trường gỗ MDF trong nước và xuất khẩu.
 
Trên cơ sở phát huy thế mạnh cũng như định hướng chiến lược phát triển của mỗi bên, hợp tác giữa VietinBank và VRG đã có những bước phát triển liên tục. Hiện có trên 20 đơn vị thành viên VRG có quan hệ tín dụng với VietinBank, trên 30 đơn vị có quan hệ tiền gửi, trên 40 đơn vị mở tài khoản thanh toán. VietinBank cũng đã chấp thuận cho vay đối với nhiều dự án của đơn vị thành viên VRG với thời gian cho vay dài, lên đến 15 năm, thời gian ân hạn 6 năm.

Trước đó, ngày 7/2 VietinBank và VRG đã ký kết hợp đồng nguyên tắc về tài trợ dự án đầu tư nhà máy chế biến gỗ MDF VRG Kiên Giang. Với sự hợp tác chặt chẽ giữa VRG và VietinBank, đến nay hai bên đã thống nhất được các nội dung cụ thể liên quan đến việc tài trợ vốn cho dự án đầu tư Nhà máy sản xuất gỗ MDF. Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Tùng -Giám đốc VietinBank Tp.HCM và ông Nguyễn Anh Tuấn -Giám đốc Ban quản lý dự án Nhà máy gỗ MDF Kiên Giang đã tiến hành ký kết hợp đồng tín dụng đầu tư xây dựng nhà máy.

Lễ ký kết hợp đồng tài trợ dự án nhà máy gỗ MDF Kiên Giang.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng khẳng định: Hợp đồng này đánh dấu một bước quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên và mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong thời gian tới. Bên cạnh đó, càng thắt chặt hơn mối quan hệ bền vững và hiệu quả giữa VietinBank và VRG, đồng thời khẳng định tiềm lực và khả năng thu xếp vốn của VietinBank trong các dự án lớn, đóng góp vào sự phát triển của VRG cũng như của nền kinh tế - xã hội.

Tổng Giám đốc VRG Trần Ngọc Thuận cho biết: Hiện nay mối quan hệ giữa 2 bên tiến triển rất tốt đẹp và đi đến ký kết hợp tác toàn diện về hợp tác phát triển trong các lĩnh vực... Ông nhấn mạnh, trong nhiều năm qua, kể cả lúc thuận lợi lẫn khi khó khăn, VRG luôn luôn nhận được sự hỗ trợ, hợp tác, giúp đỡ hiệu quả của VietinBank. Ông tin tưởng rằng việc ký kết tài trợ tiếp tục củng cố mối quan hệ hợp tác có hiệu quả giữa hai bên, đưa sự hợp tác của VRG và VietinBank lên tầm cao mới.

Chủ tịch HĐQT VietinBank trao tài trợ 10 xe cứu thương cho các cơ sở y tế VRG.

Cũng trong buổi lễ, VietinBank trao tặng 10 xe cứu thương chất lượng cao kèm theo các thiết bị cấp cứu hiện đại bên trong, tổng trị giá 11 tỷ 950 triệu đồng cho các đơn vị cơ sở y tế thuộc VRG.
 
VRG là tập đoàn kinh doanh đa ngành, trong đó trồng, chăm sóc, khai thác, chế biến cao su là ngành kinh doanh chính, có số lượng lao động đông. Tập đoàn rất chú trọng nâng cao điều kiện về công tác y tế, chăm sóc sức khỏe cho người lao động. Để góp phần cùng với hệ thống y tế - ngành cao su Việt Nam thực hiện tốt công tác y tế chăm sóc sức khỏe đối với người lao động, nâng cao điều kiện phương tiện vận chuyển cấp cứu bệnh nhân, VietinBank trao tặng 10 xe cứu thương chất lượng cao cho các đơn vị y tế thuộc VRG.

Đây là món quà chứa đựng tình cảm, trách nhiệm của toàn thể Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên VietinBank đối với cán bộ, nhân viên, người lao động thuộc VRG. Với món quà này, hy vọng sẽ góp phần mang lại hiệu quả tích cực trong công tác vận chuyển cứu chữa bệnh nhân, giảm thiểu những rủi ro đáng tiếc trong công tác vận chuyển cấp cứu bệnh nhân, đặc biệt là tại các vùng sâu, vùng xa.

Hà Anh

Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
15/05 VietinBank triển khai dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng trên ATM
09/05 VietinBank tiếp tục vào Top 2000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới
08/05 Khởi động dự án Chuyển đổi Oracle GL
08/05 Quản trị rủi ro thẻ VietinBank đạt chuẩn quốc tế
29/04 VietinBank tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên 2014
24/04 EVN và VietinBank hợp tác toàn diện
21/04 VietinBank đoạt Giải Thương mại Dịch vụ Việt Nam tiêu biểu
18/04 Thông báo mời thầu gói “Tư vấn và Hỗ trợ kiểm thử CoreBanking”
14/04 Ủy ban Chỉ đạo hợp tác chiến lược VietinBank-BTMU họp lần 3
10/04 VietinBank nhận giải thưởng lớn của The Asset

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.800
-0,20 (-0,61%)


26.04.2024

Khối lượng giao dịch 8.972.900
(+80,77%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1209,52
(+0,38%)