Ngày 2/3/2016 tại Phú Yên, VietinBank tổ chức thành công Hội nghị triển khai nhiệm vụ kế hoạch kinh doanh bán lẻ các chi nhánh khu vực (KV) miền Trung - Tây Nguyên.
|
Toàn cảnh Hội nghị |
Dự Hội nghị có ông Phùng Duy Khương - Giám đốc Khối Bán lẻ VietinBank; ông Lê Bá Hòa - Trưởng Văn phòng Đại diện (VPĐD) VietinBank tại miền Trung cùng đại diện các phòng/ban Trụ sở chính và lãnh đạo của 20 chi nhánh trong Khu vực.
Phát biểu tại Hội nghị, ông Phùng Duy Khương đánh giá cao sự phát triển mảng bán lẻ của VietinBank tại Khu vực miền Trung - Tây Nguyên thời gian qua. Mặc dù trong điều kiện kinh tế vùng còn nhiều khó khăn, số lượng nhân sự dành cho bán lẻ còn hạn chế, song các chi nhánh Khu vực đã có những tăng trưởng đáng kể ở mảng bán lẻ trong thời gian qua. Đặc biệt, doanh số bán lẻ bình quân của một số chi nhánh trong Khu vực đứng Top đầu hệ thống VietinBank.
Ông Lê Bá Hòa - Trưởng VPĐD miền Trung VietinBank khẳng định những kết quả đạt được của các chi nhánh Khu vực trong năm qua có phần đóng góp không nhỏ của hoạt động bán lẻ. Năm 2016, các chi nhánh Khu vực quyết tâm giữ vững và phát huy những thành tích đạt được, hoàn thành kế hoạch VietinBank giao.
Mục tiêu năm 2016 đối với toàn Khu vực là: Chuyển đổi mô hình tại 100% các phòng giao dịch, triển khai đồng bộ văn hóa bán hàng được đến tất cả các chi nhánh… Trong đó, mục tiêu tăng trưởng: 21% thẻ ATM, 59% thẻ tín dụng quốc tế, 127% số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử…
Nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động thẻ, các chi nhánh trong Khu vực cần chú trọng khai thác khách hàng mới, tăng cường kích hoạt thẻ, bố trí nhân sự chuyên trách thẻ tại chi nhánh, đặc biệt là đầu tư máy chấp nhận thẻ…
Cũng tại Hội Nghị, lãnh đạo các chi nhánh trong Khu vực đã đưa ra những vấn đề thảo luận, góp ý và nhận được sự giải đáp từ Ban Lãnh đạo, các phòng/ban Trụ sở chính. Bên cạnh việc đầu tư, nâng cấp các trụ sở, phòng giao dịch đẹp, cơ sở vật chất khang trang cần phải chú trọng xây dựng đội ngũ bán lẻ chuyên nghiệp, gần gũi khách hàng hơn đồng thời đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm thu hút khách hàng ở tất cả các phân khúc.
Hội nghị diễn ra trong không khí sôi nổi, các ý kiến để xuất đều thể hiện tâm huyết cũng như những nỗ lực cao nhất của các chi nhánh đối với sự ổn định và phát triển của VietinBank.
Trước đó một ngày, đại diện các chi nhánh cùng tham gia vào buổi Gala dinner ấm cúng, thân thiện do VietinBank Phú Yên đầu mối tổ chức. Thông qua buổi giao lưu, các chi nhánh trong Khu vực có dịp sẻ chia, truyền đạt thêm những kinh nghiệm quý báu trong hoạt động kinh doanh bán lẻ.